Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 35 - Chương 35

/55


Edit:Lily_Carlos

Đi với tôi đến công ty một chuyến, sau đó cô có thể về nhà. Kwon Ji-Yong nói xong liền mặc áo khoác đội mũ rồi đi ra ngoài, Song Hee Eun cầm điện thoại di động hỏi nói: Hôm nay có thể tan làm sớm sao?

Kwon Ji-Yong quay đầu lại nhìn cô: Thế nào, cô không muốn hả?

Song Hee Eun lập tức lắc đầu, giống như sợ hắn đổi ý: Cái đó, tôi có thể hỏi một chút là lúc nào tôi có thể tan làm.

Kwon Ji Yong nghe thấy vậy liền đen mặt hắn nhanh chóng đi ra khỏi cửa, đi ra gần đến cửa hắn nói vọng vào: Chờ bao giờ tôi vui.

Này, anh! Song Hee Eun không có cách nào đành phải đi theo hắn như một cái đuôi nhnhorsau khi ra khỏi cửa cô còn cẩn thận khóa cửa nhà giúp hắn.

Trên đường đi Song Hee Eun không rời khỏi Kwon Ji Yong một tấc nào, đến lúc hắn vào gara lấy xe thì cô đứng chờ ở ngoài, lúc này cô lại cảm thấy có một ánh sáng lóe lên, nhìn kỹ thì thấy lại là camera, chẳng lẽ lại có người chụp trộm bọn họ, từng bị một lần như vậy nên Song Hee Eun vẫn còn cảm thấy sợ mấy người paparazzi đó, trước kia chỉ ăn một bữa cơm cùng nữ thần IU thôi mà cũng bị chụp lại tung lên mạng.

Rất nhanh, Kwon Ji-Yong lái xe ra mặt không có cảm xúc nói: Lên xe!

A, được. Song Hee Eun mở cửa xe chui vào bên ghế phụ lái, lúc này cô vẫn cảm giác được người đó vẫn quay lén bọn họ, nhịn không được liền nói với Kwon Ji Yong: Vừa rồi tôi phát hiện có người đứng trong góc chụp lén chúng ta. . .

Kwon Ji-Yong đánh tay lái, làm bộ không sao nói: Chụp liền chụp đi, chúng ta quang minh chính đại, sợ cái gì.

Vì sao khi nghe hắn nói câu này cô lại cảm thấy khó chịu.

Ai biết người kia thấy bọn họ lái xe đi, cũng lái xe theo sau, Kwon Ji-Yong nhìn gương chiếu hậu thấy chiếc xe kia vẫn bám theo sau, nhếch miệng cười, không niểu sao Song Hee Eun cảm thấy nụ cười kia có chút kinh khủng.

Đường này không phải là đường đến công ty. . . Đi một hồi Song Hee Eun mới cảm thấy không thích hợp, hắn định dẫn người kia đi đâu đây!

Kwon Ji-Yong nhìn thoáng qua kính chiếu hậu, cười giả dối: Nói thừa, tất nhiên tôi biết.

Song Hee Eun yên lặng nắm chặt dây an toàn, thật khó có thể đoán được suy nghĩ của Yong ca mà.

Kwon Ji-Yong dừng xe ở một nơi náo nhiệt, hắn vào một cửa hàng ven đường mua hai cốc kem ly, lúc nhân viên cửa hàng nhận ra hắn, hắn liền nhanh chóng lên xe rời đi cùng Song Hee Eun, mặc dì cô không hiểu Kwon Ji Yong đang làm cái gì nhưng mà có đồ để ăn cũng không tệ lắm.

Nếu muốn hỏi về sau sảy ra chuyện gì, thì để sau nói đi. . . Kwon Ji-Yong lại lái xe trở về đường cũ, lần này đúng là đường đến công ty, hắn đi một đường xa như vậy chỉ để mua kem ăn thôi sao thật sự không hiểu hắn nghĩ cái




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status