Y Thủ Che Thiên

Chương 107: Đụng nhau!

/655


"Mộ cô nương thật làgiỏi, tại hạ thấy không ít người, nhưng thuật dịch dung tinh xảo như vậy vẫn làlần đầu mới nhìn thấy." Lăng Lạc Trần không keo kiệt tán thưởng, nếu hắn từ nhỏkhông có khả năng thiên phú như vậy cũng không thể nào phát hiện, bởi vì nàngdịch dung có thể nói không chê vào đâu được!

Nghe vậy, Mộ Chỉ Lymỉm cười: "Tinh xảo mà vẫn chạy không khỏi ánh mắt của Lăng công tử, ban nãy tanghe nói ba ngày sau chính là ngày Trao đổi thành Ngải Y, đến lúc đó chắc hẳn sẽcó rất nhiều người đến đây a."

"Nguyên lai Mộ cônương đối với ngày Trao đổi cảm thấy hứng thú, đúng vậy, khi ngươi chưa có tới,chúng ta cũng nghe thấy tin tức này, lần này cũng đúng lúc có thể mở rộng kiếnthức một phen."

Ngay tại thời điểmhai người nói chuyện thật vui vẻ, Trầm Thanh Nhân đi xuống, nhưng mà lại nhìnthấy Lăng Lạc Trần cùng một nữ tử mặc quần áo màu đen trò chuyện vui vẻ, trênmặt không khỏi hiện đầy kinh ngạc.

Này... Đây tột cùnglà chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ Lăng sư huynh gần đây đổi tính hay sao? Từ trướccho tới bây giờ hắn sẽ không cùng với nữ tử khác nói chuyện thân mật như vậyah!

Lúc trước là Chỉ Ly,nàng còn có thể tiếp nhận, dù sao Chỉ Ly bất luận theo góc độ gì nhìn lại đều làtốt, nàng còn vẫn cho là Lăng đại ca đối với Chỉ Ly có tình cảm không giống nhưvới mọi người khác, nàng (chỉ Thanh Nhân) còn cười cùng bọn Nguyễn Kiêm Mặc nóiLăng đại ca chừng hai mươi năm nay trong lòng chưa dao động, rốt cục có độngtĩnh rồi, nhưng là bây giờ...

Trầm Thanh Nhân đánhgiá nữ tử ngồi ở bên cạnh Lăng Lạc Trần, một bộ váy vải bông màu đen mặc ở trênngười của nàng, vốn là làn da trắng nõn mượt mà càng được phụ trợ ánh sáng longlanh, vừa ý như giống như trân châu trân quý bình thường mê người.

Dáng người có lồi cólõm không có vì quần áo màu đen mà bị che dấu, ngược lại càng tăng thêm một phầnthần bí cùng gợi cảm, nếu chỉ là từ bóng lưng nhìn qua, sẽ cho rằng đây là mộtnữ tử thập phần gợi cảm mị hoặc, nhưng không được hoàn mỹ chính là dung mạo củanàng, rất là bình thường, lại để cho người nhìn thoáng qua rất khó nhớ tướng mạocủa nàng.

Chỉ là đôi mắt ngămđen linh động lại để cho bộ mặt nàng bình thường tăng thêm một tia mị lực, songđôi mắt mê người lại rất dễ dàng để cho người nhớ kỹ.

Nhìn thấy một mànnày, Trầm Thanh Nhân cũng không khỏi lắc đầu, đáng tiếc, dáng người mỹ hảo vậymà chỉ có một gương mặt bình thường như vậy, chỉ là tại sao Lăng Sư huynh lạicùng nàng nói chuyện có vẻ rất quen như vậy?

Nghĩ đến cái này,Trầm Thanh Nhân hướng về phía Lăng Lạc Trần đi đến, trong lòng thì nghĩ đến MộChỉ Ly, Chỉ Ly không có ở đây, nàng phải hảo hảo chú ý đến!

Mộ Chỉ Ly nhìn thấyTrầm Thanh Nhân đi đến trước mặt của bọn hắn, khóe miệng cũng hơi giơ lên, đanglúc nàng chuẩn bị lúc nói chuyện, Trầm Thanh Nhân lại mở miệng: "Lăng Sư huynh,vị này chính là?"

Nghe vậy, Mộ Chỉ Lylúc này mới nhớ tới mình bây giờ đã dịch dung rồi, chỉ là nơi đáy mắt nụ cườivui vẻ rõ ràng rất nhiều.

