Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 48 - Chương 46

/55


Edit: Lily_Carlos

Khi về đến khách sạn cũng đã rạng sáng, Song Hee Eun cảm thấy bây giờ mình rất mệt, Kwon Ji Yong chu đáo đưa Song Hee Eun về phòng, trước khi để cô đi vào hắn cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô rồi mới bằng lòng để cô đi vào phòng.

Đóng cửa phòng lại, Song Hee Eun vừa đi vừa cởi quần áo, không cẩn thận làm rơi điện thoại trong túi ra, lúc này cô mới giật mình ngồi xuống nhặt điện thoại lên, phát hiện mấy tin nhắn đều là từ Jun Seok oppa.

Song Hee Eun cúi đầu nhìn nhìn, chắc muộn thế này anh ấy đã đi ngủ rồi nên cũng không nhắn lại, cô đặt điện thoại lên bàn đi vào nhà tắm.

Ngày thứ hai bọn họ lên máy bay về Hàn Quốc, hình thức ở chung giữa Kwon Ji Yong và Song Hee Eun vẫn không khác lúc trước là mấy, khi lên máy bay Kwon Ji Yong cố tình đổi chỗ để ngổi cạnh Song Hee Eun, Song Hee Eun hoảng sợ vỗ vỗ vai hắn nói: “Anh không sợ anh Soon Ho phát hiện ra à?”

Kwon Ji-Yong trừng mắt nhìn cô cũng không nói thêm lời nào, sau đó lặng lẽ nắm chặt lấy bàn tay của cô, để mà nói cho nàng, để nàng không nên lo lắng, không nên nghĩ nhiều, tiếp lấy từ từ nhắm hai mắt giả bộ như nghỉ ngơi dáng vẻ.

Song Hee Eun vẫn lo lắng không thôi, cô rút tay về đặt lên bàn tay còn lại của mình, không lâu sau cô nghe thấy tiếng hít thở nhẹ nhàng của Kwon Ji Yong, có lẽ hắn ngủ thiếp đi rồi, cũng đúng dù sao hôm qua hai người bọn hắn chơi đến muộn như vậy mới trở về.

Lo lắng trên máy bay quá lạnh Song Hee Eun lấy một cái áo khoác trong ba lô ra khoác lên người hắn, rồi chính mình cũng nhắm mắt vào nghỉ ngơi.

Vừa về nước, Choi Soon Ho nhận được điện thoại của cấp trên: Gần đây có phải Ji Yong gần gũi với trợ lý của hắn quá rồi không?

Cái này. . . Choi Soon Ho cũng không biết nên trả lời như thế nào: Tôi sẽ tận lực giải quyết, để không sảy ra chuyện gì. Sau khi cúp điện thoại hắn vò đầu bứt tai, có phải lâu lắm rồi Ji Yong không yêu đương nên đến cả trợ lý bên cạnh cũng không tha.

Chuyện Kwon Ji Yong và Song Hee Eun, thì cũng không phải là bí mật gì đối với Choi Soon Ho và các thành viên trong nhóm chỉ là công chúng chưa biết đến thôi.

Nghĩ nghĩ, Choi Soon Ho vẫn gọi cho Kwon Ji-Yong, Kwon Ji Yong đang đưa Song Hee Eun về nhà: Anh Soon Ho, em đã sắp ba mươi tuổi rồi, cũng nên suy nghĩ ổn định một chút.

Song Hee Eun nghe xong giật mình, người này không phải muốn kết hôn đó chứ?

Không phải em định ở cùng người kia. . . Choi Soon Ho nhìn xung quanh xem không có ai mới che miệng nói nhỏ: Kết hôn với Song Hee Eun sao?

Kwon Ji-Yong nghe xong nhìn qua Song Hee Eun nhếch miệng lên vui vẻ nói: Nếu như cô ấy đồng ý thì em không ngại.

