Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 46 - Chương 44

/55


Edit: Lily_Carlos

Kwon Ji-Yong đưa theo Song Hee Eun vội vã chạy về công ty, khi nhìn thấy Song Hee Eun sắc mặt Choi Soon Ho không được tốt cho lắm, cũng không nói thêm một chữ kéo Kwon Ji Yong vào trong văn phòng, Song Hee Eun thành thành thật thật đến ngồi trên ghế chờ.

Kể cả khi bị Choi Soon Ho nhìn chằm chằm như vậy Kwon Ji Yong vẫn cười cười như cũ, Choi Soon Ho không nhịn được nói: Ji Yong à, đến cùng cậu muốn như thế nào mới được?

Kwon Ji-Yong giang tay ra nói: Đây là vấn đề của bộ phận PR mà cứ giải quyết như thường ngày là được rồi.

Anh không hỏi biện pháp giải quyết, anh muốn hỏi cuối cùng em có cảm giác như thế nào với Song Hee Eun. . .

Em thích cô ấy. Kwon Ji-Yong nghiêm túc nói.

Choi Soon Ho mím môi bây giờ hẵn cũng không biết nên nói cái gì cho phải, hắn trầm mặc một lúc lâu mới hỏi: Nghiêm túc?

Kwon Ji-Yong cười cười: Em từng không nghiêm túc sao?

Vậy giờ em muốn công khai? Choi Soon Ho dùng ánh mắt không thể tin được nhìn hắn.

Kwon Ji-Yong lắc đầu: Vẫn giải quyết như thường lệ là được. Dù sao cô gái kia vẫn đang từ chối đây, nói là cô ấy từ chối thì cô ấy giống người trên mây hơn, căn bản là cô ấy vẫn chưa hiểu rõ được mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Kwon Ji Yong mở cửa đi ra ngoài thì nhìn thấy Song Hee Eun đang ngủ gật trên ghế, hắn lấy tay chọc chọc vai cô: Này, Song Hee Eun phải rời giường rồi.

Song Hee Eun giật mình tỉnh lại thì thấy Kwon Ji Yong đang che miệng cười nhìn mình, hắn vừa cười vừa nói: Đi thôi, đã xử lý xong rồi. Choi Soon Ho nói câu đó vậy thì cứ giao việc này cho anh ấy đi.

Vậy sao. . . Song Hee Eun gật nhẹ đầu đi theo sau hắn, nhìn xem công ty luôn tận lực nâng đỡ hắn, chuyện gì liên quan đến hắn đều rất dụng tâm.

Song Hee Eun lên xe của hắn, không nhịn được hỏi: Bây giờ chúng ta muốn đi đâu?

Chuyện đi ăn cơm đã bị cho lên mạng nên cũng không thể lại đi chứ? Nên yên lặng chút.

Tôi đưa co về nhà trước, hôm nay cô đừng ra ngoài, ngày mai có một buổi ký tặng tại Nhật nên cô về chuẩn bị một chút.

Đáng lẽ hôm nay bọn họ phải đến Nhật Bản rồi, nhưng Kwon Ji Yong quyết định đi chậm một ngày, các thành viên khác trong nhóm cũng đã bay đến Nhật Bản, ngày mai là buổi ký tặng chính thức, vì bọ họ đi trễ nên thời gian có hơi gấp thôi.

Kwon Ji Yong đưa Song Hee Eun về nhà, lúc hắn đang định khởi động xe thì nhận được điện thoại từ các thành viện khác trong nhóm.

Ji Yong! Nhất định cậu phải cho chúng tôi lời giải thích hợp lý, hôm nay cậu không đi Nhật Bản cùng chúng tôi là để ăn cơm cùng trợ lý nhỏ đó hả?

Anh Ji Yong, chúng em đã nhìn thấy tin trên mạng rồi, cuối cùng đã sảy ra chuyện gì?

Ji Yong, không phải cậu đã thích trợ lý nhỏ đó rồi chứ?

Ji Yong, nếu nhìn thấy tin nhắn thì nhanh chóng


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status