Y Thủ Che Thiên

Chương 105: Trao đổi hội

/655


Đối với các huyệt vịtrên cơ thể con người, Mộ Chỉ Ly coi dễ như trở bàn tay, nhắm mắt lại cũng sẽkhông nhận định sai lầm, cho nên nàng thực hiện cũng không có thấy khó gì, độkhó chủ yếu là ở chỗ khống chế Thiên Lực trên nó.

Đây là một việc cầnchính xác, nếu có một tia ngoài ý muốn, hẳn khả năng sinh ra ảnh hưởng rất lớn,nếu là Thiên Lực quá nhiều liền sẽ thương tổn đến các bộ phận trong cơ thể TrầmDuệ Thu, nếu là Thiên Lực quá ít liền không đạt được hiệu quả.

Cho nên nàng chủ yếuphải chú ý ở chỗ này, từ khi học xong Thiên Huyền châm pháp phần đầu tiên, nàngliền thường xuyên luyện tập, bất quá trên thân người thực rất ít cơ hội thichâm, cho nên vẫn có một ít khác nhau đó.

Trong nháy mắt, trênđùi Trầm Duệ Thu được cắm lên mấy cây ngân châm, giống như đám mây đỏ, giống nhưmột đốm lửa hồng, nhìn qua rất là kỳ lạ, nhất là ánh sáng màu đỏ kia đem chungquanh đều nhuộm trở thành màu đỏ, nhìn qua mỹ lệ dị thường.

Mộ Chỉ Ly hai tay đặtở trước ngực, hai tay không ngừng lật qua lật lại, một đám kết ấn phức tạp xuấthiện trên tay của nàng, mà theo động tác trên tay nàng, ngân châm cũng khôngngừng vận động, phảng phất mình giống như đã có linh hồn, lúc sâu lúc cạn, lúctrái lúc phải.

Bọn người Lăng LạcTrần nhìn thấy một màn này, trên mặt vẻ kinh hãi càng sâu, phương pháp châm cứunày thật sự là quá mức thần kỳ rồi, có thể nói thần thông! Bọn hắn căn bản xemkhông hiểu đây rốt cuộc là như thế nào làm đây, nó có ích lợi gì.

Khi nhìn Mộ Chỉ Lytrên trán tinh mịn rịn ra mồ hôi hột cũng biết rõ cái này nhìn như quá trình đơngiản, kì thực không dễ, nếu không nàng cũng sẽ không mặt lộ vẻ tái nhợtrồi.

Tất cả mọi người rấtăn ý đứng ở một bên không lên tiếng, sợ quấy rầy Mộ Chỉ Ly trị liệu, nếu vì đúngbọn họ sinh ra hiệu quả phản hệ, vậy cũng sẽ không tốt.

Theo thời gian dầntrôi qua sắc mặt Mộ Chỉ Ly trở nên tái nhợt, điểm ấy nàng cũng đã dự liệu trướcđược, bởi vì độc tố đã ở trong cơ thể Trầm Duệ Thu đã hai mươi năm, sâu tậnxương tủy, không phải đơn giản như vậy là có thể trừ đi, cho nên cần Thiên Lựccũng là cực kỳ khổng lồ đấy.

Cũng may Thiên Lựccủa nàng là Hỗn Độn Thiên Lực, đổi lại các loại Thiên Lực khác sợ là độ khó lạimuốn lớn hơn vài phần, mà lần này tại bên trong di tích, thực lực của nàng cũngcó đột phá, đủ loại cộng dồn lại lúc này mới thêm vài phần tự tin.

Muốn nói trị liệubệnh này, nàng vẫn luôn nắm chắc đấy, biết rõ phương pháp trị liệu, chỉ là cầntrả giá một cái giá cực lớn, chính là tiêu hao một lượng lớn Thiên Lực, cho dùcó tăng khí đan đến bổ sung, đối với mình thân chịu đựng cũng quá lớn, mà bâygiờ tuy nhiên thân thể cũng sẽ có tác dụng phụ, nhưng sẽ không giống nhưtrước.

