Y Thủ Che Thiên

Chương 537: Ta không có giết!

/655


Phát hiện điểm nàylàm cho trong lòng Sở Lê Hiên hiện lên vẻ rung động nồng nặc, cách thức trị liệucủa cô gái này vậy mà mạnh như thế! Vào giờ khắc này, hắn đột nhiên ý thức đượccô gái trước mặt rất có thể là một vị độc sư, nếu không thì không thể nào giảiđộc cho hắn nhanh như vậy được.

Thấy Sở Lê Hiên đãđược giải độc, khóe miệng Mộ Chỉ Ly chậm rãi cong lên. Quả nhiên, nhiệt tình củanàng đối với y thuật không giảm so với trước đây, loại cảm giác này đúng làkhông có thứ gì có thể thay thế được.

Sở Lê Hiên nhìn MộChỉ Ly mỉm cười, trong lúc nhất thời cảm thấy ngây dại. Cô gái này là tiên tửtrên trời xuống đây cứu hắn hay sao? Thế gian, làm sao lại có một người con gáicó dung mạo xinh đẹp như vậy chứ?

Mộ Chỉ Ly đỡ Sở LêHiên dựa vào một góc cây to, lấy thuốc chữa thương cho Sở Lê Hiên ăn vào, như vậythì hắn mới mau hồi phục.

Sở Lê Hiên nuốt chửngđan dược, ánh mắt hắn thay đổi liên tục, hắn có thể cảm nhận được cơ thể mìnhđang hồi phục nhanh chóng. Thân thể vốn không có một chút khí lực, lúc này lạihội phục dần dần, tin là trong một khoảng thời gian ngắn thì hắn liền có thể hồiphục hoàn toàn.

Cô gái này, cứu hắnmột mạng! Nếu như không có nàng, bây giờ hắn đã trở thành một cổ thi thể rồi. Hắnthấy không hiểu nàng, sống nhiều năm như vậy mà đây là lần đầu tiên hắn xemkhông hiểu một người.

Mộ Chỉ Ly thì lạikhông hề chú ý tới ánh mắt của Sở Lê Hiên, đang lúc nàng chuẩn bị thi triển nhiếphồn đại pháp thì một đạo khí tức xa lạ bất ngờ xuất hiện ở phía sau nàng.

Một gã nam tử quầnáo dính đầy máu ngồi trên chiếu, lưng dựa vào đại thụ huyết sắc, một vị nữ tử bạchy ngồi ngay ngắn bên cạnh hắn, tay nàng đặt trên hai gò má của hắn, tựa nhưđang đút hắn ăn chút gì đó.

Lúc Mạc Tập Lẫm tớichỗ này, nhìn thấy chính là một màn này. Hai người trước mặt hắn cũng không xalạ gì, nam tử kia chính là đối thủ của hắn - Sở Lê Hiên, mà cô gái kia hắn cũngkhông xa lạ gì, đó chính là người con gái làm cho Sất Trá Điện của hắn tổn thấtvô cùng to lớn.

Trước đây, lúc côgái này bỏ trốn, hắn thấy rõ ràng, hơn nữa, ở chỗ này chỉ có một mình cô ta,ngoại trừ nàng thì không có bất cứ người nào khác.

Thấy Sở Lê Hiên vàcô gái này có vẻ quen biết, Mạc Tập Lẫm cảm thấy tức giận dâng trào trong lòng.Hắn cho rằng cô gái này chính là người trong ma đạo, bây giờ xem ra thực sựđúng như vậy.

Bây giờ xem ra côgái này không chỉ là người trong mà đạo, hơn nữa cùng với Sở Lê Hiên lại rấtquen biết nhau. Nếu tất cả đúng như vậy thì có phải là viện Huyết Khấp Minh chịuảnh hưởng đều là giả hay không? Có thể đây là cái bẫy do Huyết Khấp Minh bàyra, vì hắn muốn hại Sất Trá Điện. Chiêu này thực sự quá mức độc ác, hắn còn bịlừa lâu như vậy nữa.

Nhìn cách đó khôngxa là thi thể Huyết nhân hạt chất thành đống, Mạc Tập Lẫm lại biết rằng nhất địnhlà giữa bọn họ và Huyết nhân hạt đã có một trận đại chiến. Chắc là lúc Sở LêHiên đối phó Huyết nhân hạt bị thương, mà cô gái này thì giúp hắn băng bó.

Nếu như không phảicó sự xuất hiện của Huyết nhân hạt thì Mạc Tập Lẫm hắn còn không biết sẽ bị lừađến bao lâu. Nghĩ tới đây, Mạc Tập Lẫm không nhịn được tức giận nhìn Sở LêHiên, nói:

- Sở Lê Hiên, HuyếtKhấp Minh các người thật hèn hạ. Vậy mà lại thông đồng với tên nữ tử này đốiphó với chúng ta, thực sự quá ghê tởm.

Sở Lê Hiên ngẩn ra,quay đầu lại thì thấy vẻ mặt Mạc Tập Lẫm đang tức giận ở cách đó không xa,trong lòng có vẻ bất đắc dĩ. Tình huống như lúc này, cho dù hắn giải thích thếnào thì Mạc Tập Lẫm cũng sẽ không tin tưởng. Nhưng mà người trong ma đạo của bọnhắn, làm việc chỉ cần không thẹn với lương tâm thì được rồi, căn bản cũng khôngcần để ý tới cách nhìn của những người khác.

