Y Thủ Che Thiên

Chương 532: Đục nước béo cò

/655


Edit và beta : Diệp Thảo

Mộ Chỉ Ly vội vàngđánh giá xung quanh, tìm kiếm thời cơ thích hợp, nàng nhất định phải mau chóngrời khỏi cái cây này mới được, nếu không thì nàng sẽ bị bại lộ ngay thôi ... Đếnlúc đó, bất luận là Sất Trá Điện hay là Huyết Khấp Minh thì cũng sẽ quay sang đốiphó nàng, đó cũng không phải là tình huống tốt.

Lúc này, chiêu thứccủa hai người Sở Lê Hiên và Mạc Tập Lẫm mạnh mẽ vô cùng, ngoài tiếng nổ mạnh tolớn tràn đầu trong lỗ tai mọi người, màng nhĩ cũng giống như bị chấn nát vậy, thìchiêu thức hấp dẫn của hai người đều tạo ra sức hút với mọi người.

- Chính là lúc này!

Mộ Chỉ Ly nói thầm,phiếu miểu thân pháp vận chuyển tới cực hạn, cả người giống như hóa thành một đạohuyết quang, đi đến chỗ giáp ranh, lại bắt đầu ẩn núp lần nữa.

Giao chiến giữa haibên cực kỳ oanh liệt, kèm theo một đạo lại một đạo tiếng hét vang lên, người tuluyện ngã trên mặt đất càng lúc càng nhiều, mùi máu tanh vốn nồng nặc giờ lạicàng nồng nặc hơn mấy phần, bầu không khí thảm thiết dần dần lan tràn ra.

Mộ Chỉ Ly đứng mộtbên nhìn hai bên giao chiến thì cũng hiểu được thực lực của mọi người rất mạnhmẽ, thực lực người tu luyện của Bồng lai bí cảnh quả nhiên bất phàm, người tuluyện bình thường tuyệt không thể so sánh được.

Nhưng mà, trọng điểmchú ý của Mộ Chỉ Ly lại không phải ở nơi này, nàng chú ý đến lúc sau khi nhữngngười tu luyện kia ngã xuống, không ít túi càn khôn đều rơi đầy trên mặt đấy.Nghĩ đến việc bây giờ nàng đã bắt đầu bồi dưỡng thế lực, đến lúc đố số lượngtinh thạch cần dùng đến tuyệt đối là một con số cực kỳ khổng lổ.

Thấy nhiều túi cànkhôn như vậy, Mộ Chỉ Ly không khỏi mê tít mắt. Những người tu luyện này đều ở lạimôn phái hơn mười năm, địa vị trong môn phái cũng không thấp, chắc chắn thân giớicũng rất khá. Nếu như đều thu hồi tất cả túi càn khôn của bọn họ lại, đó cũnglà một khoảng thu hoạch xa xỉ.

Nghĩ tới đây, Mộ ChỉLy cũng không có do dự nữa, mà lập tức hành động. Linh thức nhanh chóng trànra, nếu có người chú ý tới thì có thể phát hiện được những cái túi càn khôntrên mặt đất kia đang từng cái một biến mất không tăm tích, dường như chưa từngtồn tại vậy.

Thu thập được toàn bộtúi càn khôn thì Mộ Chỉ Ly liền ném vào trong trụ sở bí mật, đám người Mộ Hàn Mặcvốn đang đứng ở đây chờ thử xem có những người tu luyện nào rơi vào hay không,nhưng mà tiếp theo quả thực có thứ gì đó rớt xuống, nhưng mà rớt xuống chính lànhững cái túi càn khôn.

Mộ Hàn Mặc nhặt túicàn khôn lên, mở ra xem thử, đến lúc hắn thấy được tinh thạch ở bên trong thìtrong mắt phát ra sự ngạc nhiên vui mừng khôn xiết, nói:

- Trong những cáitúi càn khôn này lại có nhiều tinh thạch như vậy, không biết Chỉ Ly tỷ đã đoạttúi càn khôn của người nào.

