Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 6 - Chương 6

/55


Edit: Lily_Carlos

Không biết qua bao lâu, cửa phòng tắm bị đẩy mạnh ra phát ra tiếng động lớn, mèo béo đứng noài cửa giật nẩy mình, chỉ thấy Song Hee Eun dùng cái khăn tắm quấn kín người rồi mới ra ngoài (đàn ông chỉ quấn ở phần dưới, mà phụ nữ thì quấn từ ngực xuống dưới).

Kwon Ji-Yong run rẩy hỏi: “Cô...đã tắm sạch rồi sao?

Song Hee Eun kìm nén đến mức khuôn mặt trở nên đỏ bừng, gật nhẹ đầu sau đó nhanh chóng chạy vội về phòng, khép cửa phòng lại.

Kwon Ji-Yong chỉ cảm thấy như có một trận gió thổi qua, trong nháy mắt liền không thấy bóng dáng.

Người phụ nữ này... Đến cùng là ai nhìn thân thể của ai đây...

Song Hee Eun chạy tới phòng ngủ lúc sáng thức dậy, cũng chính là phòng ngủ chính trong nhà là phòng của Kwon Ji-Yong, cô ngồi ở trên mép giường vuốt ngực miệng không ngừng thở, tim còn đang đập rất nhanh, cũng không phải là cô chưa từng nhìn thấy thân thể của đàn ông, khi còn bé cha mẹ không ở nhà nên một mình cô phải chăm sóc từ đầu đến chân cho em trai, thế nhưng vì sao lại cảm thấy không được bình tĩnh, giống như là vừa mới làm việc gì trái với lương tâm vậy.

Kwon Ji-Yong nhìn thấy người phụ nữ kia chạy vào phòng không hề có ý định trở lại nữa, liền lắc lắc cái đầu đi vào phòng tắm, vừa định mở nước để gột rửa sạch bùn đất trên người mình đi nhưng cái vòi nước lại ở chỗ quá cao hắn không thể với tới, hắn đành nhảy lên nắp bồn cầu lại ra sức nhảy thêm một cái nữa rồi mới nhảy lên trên bồn rửa mặt được, hắn cảm thấy sau này sức bật của hắn sẽ được tăng lên rất nhiều.

Cũng may chốt mở của cái vòi nước trong nhà hắn cũng không khó mở lắm, không cần phải dùng tay mới có thể mở, chuyện này đồi với một con mèo như hắn mà nói chuyện này là một vấn đề không nhỏ.

Lúc Kwon Ji Yong dùng vuốt mèo để lên trên chốt mở, một dòng nước bất ngờ chảy mạnh ra, kém chút làm hắn hoảng sợ đến mức chạy khỏi đó, làm sao cái vòi nước này lại chảy mạnh như vậy lúc hắn làm người cũng không phát hiện ra được chuyện này.

Phi, hắn vốn là người, bây giờ chỉ là tạm thời mà thôi.

Song Hee Eun đang ở một mình trong phòng để thích ứng mọi chuyện vừa mới xảy ra, sau này mỗi ngày cô đều phải đối diện với chuyện như vậy, đúng lúc này cô nghe thấy tiếng mèo kêu thảm thiết đến mức tê tâm liệt phế từ bên ngài truyền đến, Song Hee Eun đứng dậy dùng một bước dài để đi đến cánh cửa, sau đó liền vội vàng chạy đến chỗ phát ra âm thanh.

Cô chạy nhanh đến phòng tắm, chỉ thấy con mèo béo đang liều mạng nhảy loạn trong bồn rửa mặt, mà nước thì vẫn cứ chảy ào ào không ngừng, vuốt mèo bị dính nước nên


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status