Theo tay Mộ Chỉ Lylật qua lật lại, trên mặt Trầm Duệ Thu cũng phát sinh biến hóa, lúc trước lạnhnhạt biến thành khẽ cau mày, nhưng mà sắc mặt của hắn cũng bắt đầu trở nên táinhợt, tuy nhiên cái gì cũng đều chưa nói, cực kỳ chịu nhịn, nhưng nhìn thấy bộdáng kia cũng biết rõ quá trình thống khổ của nó.

Tại chỗ đùi của TrầmDuệ Thu, hiện ra màu đen cùng tím xanh đang từng chút từng chút ngưng tụ lại,tốc độ tuy nhiên không nhanh, nhưng tất cả mọi người có thể nhìn ra, mà chínhbởi vì hướng phía trung tâm ngưng tụ, màu sắc càng làm sâu sắc thêm vàiphần.

Nhìn thấy một mànnày, mọi người trong mắt lộ ra thêm vài phần vui mừng, như vậy ít nhất chứngminh là có hiệu quả được rồi đúng không?

Trong người thời điểmThiên Lực càng ngày càng mỏng manh, Mộ Chỉ Ly đưa tay ra, một vốc tăng khí đanliền xuất hiện ở trong tay của nàng, trực tiếp nuốt xuống, cảm thụ được từ bêntrong đan điền khuếch tán ra nồng đậm Thiên Lực, sắc mặt nàng cũng tốt thêm vàiphần, vốn Thiên Lực hao hết cũng khôi phục hơn phân nửa, giúp nàng tiếp tục độngtác.

Đối với cái này, MộChỉ Ly là không chút nào để ý đến, tăng khí đan này nàng luyện chế được rấtnhiều, bởi vì ra bên ngoài mà không có Thiên Lực là một loại tình huống cực kỳkhông an toàn, nàng tuyệt đối không thể để cho chuyện như vậy phát sinh ở trênngười của mình, cho nên nàng luyện chế ra rất nhiều tăng khí đan, để đảm bảonàng bất cứ lúc nào cũng có được Thiên Lực sung túc.

Mộ Chỉ Ly tuy khôngđể ý, nhưng một cử động kia rơi vào trong mắt đám người Trầm Thanh Nhân cũng làđưa tới bọn hắn một hồi kinh ngạc, dùng địa vị của bọn hắn tự nhiên là thấykhông ít đan dược đấy, mỗi tháng bọn hắn theo lệ nhận lấy đan dược, tăng khí đanbọn hắn tự nhiên cũng là có.

Nhưng là Mộ Chỉ Lycùng bọn họ không giống với, cũng không phải người trong môn phái, mỗi thángkhông có đan dược cố định, nếu nàng là người đại thế gia bọn hắn cũng có thểhiểu được, thế nhưng mà nàng cũng không phải là ah!

Tại một tiểu thế gia,có thể tiêu hao như vậy dùng đan dược thế nhưng mà không nhiều lắmah!

Mà ngay cả thời điểmTrầm Duệ Thu nhìn thấy, trong mắt cũng hiện lên một tia kinh ngạc, bất quá rấtnhanh tiêu tán đi, châm cứu chi thuật chẳng lẻ không để cho người kinh ngạc sao?Tựa hồ trên người Mộ cô nương, mọi sự tình để cho người kinh ngạc đều có thểphát sinh.

Sau nửa canh giờ, MộChỉ Ly mới ngừng lại, chậm rãi đem ngân châm trên đùi Trầm Duệ Thu nhổxuống.

Cái trán Trầm Duệ Thuđã hiện đầy mồ hôi, mà y phục của hắn cũng bị mồ hôi thấm ướt, bởi vậy có thểthấy được lúc trước đã nhẫn nại thống khổ như vậy.

Đương nhiên, mọingười chú ý chính là miệng vết thương của Trầm Duệ Thu, bộ phận màu đen trênchân của hắn đã hướng phía chính giữa ngưng tụ không ít, mà để cho người kinhngạc nhất chính là, bộ phận vốn là màu đen giờ phút này đã biến thành màu dabình thường, cái này phải hay là không chứng minh chỗ biến thành màu da bìnhthường đã tốt rồi?