Trên mặt Hàn DĩnhNhi hiện lên vẻ hiếu kỳ, vội vàng nhận lấy những túi càn khôn kia xem thử, ánhmắt cũng trợn to lên mấy phần, nói:

- Đúng đó nha, tinhthạch này còn xuất hiện còn phong phú hơn những đệ tử tu luyện khác nữa đó nha!

Lúc hai người nóichuyện với nhau, thì lại kinh ngạc phát hiện thêm mấy cái túi càn khôn khác rơixuống, ba người kinh ngạc đứng tại chỗ, nhìn những túi càn khôn cứ không ngừngrớt xuống, trong mắt ngoại trừ kinh ngạc thì chính là chấn động.

- Đây là do tẩu tẩuđánh cướp hay là ăn cướp vậy hả? Tại sao lại có thể có nhiều túi càn khôn như vậychứ?

Hàn Dĩnh Nhi khôngkhỏi bật ra tiếng cảm khái, nhưng mà trong mắt càng lúc càng sáng rực quá mức,rất dễ nhận thấy là đối với lần này cảm thấy cực kỳ hứng thú.

Sau khi Bạch Thừa Duẫnkinh ngạc thì trên mặt kéo ra nụ cười, nói:

- Muội muội ta quảnhiên không phải là người bình thường, chắc là chạm mặt với những đệ tử của nhữngmôn phái khác rồi, nhưng mà rốt cuộc thì đã dùng cách gì mà dành được nhiều túicàn khôn như vậy chứ?

Hắn nghĩ như thế nàocũng nghĩ không thông, theo lý thuyết mà nói thì nhiều túi càn khôn như vậy thìkhông thể nào là của cùng một người, nhưng mà một mình Mộ Chỉ Ly thì làm sao cóthể ứng phó được nhiều người như vậy? Chẳng lẽ nàng làm cho tất cả mọi người bịhôn mê, cho nên mới lấy được nhiều túi càn khôn như vậy sao?

Chân mày Mộ Hàn Mặctừ từ nhíu lại, nói:

- Nếu như Chỉ Ly tỷđúng là gặp được những đệ tử của những môn phái khác thì có thể gặp nguy hiểmgì hay không?

Nghe vậy, trong mắtHàn Dĩnh Nhi và Bạch Thừa Duẫn cũng hiện lên vẻ lo âu, trong một thời gian vốnkhông gặp phải người nào hết cho nên bọn họ mới không ở lại trong đó nữa, khôngngờ vừa đi khỏi thì Chỉ Ly lại đụng phải những đệ tử của những môn phái khác,đây thật là không biết nên nói là may mắn hay xui xẻo nữa.

- Chỉ Ly tỷ, bây giờtỷ thế nào? Có cần chúng ta giúp một tay hay không?

Mộ Hàn Mặc không nhịnđược lên tiếng hỏi, cái trụ sở bí mật này thuộc về thế giới Mộ Chỉ Ly, cho nênbọn họ nói chuyện như vậy thì Mộ Chỉ Ly có thể nghe được ngay.

- Không cần, các ngườicứ ở trong đó, đừng đến đây.

Mộ Chỉ Ly vội vànglên tiếng nói. Trước tình huống như thế này, một mình nàng ẩn núp thì không cóvấn đề gì, nếu như ba người bọn họ cùng đi ra ngoài thì mọi người có thể pháthiện ra ngay.

Sau khi nghe Mộ ChỉLy trả lời, Mộ Hàn Mặc cũng yên lòng. Cho tới nay hắn vẫn luôn tin tưởng Mộ ChỉLy, với thực lực của nàng thì nhất định có thể đối phó với mọi thứ.

Sau khi thu lấy toànbộ túi càn khôn xung quanh, trong mắt hiện lên vẻ suy tư. Linh thức của nàng cóhạn, chỉ có thể lấy những túi càn khôn ở gần nàng, một khi khoảng cách xa hơnthì không có bất cứ biện pháp nào cả, chỉ có thể trơ mắt nhìn, loại cảm giácnày thực sự cực kỳ khó chịu.