Khục. . . . Song Hee Eun đang uống nước nên khi nghe thấy câu này thì bị sặc ho khùng khục.

Được rồi, anh mặc kệ em! Choi Soon Ho tức giận cúp điện thoại, xem ra lúc nào có thời gian nên tìm Song Hee Eun để xem cô ấy nghĩ như thế nào.

Kwon Ji-Yong cất điện thoại, đưa tay đi sờ lên đầu Song Hee Eun: Thế nào, nghe thấy anh nói muốn cưới em nên em kích động?

Song Hee Eun không khách khí trợn mắt nhìn hắn: Tự luyến, ai muốn gả cho anh!

Kwon Ji-Yong nghe vậy đột nhiên đạp phanh lại, xoay người lại nhìn cô, một tay nắm cằm của cô: Em không gả cho tôi, chẳng lẽ còn muốn gả cho Jun Seok oppa kia của em?

Song Hee Eun lắc đầu, khẩn trương nói: Anh đừng có mà dừng xe ven đường chứ, chốc nữa cảnh sát đến kéo xe đi bây giờ! Còn có. . . Cẩn thận bị người ta nhìn thấy nữa. . . .

Cuối cùng Kwon Ji Yong cũng buông cô ra, Song Hee Eun cũng thở phào nhẹ nhõm, hóa ra sự dịu dàng vừa nãy đều là giả hết, nói lật mặt là lật mặt được luôn!

Những ngày tiếp theo Song Hee Eun và Kwon Ji Yong đều ở chung một chỗ, lúc hoạt động công cộng Kwon Ji Yong có thể ngẫu nhiên đi ôm cô một cái, hôn hôn cô, kéo tay, cho dù là như vậy chuyện tình cảm của bọn họ vẫn không bị phát hiện.

Số lần post status lên INS nhiều hơn, mỗi ngày tâm trạng cũng không tệ, tất cả mọi người đều cảm thấy đã sảy ra chuyện gì đó mà họ không biết, có thể là đang yêu đương.

Song Hee Eun like bài viết của nhau, chuyển phát bài của nhau, xem trôm trang các nhân của nhau, cô không nghĩ công khai đoạn tình cảm này vội, kỳ thật nói đúng ra thì cô cũng không biết được, tất cả cứ giao cho Kwon Ji Yong có lẽ hắn có tính toán của riêng mình.

Đã lau Kim Jun Seok không nhận được tin tức gì của Song Hee Eun, này hắn muốn nhanh chóng kết thúc công việc để tìm gặp cô thì bị boss gọi vào văn phòng, Jun Seok à, công ty quyết định đưa cậu điều đến chi nhánh công ty ở Mỹ làm quản lý cao tầng, không biết ý cậu ra sao? Bởi vì hắn có năng lực với lại sống ở đó từ nhỏ nên việc giao tiếp không thành vấn đề.

Boss, chuyện này. . . . Có thể để cho tôi suy nghĩ thêm được không, bởi vì trong lòng tôi còn có tâm nguyện chưa hoàn thành. Hắn muốn đi hỏi ý kiến của Hee Eun, hắn có thể ở lại vì cô ấy.

Khi Kim Jun Seok rời khỏi công ty thì trời có vẻ u ám, mặt trời đã sớm không thấy bóng dáng, giống như sắp có trận mưa thật to, hắn hít một hơi thật sâu rồi đi đến bãi để xe.

Hôm nay là ngày nghỉ của Song Hee Eun, nhưng thật ra là hôm nay Kwon Ji Yong đưa cha mẹ ra ngoài, hôm nay chắc là sẽ không trở lại đâu, thế là cô ngồi trong nhà cả ngày coi như hôm nay là ngày nghỉ của cô, ăn ăn các thứ rồi xem tivi, giống như lúc còn đi học vậy nếu như không phải đi học thì ở lỳ trong nhà cả ngày.

Reng reng reng. . . Reng reng reng. .




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status