Tại mọi người chú ýđiểm này, Lăng Lạc Trần thì lại chú ý đến Mộ Chỉ Ly, lúc trước thi châm vào nàngtiêu hao không nhỏ Thiên Lực, không biết thân thể nàng có thể chịu đựngđược.

Mộ Chỉ Ly xoay đầulại, nhìn ánh mắt tò mò của nhóm người Trầm Thanh Nhân, không khỏi cười cười,song khi nàng chứng kiến ánh mắt hơi quan tâm của Lăng Lạc Trần, chỉ cảm thấytrong nội tâm ôn hòa rất nhiều, tựa hồ lúc trước trên thân thể cảm giác khôngkhỏe cũng nhạt thêm vài phần.

"Tiếp tục trị liệusáu lần, có thể tốt rồi."

Trầm Duệ Thu sờ lênchỗ chân đã khôi phục màu da bình thường một lần nữa, cảm thấy tại đây dường nhưkhôi phục lại cảm giác? Tại thời điểm phát hiện điểm này, liền kinh ngạc nhìn MộChỉ Ly, hiển nhiên không nghĩ tới có hiệu quả nhanh như vậy.

"Mộ cô nương, nơi này... đã xong chưa?" Dù là Trầm Duệ Thu, thì thời điểm hỏi lời này cũng nhiềuthêm vài phần thấp thỏm không yên tâm, vài phần không xác định.

Tất cả mọi người làđồng loạt nhìn Mộ Chỉ Ly, chờ mong câu trả lời của nàng.

Mộ Chỉ Ly gật đầu:"Đúng vậy, chính ngài thử xem có cảm giác không là được."

Nghe vậy, Trầm DuệThu tự mình cũng ấn một chút, phát hiện vị trí mà rất lâu rồi chưa từng có cảmgiác hiện tại đúng là đã có cảm giác, trên mặt không khỏi hiện lên vẻ mừng nhưđiên: "Cái này... cái này dĩ nhiên là thật sự!"

Trầm Duệ Thu vành mắtcó chút hiện hồng, hiển nhiên là vô cùng kích động, bất quá rất nhanh bị hắn chedấu đi, hiện tại trước mặt có nhiều tiểu bối như vậy mà làm ra bộ dáng như vậykhông thể nghi ngờ là hết sức khó coi đấy.

Mấy người khác trênmặt cũng đều tràn ngập sắc mặt vui mừng, ai cũng không nghĩ tới lần này vậy màsẽ tìm được người có thể trị liệu bệnh này, nếu là nói lúc trước trong lòng còncó ẩn ẩn hoài nghi, hiện tại mỗi người đều tin tưởng Mộ Chỉ Ly có thể chữa tốtbệnh của Trầm Duệ Thu.

Nhất là Trầm ThanhNhân khi nhìn thấy một màn này, trong mắt càng chảy ra nhiều thêm nước mắt, vuiđến phát khóc.

...

Mộ Chỉ Ly bởi vì thichâm, thân thể có chút tiêu hao, cho nên Trầm Thanh Nhân muốn đưa nàng đưa đinghỉ ngơi, tuy nhiên Mộ Chỉ Ly một mực nói chính mình đi là được rồi, nhưng TrầmThanh Nhân lại kiên trì tiễn đưa nàng đi, thấy thế cũng chỉ có tùy ý Trầm ThanhNhân rồi.

Đi vào gian phòng, MộChỉ Ly nhìn hốc mắt Trầm Thanh Nhân hiện sắc hồng, trong lòng cũng hiểu rõ,nàng nhìn thấy Trầm Duệ Thu khúc mắc nhiều năm như vậy sắp vạch trần, trong lòngvui vẻ là có thể hiểu.

"Thanh Nhân, bệnh củaTrầm tiền bối có thể trị lành là chuyện tốt ah, ngươi phải vui vẻ một chút chứ,đừng khóc, khóc thì mặt không xinh đẹp nữa rồi." Mộ Chỉ Ly cười nói.