Nghĩ tới đây, Mộ ChỉLy không nhịn được liền đem một cổ thi thể ném vào trong trụ sở bí mật.

Hàn Dĩnh Nhi đang nhặtnhững túi càn khôn trên mặt đất lên, không ngờ tới bỗng nhiên rơi xuống một người,thực sự là dọa nàng giật bắn mình. Động tác của Bạch Thừa Duẫn là nhanh nhất, vộivàng đi tới bên cạnh người kia nhìn một cái, lập tức nói:

- Hắn chết rồi.

- Người chết?

Hàn Dĩnh Nhi ngơngác nỏi. Tại sao Mộ Chỉ Ly lại muốn mang một người chết vào đây? Cái này thựcsự có chút rất kỳ quá rồi.

Nhưng mà, còn chưachờ Hàn Dĩnh Nhi giải đáp được nghi ngờ trong lòng thì thân hình Mộ Chỉ Ly lạixuất hiện ngay trong trụ sở bí mật, chợt không nói lời nào mà bắt đầu cởi áo củatên nam tử kia.

Thấy cảnh này, trênmặt đám người Hàn Dĩnh Nhi đều hiện lên vẻ hoảng hốt nồng đậm, phản ứng Mộ HànMặc là nhanh nhất, lập tức hiểu được suy nghĩ của Mộ Chỉ Ly, liền nhanh chónggiúp nàng cởi quần áo ra.

Lúc Mộ Chỉ Ly xuấthiện lần nữa ở Huyết sắc địa ngục thì cả người có có sự thay đổi rất lớn, tócbúi cao trên đầu, người đã đổi lại quần áo của nhóm Huyết Khấp Minh, dáng vẻtinh xảo cũng có thể nói là hơi yêu nghiệt, nếu nàng thực sự là nam tử thì đócũng là yêu nghiệt như Hàn Như Liệt vậy.

Mộ Chỉ Ly như conthoi qua lại giữa sự giao chiến của hai bên, nàng không ngừng nhặt túi cànkhôn. Động tác này có thể nói là lần đầu thì hơi bỡ ngỡ, lần hai thì thuần thụchơn, càng về sau thì tốc độ của Mộ Chỉ Ly càng nhanh hơn.

Lúc này, nàng thấy mộtgã đệ tử đang nằm hấp hối trên mặt đất, mặc dù trọng thương nhưng chưa chết, chỉcần cứu trị một chút thì vẫn có thể sống được. Những người xung quanh cũngkhông có ai chú ý tới sự tồn tại của nam tử kia, tình huống như vậy thì còn cóai chú ý tới những thứ này nữa chứ?

Khóe miệng Mộ Chỉ Lychậm rãi cong lên, chợt cầm lấy người kia ném vào trong trụ sở bí mật. Ngay sauđó, Mộ Chỉ Ly nhìn thấy bất cứ đệ tử nào bị thương nàng cũng mang vào trong trụsở bí mật.

Nàng cũng không phảilà không muốn đem tất cả những tên đệ tử kia vào trong trụ sở bí mật, nhưng màlúc này tu vi của nàng có hạn, nếu như sau khi đem những người kia đi mà nàng lạikhông đủ thực lực tiến hành nhiếp hồn với bọn họ thì sẽ không tránh khỏi phiềnphức.

Có thể những đệ tửnày bị thương cũng không giống nhau nên nàng tiến hành nhiếp hồn với bọn họ sovới những đệ tử khác sẽ đơn giản hơn nhiều. Ở dưới tình huống như vậy, nhân sốđội ngũ hai bên đang từng chút giảm xuống, trong mắt Mộ Chỉ Ly lóe lên quangmang hạnh phúc, có vẻ trong ngày hôm nay nàng đã thu hoạch được không ít ở Huyếtsắc địa ngục.