Thấy Mạc Tập Lẫm xuấthiện, Mộ Chỉ Ly từ từ đứng dậy, đứng thẳng kiên cường, sắc mặt bình thản, vẫnkhông có nói rõ lý do gì cả. Dù sao thì nàng cũng không phải loại người thíchgiải thích với người khác, huống chi người trước mặt đối với nàng mà nói thìtuyệt đối không quan trọng.

- Hai người cácngươi là tiểu nhân hèn hạ, bị ta vạch trần gian kế của các ngươi thì hôm nay sẽlà ngày chết của các ngươi.

Mạc Tập Lẫm tức giậnhét lên, trong lúc đó tầm mắt hắn đánh gía Sở Lê Hiên và Mộ Chỉ Ly, bây giờ SởLê Hiên bị thương nặng, tin rằng trong khoảng thời gian ngắn không có cách nàohồi phục như cũ.

Tuy là cô gái này vôngại, nhưng lúc trước khi giao thủ cũng có không ít hao tổn nhỏ, hơn nữa khí tứccủa nàng cũng không đủ uy hiếp được hắn, chỉ cần một chút thời gian thì hắn sẽgiải quyết xong cô gái này, tiếp đó chính là Sở Lê Hiên!

Một khi hắn chém chếthai người này thì những tổn thất trước đây của đội ngũ cũng không đáng kể, ítnhất thì sau khi trở về cũng có thể ăn nói được. Quan trọng nhất là chỉ cần SởLê Hiên bỏ mình thì lần này Huyết Khấp Minh nhất định là môn phái đứng hạngchót trong chuyến đi vào Huyết sắc địa ngục, như vậy thì hắn cũng có thể giảm bớtđược mấy phần lo lắng.

Vừa nghĩ xong, khí tứcMạc Tập Lẫm lại bất ngờ bộc phát ra, thiên lực trong cơ thể dâng trào cuồn cuộnnhư đại dương, truyền ra trận trận hải thủy trùng xoát, ngoài ra khí thế cũngnhanh chóng dâng lên.

- Lần này, là cácngươi tính sai, nếu không phải đúng lúc ta phát hiện được thì không biết là cònbị các người còn lừa gạt ta tới khi nào.

Mạc Tập Lẫm lạnhlùng nói, đao tước vung lên, trên mặt phủ đầy thịnh nộ.

Mộ Chỉ Ly chậm rãiđi tới trước mặt Mạc Tập Lẫm, gió nhẹ phất qua, quần áo phần phật, đôi môi đỏ mọngkhẽ mở, giọng nói ngập tràn lạnh lùng:

- Ngươi muốn động thủthì động thủ ngay đi, nói nhiều vô ích.

Mộ Chỉ Ly có chút bấtđắc dĩ, lúc trước tưởng rằng sẽ đánh một trận cùng Sở Lên Hiên, không ngờ Sở LêHiên lại bị trọng thương ngoài ý muốn mà phải hủy bỏ ý định, bây giờ lại xuấthiện một Mạc Tập Lẫm, xem ra hôm nay đánh trận này nhất định không thể nàotránh khỏi.

Vốn định lợi dụnglúc cơ thể Sở Lê Hiên hư nhược mà thi triển nhiếp hồn đại pháp, chắc chắn làkhông thể còn lúc nào tốt hơn, nhưng bây giờ lại không có cách nào thi triển, đợiđến lúc nàng giao thủ với Mạc Tập Lẫm xong thì chắc chắc đến lúc đó muốn thitriển cũng không thể thi triển được. Mà thôi, bây giờ cũng chỉ có thể đi từngbước một vậy.

Nghe lời nói của MộChỉ Ly, con ngươi Mạc Tập Lẫm hơi co lại, lập tức cười lạnh, nói:

- Ngươi đã muốn chếtnhư vậy, ta thành toàn cho ngươi là được. Trước tiên sẽ đưa ngươi xuống hoàngtuyền, sau đó sẽ cho Sở Lê Hiên đi cùng ngươi.

Ánh mắt Sở Lê Hiênngưng tụ, nhìn Mộ Chỉ Ly rồi hiện lên vẻ lo lắng. Sức chiến đấu của Mộ Chỉ Lythật không tệ, dựa vào tu vi của nàng thì sức chiến đấu của một người bình thườngkhông thể nào có thể có được, nhưng mà nàng so với tu vi của Mạc Tập Lẫm thìchênh lệch rất lớn, một khi giao thủ, kết quả cuối cùng nhất định không có lợithế.

Nghĩ tới đây, Sở LêHiên chợt nhìn về hướng Mạc Tập Lẫm, nói:

- Mạc Tập Lẫm, cótin hay không là tùy ngươi, ta cùng với nàng chẳng qua chỉ mới gặp nhau có mộtlần, sự tình tuyệt đối không phải như ngươi nghĩ.

Chuyện này hắn cũngkhông muốn giải thích, nhưng khi nhìn đến thân ảnh màu trắng trước mặt hắn vẫnchọn cách mở lời.

Mặc dù hắn phải làmtrái với nguyên tắc thường ngày, nhưng sau khi hắn nói ra những lời này thìcũng cảm thấy không có gì sai, ngược lại, hắn cảm thấy cả người đều thoải máihơn không ít.

Mạc Tập Lