Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 8 - Chương 8

/55




“Reng reng reng ... Reng reng reng ...” Tiếng chuông điện thoại bỗng vang lên, Song Hee Eun bị dọa đến mức nhảy dựng, con mèo nào đó trực tiếp bị quăng xuống sàn nhà, phát ra thanh âm trầm thấp.

“Cô ... làm cái gì vậy?” Kwon Ji Yong còn chưa kịp phàn nàn xong lại nghe Song Hee Eun lớn tiếng nói: “Hôm nay à ngày phải tới đoàn phim mà?”

Kwon Ji Yong duỗi móng vuốt mèo ra gãi gãi mặt lại bắt đầu dùng lưỡi liếm móng vuốt, một loạt động tác không khác gì một con mèo. Thấy Song Hee Eun đang nhìn chằm chằm vào mình, Kwon Ji Yong không tự chủ dừng động tác mình đang làm lại nói: “Tôi không rửa mặt đâu đó.”

“...”

Song Hee Eun cúi xuống tìm cái điện thoại đang reo không ngừng trên ghế salon, hóa ra nó bị rơi trong khe ghế. Nhìn màn hình điện thoại thấy người gọi đến là người đại diện, không hiểu sao Song Hee Eun bỗng cảm thấy vô cùng khẩn chương run rẩy mà ấn nút trả lời.

“Kwon Ji Yong à, sao bây giờ cậu mới nghe máy, không phải là cậu chưa rời giường chứ?” Choi Soon Ho nhìn vào đồng hhofrooif nói tiếp: “Đại khái là khoảng mười phút nữa tôi sẽ tới nhà cậu.”

“A, được rồi, cái kia, anh, thôi không nói nữa tôi ... mắc tiểu.” Nói xong Song Hee Eun cúp điện thoại luống cuống chạy tới chạy lui.

Thật vất vả cô mới tìm được một cái vali rỗng để xếp đồ trong phòng để quần áo, cô dùng tốc độ nhanh nhất để tắm rửa thay quần áo lúc làm xong tất cả mọi việc nhìn đồng hồ thì thấy còn tận hai phút nữa người dại diện mới tới nơi. Song Hee Eun đứng ở phòng khách thở phì phò vuốt vuốt ngực, mà hình như cô cò quên cái gì đó.

Lúc này cô nhìn con mèo béo, hắn cũng đang nhìn cô như là vẫn chưa hiểu chuyện gì đang sảy ra.

“Suýt nữa thì quên mang anh theo.” Song Hee Eun chạy tới ôm con mèo lên nói: “Anh phải đi theo tôi tới đoàn làm phim.”

Kwon Ji Yong gật đầu nói: “Nói nhảm.” Chẳng lẽ cô nhẫn tâm để một con mèo ở nhà một mình sao?

Song Hee Eun muốn để túi đồ ăn cho mèo đã bóc dở vào trong vali nhưng mà mùi của nó quá nồng nên cô đành bỏ cái ý nghĩ này đi, thôi đến đó lại mua vậy.

“Leng keng, leng keng.” Cô vừa chẩn bị xong mọi thứ thì tiếng chuông cửa vang lên.

“Tới rồi!” Song Hee Eun chạy đi mở cửa.

Chỉ thấy có ba người đứng ở ngoài cửa, là người đại diện cùng hai trợ lý.

“Hai người qua lấy hành lý đi.”

Có người mang ành lý thay cô lên cô được rảnh tay chỉ phải ôm theo con mèo béo này là được rồi.

Choi Soon Ho gỡ kính mắt xuống nhìn con mèo béo trong ngực Song Hee Eun nói: “Ji Yong à, không phải cậu định đem con mèo béo này đến đoàn phim chứ?”

Song Hee Eun gật gật đầu, chẳng lẽ đoàn phim có quy định không cho mang thú nuôi theo à?

“như thế này đi, chút nữa chúng ta dùng lại gần một cửa hàng chăm sóc thú cưng, cậu gửi mèo ở đó cho họ chăm sóc dùm đi, nếu mang theo nó đến đoàn phim thì thật phiền tóa những lúc cậu bận quá lại không có thời gian để mà chăm sóc nó.

Nghe được câu này, Kwon Ji Yong lại bắt đầu làm loạn trong ngực Song Hee Eun, tất nhiên Song Hee Eun hiểu được ý của hắn nếu cô gửi hắn ở đó để cả ngày hắn phải đối mặt với mấy con chó mèo thật lại còn luôn bị nhốt trong lồng nữa thế thì hắn sẽ điên mất.

Nhân đó Song Hee Eun mới nói: “Anh, anh nhìn đi con mèo của tôi không muốn đến cửa hàng thú cưng chúng ta mang theo nó đi, bình thường nó rất ngoan sẽ không làm cho đoàn phim thêm phiền phức đâu.”

Choi Soon Ho bóp trán suy nghĩ một lúc cuối cùng vẫn thoả hiệp: “Được rồi, được rồi, đi thôi chúng ta đi xuống nhanh đi.”

Bọn hát ngồi ở trên xe bảo mẫu một đường đi ra khỏi thành phố Seoul, lên trên đường cao tốc. Mặc dù Song Hee Eun biết còn mấy giờ nữa mới có thể đi đến nơi nhưng trong lòng cô mơ hồ đã có chút chờ mong, bình thường chỉ có thể thấy Lee Jong Suk ở trên TV thôi, vậy mà bay giờ có thể được gặp mặt thật là

/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status