Xuyên Việt Chi Tiên Sinh

Chương 121: Việc thành thân

/134


Editor: Aubrey.

Mắt thấy đã đến giờ lên lớp, Nguyên An Bình liền đi nhắc nhở mọi người vào lớp, sau đó lại nói với Tiết Chu Cẩn: “Nếu sự tình đã xảy ra rồi, ngươi cũng đừng để ở trong lòng nữa, thu thập lại tâm tình một chút, tiếp tục sinh hoạt như thường ngày thôi.”

Tiết Chu Cẩn không có tinh thần gì nói: “Cũng chỉ có thể như vậy.”

Thật ra, trong mắt Nguyên An Bình, giải trừ hôn ước vốn chẳng phải là việc gì đáng kể, dù sao Tiết Chu Cẩn cũng chưa từng gặp mặt vị tiểu thư kia, cảm tình có bao nhiêu sâu đậm? Ngoại trừ bộ dạng yểu xìu của hắn, còn lại căn bản không tính là vấn đề gì. Nguyên An Bình mở ngăn kéo, đưa cho hắn một tờ giấy: “Đây là một số tiêu đề văn chương mà mấy ngày nay lão gia tử đã bố trí, ngươi cầm xem một chút, viết ra nội dung của mấy tiêu đề này rồi đưa cho ông ấy kiểm tra.”

“Được.” Tiết Chu Cẩn tiếp nhận, hắn cũng muốn chuyên tâm đọc sách, nhất định phải thi đậu, làm cho gia tộc vinh quang, rửa sạch nhục nhã, bằng mọi giá hắn nhất định phải thi đậu!

Hoắc Tiểu Hàn từ bên ngoài trở về nghe tin Tiết Chu Cẩn đã trở lại liền rất vui vẻ, mấy ngày qua mọi người vẫn luôn bận tâm không biết Tiết Chu Cẩn đã xảy ra chuyện gì. Tuy rằng bây giờ y cũng chưa biết rốt cuộc đối phương đã xảy ra chuyện gì, nhưng ít nhất người cũng đã bình an trở về rồi, hẳn là không gặp việc gì lớn.

“Ta thấy ngươi xui xẻo đến mức này, nên sẽ cho ngươi ở lại đây ăn cơm trưa một bữa.” Nguyên An Bình biểu thị hắn hiếm thấy mới hào phóng một lần.

Tiết Chu Cẩn bĩu môi, đây rõ ràng là sát muối lên vết thương của hắn: “Người như ngươi keo kiệt đến trình độ này, cũng thật là hiếm thấy.”

“Nhưng lần này ta đâu có keo kiệt.” Nguyên An Bình nói xong, liền nói với Hoắc Tiểu Hàn: “Cái tên này tốt xấu gì cũng đã vượt qua quỷ môn quan, bảo toàn tính mạng, cũng nên chúc mừng một chút, ngươi giết một con gà mần ăn đi.” Tiểu Hàn nuôi mười mấy con gà, cứ cách nửa năm là sẽ giết một con gà đem đi mần ăn.

Hoắc Tiểu Hàn cười đáp ứng: “Hảo! Ta sẽ làm thêm vài món ăn nữa, hảo hảo chúc mừng một chút.”

Tiết Chu Cẩn liếc mắt: “Nguyên An Bình! Sao mấy lời ngươi nói lại không dễ nghe như vậy?”

“Xin lỗi a, ta cũng không biết nói gì để lấy lòng ngươi.” Nguyên An Bình ngồi xuống cạnh hắn, nhỏ giọng hỏi: “Việc thành thân của ngươi thất bại rồi, vậy những trưởng bối trong tộc có nói hôn sự sau này của ngươi sẽ tính như thế nào không?”

Dù sao, hôn sự cũng cần phải có trưởng bối đứng ra, tiểu thúc của hắn chắc chắn sẽ không sắp xếp cho hắn một mối hôn sự tốt.

Tiết Chu Cẩn lắc đầu: “Tạm thời không cần cân nhắc đến chuyện này, dù sao ta cũng còn hai năm hiếu tang, trong lúc đó không thể nói đến chuyện thành thân.”

Nguyên An Bình dùng giọng điệu tuỳ ý đáp: “Chỉ cần đến lúc đó có người đến bàn chuyện hôn sự với ngươi là được, cơ mà vẫn nên chờ ngươi thi đậu rồi hãy bàn đến chuyện thành thân, biết đâu đến lúc đó ngươi được người ta bắt làm con rể thì sao?”

“Ngươi ngưng nói móc ta đi.” Tiết Chu Cẩn muốn hỏi một chuyện, nhưng lại do dự nên vẫn không mở miệng.


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status