Bạch Thừa Duẫn vừa mớiđem thực thể trước kia xử lý xong, vừa về tới thì lại thấy Hàn Dĩnh Nhi mở tohai mắt, không khỏi cảm thấy tò mò. Nhưng mà đợi đến lúc hắn biết hết được mọichuyện thì khóe miệng cũng không nhịn được mà giật giật, và nụ cười cũng càng rộngmở vui vẻ hơn.

Hàn Dĩnh Nhi nuốt nướcmiếng một cái, nói:

- Tẩu tẩu ta quả thựckhông phải người bình thường, lúc trước chúng ta ở Huyết sắc địa ngục mấy ngàymà thu hoạch còn thua tẩu tẩu thu hoạch trong một ngày, lúc trước là nhặt túicàn khôn, bây giờ lại dứt khoát ném người thẳng vào đây, cái này ...

Bạch Thừa Duẫn nắmbã vai Hàn Dĩnh Nhi, nhìn bộ dáng dễ thương của Hàn Dĩnh Nhi, nụ cười nơi khóemiệng càng sâu hơn, nói:

- Muội muội ta mạnhmẽ, chúng ta đã sớm biết được, nếu không thì ở Chủ thế giới cũng sẽ không đi tớibước này.

Trong mắt Mộ Hàn Mặccũng lóe lên quang mang khác thường, tuy là hắn không biết rốt cuộc tình huốnglà như thế nào, nhưng cũng biết tất cả chuyện này đều không phải dễ dàng mà cóđược. Trên thực tế, sau khi hắn thấy những người bị trọng thương này thì cũngđã biết biết được đại khái sự tình, những đệ tử này hiển nhiên không thể nào làdo một mình Mộ Chỉ Ly giải quyết, như vậy thì chỉ có một khả năng, đó là lúchai bên giao chiến, Mộ Chỉ Ly chỉ đục nước béo cò.

Đây cũng là nguyênnhân mà lúc trước Mộ Chỉ Ly thay quần áo của đội Huyết Khấp Minh, nhưng mà muốnlàm hết thảy những việc này cũng không dễ dàng. Hắn chỉ có thể hy vọng Mộ ChỉLy sẽ không bị phát hiện, một khi bị phát hiện thì chắc chắn sẽ bị hai môn pháitruy giết. Mộ Chỉ Ly cẩn thận đánh giá tình huống xung quanh, hễ thấy người bịthương thì nàng lại nhanh chóng đi về phía trước, đem đối phương mang vào trongtrụ sở bí mật. Việc này làm thường xuyên liên tục nên thuần thục không ít, loạichuyện đục nước béo cò này thực sự có cảm giác không tệ.

Đúc lúc Mộ Chỉ Lyđang âm thầm đắc ý đục nước béo cò thì một đệ tử của Huyết Khấp Minh thấy Mộ Chỉly một mực quay trở ra, vẫn chưa cùng với đệ tử của Sất Trá Điện giao thủ thìtrong lòng không khỏi dâng lên sự bất mãn, hướng về phía Mộ Chỉ Ly, nói:

- Này, chuyện gì xảyra với ngươi vậy? Bây giờ hai bên đang giao thủ ở đây, vậy mà ngươi lại dám ởchỗ này lười biếng? Chẳng lẽ muốn làm mất mặt đội ngũ Huyết Khấp Minh hay sao?

Mộ Chỉ Ly ngẩn ra, sốnglưng bắt đầu cứng ngắc, vội vàng nói:

- Ta liền động thủ,ta liền động thủ ...

Nghe lời nói của MộChỉ Ly, tên đệ tử kia lại tiếp tục nói:

- Ngươi là ai? Mauquay đầu lại cho ta nhìn một chút.

Những đệ tử trongchuyến đi này của đội ngũ Huyết Khấp Minh trên cơ bản hắn đều quen biết, đối vớigiọng nói của bọn họ cũng hơi quen thuộc, nhưng mà giọng của tên đệ tử trước mặthình như hắn chưa từng nghe qua, không tránh khỏi cảm thấy có chút kỳ quái.

Mộ Chỉ Ly cũng khôngđể ý tới hắn, mà nhanh chóng đi về hướng trước mặt. Nhưng mà tên đệ tử kia thấyMộ Chỉ Ly đi về phía trước thì cũng đã phát giác ra có gì đó không đúng, nếu thậtlà đệ tử trong môn phái thì cũng không cần rời đi như vậy mới đúng.

Đúng lúc này, Mộ ChỉLy đang chiếu cố đến tên đệ tử ở sau lưng nên không chú ý tới một đao của tên đệtử bên cạnh đang bổ tới, vội vàng hoảng hốt ngăn cản thì dây buộc tóc lại bị cắtđứt, mái tóc búi cao liền bị xõa tung ra, theo làn gió tung bay phấp phới.

Thấy Mộ Chỉ Ly cótóc dài, tên nam tử há lại còn không biết nàng không phải là đệ tử của môn pháihắn hay sao chứ, vội vàng hô to:

- Này! Ngươi đứng lạiđó cho ta, ngươi không phải là đệ tử của môn phái chúng ta, rốt cuộc thì ngươilà ai?

Kèm theo giọng namrơi ra, những đệ tử khác cũng đồng loạt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly. Sắc mặt Mộ ChỉLy cứng đờ, lập tức nhanh chóng đi về phía trước. Thân phận đã bị bại lộ, tiếptục nữa thì người xui xẻo chỉ có thể là chính nàng.

Giọng nam tử kia làmcho mọi người đều chú ý tới, trong lúc nhất thời bất luận là đệ tử của Huyết KhấpMinh hay là đệ tử của Sất Trá Điện đều quay qua nhìn Mộ Chỉ Ly, vẻ mặt hiện vẻbất thiện.

- Chuyện gì xảy ra?Tại sao thi thể của sư đệ ta lại không thấy đâu?

Một vị đệ tử khác bấtngờ chú ý tới mọi thứ xung quanh, không khỏi kinh hô thành tiếng.

Lúc này, mọi người đãđược người nam tử kia nhắc nhở nên không ít đệ tử cũng phát hiện ra thi thể củasư huynh đệ của mình không thấy đâu, dường như biến mất trong hư không vậy. Lúctrước đang giao thủ nên không chú ý tới, bây giờ vừa nhìn lại thì lại phát hiệnkhông ít thi thể người đều bị biến mất.

- Không riêng gì thithể, ngay cả túi càn khôn cũng không thấy.

Lại một tên đệ tử lớntiếng nói, trong giọng nói tràn đầy kinh ngạc. Túi càn khôn luôn luôn là chuyệnlàm cho bọn họ khá chú ý, lúc hai bên giao chiến, túi càn khôn chính là chiến lợiphẩm của bọn họ, nhưng mà lúc này ở đây lại không có lấy một cái túi càn khônnào cả?

Trong lúc nhất thời,mọi người nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, trong mắt hiện đầy hận ý. Đột nhiên ở chỗ nàylại xuất hiện một tên đệ tử mà lại không biết là của môn phái nào, vậy mà lạidám đục nước béo cò ở đây nữa chứ, làm như ông thủ lợi sao? Một khi chuyện nàybị truyền đi, dù cho là Sất Trá Điện hay là Huyết Khấp Minh thì mặt mũi đều mấtđi cả.

Hai người Sở Lê Hiênvà Mạc Tập Lẫm liếc mắt nhìn nhau, vào lúc này hai người đối đầu nhau lại ăn ýnhau khác thường, đồng thời dừng tay. Ngay lúc này, trước hết là phải giải quyếttên đệ tử giả mạo kia đã!

Nhất là Sở Lê Hiên,tuy rằng bọn họ là ma đạo, chuyện gì cũng có thể làm nhưng mà người này lại mặcy phục chính là của đội ngũ Huyết Khấp Minh, truyền đi thì khi đối diện với HuyếtKhấp Minh sẽ rất mất mặt.

Mộ Chỉ Ly gần nhưkhông có một chút do dự nào mà xông về phía trước, phiếu miểu thân pháp thi triểnđến cực hạn, nàng có thể cảm nhận được mọi người phía sau đang điên cuồng truyđuổi, một khi bị đuổi theo thì nàng nhất định bị bao vây.

- Bắt lấy nàng ta!

- Bắt lấy nàng ta!

Từng đạo âm thanhvang lên, ai lại có thể ngờ hai môn phái đang giao thủ lại bởi vì Mộ Chỉ Ly màdừng lại, còn cùng nhau công kích nàng nữa chứ? Mộ Chỉ Ly bình tĩnh, chạy thụcmạng một mạch, cũng không vì bóng những người phía sau làm cho có chút hốt hoảng.

May mà lúc trước Mộ Chỉ Ly cũng đã nghĩ đến mộtcon đường lui chắc chắn, cho nên lúc trở về có thể nói là tốc độ cực nhanh,trong nháy mắt mà đã biến mắt hút khỏi tầm mắt của mọi người.

Trong mắt Sở Lê Hiêntràn đầy vẻ nghi hoặc, rốt cuộc thì cô gái kia là đệ tử của môn phái nào? Hẳnkhông phải là đệ tử của môn phái ma đạo, nếu không thì hắn không thể không có mộtchút ấn tượng nào, nhưng mà môn phái chính đạo cũng sẽ không làm loại chuyện đụcnước béo cò như vậy mới đúng chứ?

Cũng trong lúc đó, MạcTập Lẫm cũng không ngừng khi nghĩ về thân phận của Mộ Chỉ Ly. Cô gái này nhất địnhkhông phải đệ tử của môn phái chính đạo, hành động như vậy e là cũng không có mộtđệ tử ma đạo nào lại có thể làm được như vậy. Có thể đem những cái túi càn khônvà thi thể thu đi hết một cách thần không biết quỷ không hay, thực sự là quákinh khủng.

Túi càn khôn tuyệtnhiên không thể cải trang, như vậy thì nàng ta dùng cách gì để mang chúng đi? MạcTập Lẫm hơi suy nghĩ một chút, đó chính là dự đoán trên người của Mộ Chỉ Ly nhấtđịnh có trọng bảo.

Dĩ nhiên, Mạc TậpLâm cũng nghĩ đến một chuyện, hiển nhiên cũng sẽ không quên xem nhẹ Sở LênHiên. Một trong những nguyên nhân hắn truy sát Mộ Chỉ Ly là vì thi thể những sưhuynh đệ đồng môn của hắn, mà nguyên nhân trọng yếu chính là bảo bối trên ngườiMộ Chỉ Ly. Một khi bảo bối kia rơi vào trong tay hắn, nói không chừng những gìhắn thu được tăng lên không ít.

Trước tình huống nhưthế, Mộ Chỉ Ly thi triển phiếu miểu thân pháp đến cực hạn, chẳng mệt mỏi mà chạysuốt hai canh giờ thì lúc này mới ẩn nấp. Những đệ tử truy sát sau lưng kia đềubị nàng bỏ rơi, nhưng mà nàng cũng tin là không bao lâu sau bọn họ sẽ tìm đượcnàng.

Nàng có thể tiến vàotrụ sở bí mật ẩn núp, nhưng nàng vẫn không có làm như vậy. Tuy là làm như vậy sẽkhông có người nào có thể bắt được nàng, có trụ sở bí mật dường như nàng có bùahộ mạng vạn năng vậy, chỉ cần nàng tiến vào trụ sở bí mật thì những người kháctuyệt đối không thể tạo thành sức uy hiếp đối với nàng.