Lăng Lạc Trần liếcnhìn Mộ Chỉ Ly, thấy nàng chưa mở miệng cũng hiểu ý tưởng của nàng, nói: "Vị cônương này sư muội cũng đã từng gặp gỡ đấy, không bằng muội hãy từ từ suy nghĩmột chút?"

Nghe được Lăng LạcTrần nói, Trầm Thanh Nhân những ý nghĩ bất an cũng là biến mất, nếu là ngườiquen biết, như vậy trò chuyện một đôi lời cũng là bình thường, chỉ là mình nhưthế nào một chút cũng nhớ không nổi sự tình về vị cô nương này?

Trầm Thanh Nhân ngồiở đối diện Mộ Chỉ Ly, vận dụng cái đầu nghĩ nửa ngày cũng không ra, không khỏilúng túng nói: "Lăng Sư huynh, ta nghĩ không ra, không bằng ngươi nói cho tabiết a?"

Nhìn bộ dáng xấu hổcủa Trầm Thanh Nhân, Mộ Chỉ Ly “phốc” một tiếng cười ra tiếng: "Ha ha, ThanhNhân, là ta à!"

Nghe thấy thanh âmquen thuộc, Trầm Thanh Nhân xem lại nữ tử váy đen trước mặt, con mắt trợn thậtlớn: "Muội... Muội là Chỉ Ly?"

Mộ Chỉ Ly nhẹ gậtđầu, ra vẻ tức giận nói: "Ai, không nghĩ tới ngươi nghĩ cả buổi như vậy mà khôngthể nhận ra ta, thật là làm cho người ta thương tâm ah!"

Thấy Mộ Chỉ Ly thừanhận, Trầm Thanh Nhân vội chạy đến bên cạnh nàng ngồi xuống, trên mặt đều là vẻtò mò, sờ soạng sờ mặt nàng, sau đó vẻ mặt cảm khái nói: "Chỉ Ly, thuật dịchdung của muội cũng thật là lợi hại ah! Vậy mà một chút cũng nhìn không ra, nếunhư không phải muội mới vừa nói, đoán chừng ta nghĩ vỡ đầu cũng không nghĩ rađược!"

Nhìn về phía Lăng LạcTrần trong mắt cũng nhiều hơn một tia vui vẻ, nàng đã đoán đúng, Lăng sư huynhđối với Chỉ Ly không giống với bình thường, bên ngoài ngoại trừ Chỉ Ly còn có aicó thể làm cho hắn đối đãi đặc thù như vậy đâu?

"Chỉ Ly, ta xem muộidịch dung ngoại trừ Lăng Sư huynh bên ngoài sợ là không ai có thể phát hiện,Lăng Sư huynh trời sinh đối với phương diện khí tức thì có thiên phú không thểtầm thường so sánh, trên đời này sợ là trừ hắn ra bên ngoài cũng không có mấyngười rồi." Nói đến đây, Trầm Thanh Nhân trên mặt toát ra vẻ hâm mộ: "Vì cái gìta lại không có thiên phú như vậy, ông trời thật đúng là bất công!"

Mộ Chỉ Ly một taykhoác lên trên vai Trầm Thanh Nhân, nói: "Đừng buồn bực, ta không phải cũnggiống ngươi sao?"

"Vậy cũng đúng, haha."

Trầm Thanh Nhân đánhgiá Mộ Chỉ Ly sau nửa ngày cười nói: "Chỉ Ly, bộ quần áo trước ngươi mặc để chota cảm thấy được rất siêu phàm thoát tục đấy, bất quá xem ngươi mặc hiện tại,ta phát hiện cũng rất gợi cảm mà! Thật không có nhìn ra nha! Ha ha "

Nghe vậy, Mộ Chỉ Lytrên mặt ngược lại lộ ra thêm vài phần xấu hổ, nhất là đang ở trước mặt Lăng LạcTrần, nói đến vấn đề này tự nhiên rất xấu hổ đấy, vội hỏi: "Thanh Nhân, ngươi đãnhiều lời rồi!"

Kể từ khi tu luyện,thân thể Mộ Chỉ Ly so với trước kia đã khá hơn nhiều, hơn nữa hai năm qua, dángngười càng phát triển bắt đầu có lồi có lõm, Mộ Chỉ Ly ngược lại không để ý lắm,bất quá hôm nay mặc bộ này màu đen quần áo cũng phát hiện điểm này, nhưng lạikhông nghĩ tới Thanh Nhân vậy mà nói thẳng ra rồi.

Cùng hai người hànhuyên một lúc sau, Mộ Chỉ Ly dẫn đầu đã đi ra.

Tuy nói ba ngày saumới là ngày trao đổi, nhưng là ở ngày bình thường này trong thành Ngải Y ngườibán đồ cũng không ít, nàng đã dịch dung tốt rồi, không đi ra ngoài một chuyếnchẳng phải là thua lỗ sao?

Hàn Như Liệt từ khivề tới phòng, trong đầu vẫn nhớ đến thân ảnh hắc sắc trong đại sảnh, hắn xácđịnh hắn chưa bao giờ thấy qua nàng kia, nhưng vì sao lại cảm thấy quen thuộcnhư vậy?

Lúc trước tốc độchiếc đũa trúc kia nhanh như vậy, dùng nhãn lực của hắn vậy mà không thể nhìnrõ ràng, tốc độ này thật sự là quá kinh người, mặc dù có chút ngoài ý định,nhưng rất hiển nhiên có thể làm cho hắn không cách nào xác định được đã chứngminh tốc độ kia.

Trên trực giác hắn đãcảm thấy nữ tử váy đen kia đã động tay, thế nhưng đến tột cùng là vì cái gì?Luôn có một cảm giác giống như đã từng quen biết quanh quẩn trong lòng của hắn,lái đi không được, dường như vô cùng trọng yếu, cho nên khi đi tới phòng hắn vẫnđang tự hỏi vấn đề này.

Hàn Dạ cũng thấy vẻdị thường của Hàn Như Liệt, từ khi phát sinh sự tình ở đại sảnh, công tử vẫn cóbộ dạng này, không khỏi lên tiếng hỏi: "Công tử, ngươi là đang nghĩ vừa rồitrong đại sảnh chuyện đó xảy ra như thế nào sao?"

Nghe vậy, Hàn NhưLiệt đem ánh mắt chuyển đến trên người Hàn Dạ, gật đầu nói: "Đúng vậy, Hàn Dạ,ngươi biết rõ là người nào động thủ sao?"

Hàn Dạ lắc đầu: "Côngtử, ngươi không phát hiện, ta làm sao có thể phát hiện đúng không? Nhưng khingười nhìn về phía nữ tử váy đen kia, ta liền cảm thấy nàng có chút quen thuộc,phảng phất như ở địa phương nào đã nhìn thấy qua." Hàn Dạ trên mặt có một tiakhông biết giải quyết thế nào, hiển nhiên là cả buổi nghĩ không ra.

Gặp Hàn Dạ cũng nóinhư vậy, Hàn Như Liệt thì càng xác định ý nghĩ của mình, nữ tử váy đen kia tấtnhiên là mình đã nhìn thấy qua, không khỏi lẩm bẩm nói: "Lúc ấy nam tử kia chínhlà nói vũ nhục ta, mà trước khi ta chuẩn bị động thủ, đối phương lại động thủ,đây chỉ có hai nguyên nhân.

Thứ nhất, người nọđối với hành động của nam tử kia xem không vừa mắt, cho nên ra tay.

Thứ hai, người nọ vìnam tử kia vũ nhục ta mà động thủ.

Hàn Dạ, ngươi cảmthấy là loại nào?" Hàn Như Liệt tuy đang hỏi Hàn Dạ, nhưng trong lòng của mìnhđã có nghĩ cách, đáy mắt nghi hoặc dần dần tiêu tán mở ra.

"Ta cảm thấy được...Ta cảm thấy rất đúng..." Hàn Dạ nghĩ nghĩ nhưng lại không có thể nói ra một kếtquả.

Hàn Như Liệt khóemiệng khơi gợi lên một nụ cười tà tứ, mắt hoa đào mê người lúc này tràn đầy vuivẻ: "Không cần phải nói rồi, ta nghĩ ta đã biết."

Đứng dậy, nói: " HànDạ, ta đi ra ngoài trước." Vừa nói xong, Hàn Như Liệt thân ảnh đã biến mất nhưkhông hề tồn tại.

Hàn Dạ nhìn bóng lưngHàn Như Liệt biến mất, trên mặt tràn ngập vẻ nghi hoặc: "Đã biết? Ta như thế nàokhông biết?"