Trầm Thanh Nhân nhìndung mạo như thiên tiên của Mộ Chỉ Ly, khóe miệng hiện ra vẻ ôn nhu, liền ôm lấyMộ Chỉ Ly, thanh âm có chút khàn khàn: "Chỉ Ly, cám ơn ngươi, qua nhiều năm nhưvậy mỗi lần thất bại lại để cho tất cả mọi người buông hi vọng, mà ngay cả sưphụ mình cũng nói buông tha, nhưng ta không muốn, ta tin tưởng nhất định sẽ cóbiện pháp đấy.

Kết quả thật sự đểcho chúng ta gặp gỡ ngươi rồi, nói cái gì đều biểu đạt không được lòng cảm kíchcủa ta đối với của ngươi, Chỉ Ly, tương lai khi cần đến ta, ngươi chỉ cần nóimột tiếng!"

Mộ Chỉ Ly vỗ nhè nhẹphía sau lưng Trầm Thanh Nhân, nói: "Ta cứu Trầm tiền bối cũng không phải là vìnhư vậy, chúng ta là bạn tốt không phải sao? Ngươi nói lời này thật sự là kháchkhí rồi."

Nghe vậy, Trầm ThanhNhân điều chỉnh tâm tình của mình, nhìn vào mắt Mộ Chỉ Ly nói: "Chỉ Ly, ta biếtrõ ngươi cũng không có nghĩ muốn hồi báo gì, nhưng đây cũng là ý nghĩ chân thậttrong lòng của ta, tại trong lòng của ta, sư phụ so với chính ta thì còn trọngyếu hơn, đời này, ngươi là tỷ muội tốt nhất của ta!"

"Ừ!" Mộ Chỉ Ly gậtđầu, coi như cùng Trầm Thanh Nhân đã quyết định như vậy, nàng cũng không cầnphải nói thêm nữa, đi một chuyến có một tỷ muội tốt như vậy cũng là chuyện rấtxứng đáng.

Hai người nhìn nhaucười cười.

Rồi sau đó, TrầmThanh Nhân đi ra , đợi nàng rời khỏi, Mộ Chỉ Ly liền bắt đầu tu luyện khôi phụcThiên Lực của chính mình. Trong không khí Thiên Lực đang dùng tốc độ cực nhanhhướng vào trong cơ thể Mộ Chỉ Ly dũng mãnh lao tới, bổ sung Thiên Lực mà nàngthiếu hụt.

Khi Mộ Chỉ Ly rờikhỏi trạng thái tu luyện, đã đến bữa tối.

"Ai, rốt cục có thờigian nói chuyện với ngươi rồi." Thiên Nhi cảm khái nói, trong mấy ngày này, ởtrong di tích không thể nói với nàng một lời, thật sự là sắp nghẹn chếtrồi.

"Ha ha, ta xem làkhông có người cùng ngươi nói chuyện, ngươi quá mức nhàm chán đi!"

"Hắc hắc" Thiên Nhigấp rút cười cười, hiển nhiên Mộ Chỉ Ly nói đúng: "Chỉ Ly, đã đi vào thành NgảiY, có thời gian thì đi xem có thể hay không đào được bảo bối gì a."

"Ừ, ta biết rồi! Đâycũng là mục đích của ta muốn nhanh chóng đến xem đấy." Mộ Chỉ Ly cười nói, phảibiết đây chính là mục đích của nàng lúc trước đến thành Ngải Y ah! Chỉ là đãchậm đến một tháng mà thôi.

"Đến khi ta đem bệnhcủa Trầm tiền bối trị liệu tốt rồi, chúng ta liền trở về đi! Thời gian còn lạiđã không nhiều lắm, nếu là bỏ qua thời gian vậy liền cái được không bù nổi cáimất rồi." Nàng thế nhưng đã đáp ứng sư phụ nhất định phải chạy trở về tham giacuộc thi đấu cả nước, cứ như vậy cơ hội một lần nàng tuyệt đối không thể bỏ quarồi.

Trong lòng cũng cóchút may mắn, nàng bây giờ đối với cuộc thi đấu cả nước cũng nhiều thêm vài phầnnắm chắc, nàng nhất định phải thành công! Vì mình, vì cha mẹ, cũng vì giatộc!


/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status