Nhưng mà, nàng cũngkhông muốn làm như vậy, nương nhờ quá mức vào thực lực bên ngoài thì đây làchuyện rất kinh khủng. Nàng tu luyện lâu như vậy, đối với lần này hiểu biết cựckỳ, chỉ có dựa vào thực lực của bản thân thì đó mới là trọng yếu nhất.

Thừa lúc mọi ngườiđang tìm kiếm nàng, Mộ Chỉ Ly lại đổi lại bộ quần áo dính đầy máu trước kia, vìvậy có thể ẩn nấp ở trong trụ sở bí mật tốt hơn. Về phần những người trong trụsở bí mật, Mộ Chỉ Ly đã dặn dò Hàn Dĩnh Nhi thu xếp ổn thỏa cho bọn họ thật tốt,trị liệu thương thế cho bọn họ, hạ mê dược để cho bọn họ không tỉnh lại không mộtthời gian ngắn.

Tuy là Hàn Dĩnh Nhiluyện chế đan dược vẫn cần phải học tập thật tốt trong 1 khoảng thời gian dài,nhưng mà việc trị liệu cũng không phải là một vấn đề lớn, cho nên sau khi Mộ ChỉLy dặn dò thì cũng không có chút lo lắng gì. Trong trụ sở bí mật, dược liệu cựckỳ dồi dào, căn bản cũng không cần lo lắng tình huống không đủ.

Xảo Xảo ngồi trênvai Mộ Chỉ Ly, hai chân đung đưa, dáng vẻ nhàn nhã tựa như đang chơi đùa chứkhông phải đang trốn chạy, so với vẻ mặt Mộ Chỉ Ly thì hầu như khác xa nhau.

Sở Lê Hiên nghe mộtđệ tử báo cáo, chân mày không tự chủ được nhíu lại, nói:

- Tiếp tục tìm chota! Tất cả đệ tử phải lục tung lên hết, chia nhau ra hổ trợ tìm kiếm nhưng phảigiữ liên lạc với nhau, một khi phát hiện được tung tích bóng dáng cô gái kiathì không được tự mình động thủ, phải sử dụng đạn báo tín hiệu, chúng ta sẽ chạytới ngay.

- Vâng!

Chư vị đệ tử của mônphái đều gật đầu. Môn phái ma đạo và môn phái chính đạo có một điểm khác nhau rấtlớn, với đệ tử của phái ma đạo thì địa vị được phân chia rất rõ ràng, ở đây SởLê Hiên là đội trưởng của Huyết Khấp Minh, hơn nữa thân phận của hắn là cao nhất,cho nên chuyện hắn dặn dò những người khác đều sẽ nghe theo.

Đợi sau khi tất cảnhững đệ tử khác đều đi tìm Mộ Chỉ Ly, nét mặt Sở Lê Hiên cũng hiện lên vẻ suytư, nhiều người như vậy truy bắt nàng mà cũng không thể đuổi kịp cô gái kia, côta thực sự không đơn giản.

Bây giờ ngoài đệ tửcủa lục đại môn phái ở trong Huyết sắc địa ngục thì không thể nào có một ngườitu luyện nào nữa cả, mà cô gái kia tại sao lại lẻ loi một mình chứ? Nếu như cóthêm bạn hữu thì ngay từ lúc bọn họ bắt đầu truy đuổi cô thì chắc chắn họ sẽ hiệnrõ thân hình, mà không có xuất hiện thì đây có nghĩa là cô gái kia chỉ hành độngmột mình mà thôi.

Một mình mà có thể lợidụng lúc hai môn phái đang giao chiến, thần không biết quỷ không hay mang đitúi càn khôn và thi thể như vậy thì nàng có thực lực như thế nào đây? Hoặc làphải nói là bảo bối của nàng mạnh đến thế nào? Nghĩ tới đây, Sở Lê Hiên cũngkhông khỏi hơi bị mê tít mắt.

Bọn họ nhất định phải tìm được cô gái kia trướctiên, đoạt lấy bảo bối, nếu bị Sất Trá Điện giành được thì coi như là thua thiệtquá độ rồi.

/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status