...

Mộ Chỉ Ly đi trênđường cái, tuy đã vào đêm rồi, nhưng trên đường cái giăng đèn kết hoa rất náonhiệt, phảng phất giống như thành không có ban đêm vậy, nhất là hai ngày nàykhông ngừng có dòng người tràn vào, cho nên càng náo nhiệt thêm vàiphần.

Tùy ý đi tới, nhìnđám người chung quanh, Mộ Chỉ Ly trên mặt cũng có vài phần ung dung, phảng phấttrở lại cảm giác dạo phố trước lúc, chỉ là phong cảch hoàn toàn bất đồngrồi.

Đi không lâu, Mộ ChỉLy thấy được một đầu vỉa hè bày đầy hàng, liếc nhìn qua cảm thấy rất kỳ quái, sởdĩ tất cả người bày hàng vỉa hè đều mặc áo choàng màu đen, để cho người tathấy không rõ tướng mạo bọn hắn, hơn nữa tại đây cực kỳ yên tĩnh, không ai raohàng, mọi người lẫn nhau trong đó cũng không nói chuyện, lộ ra yên tĩnh và quỷdị.

Chỉ có mấy người đangnhìn đồ vật trên hàng bên vỉa hè, sau đó cùng người bán hàng nói chuyện vớinhau, bất quá thanh âm đều là rất nhỏ, để cho người nghe không rõ, Mộ Chỉ Ly lạicàng chú ý tới bọn hắn hơn là sau khi hàn huyên một lúc thì người bày hàng vỉahè lại thu đồ đạc cùng người kia đi.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Lytrong mắt đầy nghi hoặc, Thiên Nhi mở miệng: "Đây là phong cách đặc thù ở thànhNgải Y, con đường này buôn bán một ít đồ vật có chút giá trị, cách thức cácloại, ngươi có thể đi xem, nếu là nhìn trúng đồ đạc có thể cùng người bán hàngnói chuyện với nhau, nhưng không thể tùy ý tìm hiểu danh tự người bán hàngvân...vân, đợi một tý, chỉ có thể hỏi thăm tin tức về vật phẩm.

Hơn nữa thanh âm củangươi không thể lớn, nhất định phải nhỏ giọng nói chuyện với nhau, đơn giản nóichuyện với nhau, về sau nếu là các ngươi có thể đồng ý, người bán hàng sẽ cùngngươi rời đi, sau đó các ngươi tìm một chỗ bắt đầu hảo hảo trao đổi."

"Có thể có hình thứcgiao dịch thị trường như vậy à, này phong cách giao dịch thật đúng là kỳ quái,bình thường bày hàng vỉa hè đều là vô cùng náo nhiệt, kêu giá nâng giá đấy sao?"Ở trong ấn tượng của Mộ Chỉ Ly, bày hàng vỉa hè chính là như vậy đấy, khôngnghĩ tới vậy mà hoàn toàn bất đồng.

Cái yên tĩnh này cóchút quỷ dị, lại để cho người có chút không dám tiến lên.

"Tại đây rất nhiềuthứ không thể nói ở ngoài sáng, nơi phát sinh lại càng không biết, cái gì conđường này cũng có, cho nên đây cũng là điều bọn hắn kiêng kị, đã tới đây, tất cảmọi người là rất có ý chỉ trò chuyện đồ đạc, không trò chuyện cái khác." ThiênNhi rất kiên nhẫn giải thích, năm đó nàng lần đầu nhìn thấy cũng cảm thấy đặcthù như vậy.

Không nghĩ tới đãnhiều năm như vậy, phong cách ở thành Ngải Y vẫn như trước không có chút nào cảibiến như thế này,.

Bất quá là mua đồ màthôi, cũng không phải ép mua ép bán, cũng không phải đầm rồng hang hổ, cảm kháimột phen về sau Mộ Chỉ Ly mở ra bước chân đi vào.

Nhưng mà nàng lạikhông biết, tại phía sau của nàng, hai thân ảnh một đỏ một trắng đều cách nàngkhông xa.

Hai người thực lực sovới Mộ Chỉ Ly cao hơn một ít, cộng thêm hai người tận lực che dấu, tự nhiên làkhông để cho người phát hiện được.

Hàn Như Liệt lúc biếtrõ nữ tử váy đen sau khi rời khỏi khách sạn liền rất nhanh đuổi theo, bỏ ra mộtkhoảng thời gian quả nhiên đã tìm được, nhưng mà đúng lúc này hắn cũng phát hiệnLăng Lạc Trần vậy mà cũng đi theo phía sau nàng!

Ở thời điểm Hàn NhưLiệt phát hiện Lăng Lạc Trần, Lăng Lạc Trần tự nhiên cũng phát hiện Hàn NhưLiệt, lông mày không khỏi hơi nhíu, hắn như thế nào cũng tới?

Mộ Chỉ Ly nói muốn đidạo, hắn liền theo nàng đi, vốn định cùng nàng đi, lại sợ quấy nhiễu nàng, bấtquá thành Ngải Y vẫn có chút không an toàn, hắn không an tâm liền sang đây xemxem, chỉ là bảo đảm an toàn của nàng, cũng không nghĩ mặt khác, thế nhưng mà vìsao Hàn Như Liệt cũng xuất hiện ở chỗ này?

Chẳng lẽ hắn cùng vớiMộ cô nương nhận thức hay sao?

Hai người ánh mắtđụng một cái, một cỗ tia lửa giữa hai người bốc cháy lên, mặc dù không rõ ràngý nghĩ của đối phương, nhưng cũng rõ ràng là vì Mộ Chỉ Ly.

Hàn Như Liệt đi tớitrước mặt Lăng Lạc Trần, trên mặt treo chiêu bài kiểu dáng cười tà mị: "Lăngcông tử, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi, không biết ngươi đây làđang làm gì đấy?" Tuy trên mặt lộ vẻ dáng tươi cười, nhưng là rất hiển nhiên nụcười này cũng không đạt tới đáy lòng.

Hai người đều nổidanh thiên chi kiêu tử, tuy nhiên ngày bình thường rất ít chạm mặt, nhưng đốivới đối phương cũng có chút hiểu rõ, hai ngừoi đều là thiên chi kiêu tử tầm đótự nhiên sẽ có một ít ganh đua so sánh, ai cũng không ngoại lệ.

Cho nên bọn hắn tuychưa bao giờ từng quen biết, nhưng vẫn luôn chú ý đến nhất cử nhất động của đốiphương đấy, hôm nay cùng theo dõi một nữ tử, cái này không khỏi cũngquá...

Nghe vậy, Lăng LạcTrần mỉm cười, không tà mị như Hàn Như Liệt, hắn sắc mặt nhu hòa giống như suốinước nóng lại thoải mái nói: "Hàn công tử nghĩ cũng biết đến, không cần hỏinhiều?"

"Ha ha, Lăng công tửquả nhiên sảng khoái, chỉ là tại hạ có một điểm không rõ, vì sao Lăng công tửmuốn theo dõi nương tử của ta đây này?" Nói đến đây, Hàn như liệt tròng mắt màulam trong cũng xuất hiện một tia tàn khốc.

Hai người thoạt nhìntrên mặt đều là dáng tươi cười, phảng phất hồi lâu thấy giống như là hảo bằnghữu, nhưng kì thực đều đang thử thăm dò đối phương.

Nghe được lời Hàn NhưLiệt nói, Lăng Lạc Trần dáng tươi cười có trong nháy mắt cứng ngắc, hô hấp cũnggiống như cứng lại, nhưng là rất nhanh đã hồi phục xong, khóe miệng dáng tươicười có nhiều hơn một tia trêu chọc: " Nương tử của nhà ngươi? Vì sao ta khôngbiết?"

Khuôn mặt nhu hòanhưng lại mười phần khiêu khích, hắn cho tới bây giờ chưa từng nghe qua Hàn NhưLiệt có nương tử, huống chi Mộ Chỉ Ly cũng chưa từng nói qua, chỉ nghe Hàn NhưLiệt lời nói của một bên hắn tự nhiên là sẽ không tin tưởng.

Nghe vậy, Hàn NhưLiệt sắc mặt cũng là khó coi vài phần: "Đó là tin tức của ngươi không đủ linhthông." Theo Lăng Lạc Trần nhìn về phía Mộ Chỉ Ly trong ánh mắt có tình cảm bấtthường, mà loại tình cảm này hắn lại cực kỳ quen thuộc rồi...

Tại thời điểm Mộ ChỉLy vô cùng cao hứng đi dạo hàng vỉa hè, lại không biết hai nam nhân bởi vì nàngmà sinh ra địch ý...


/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status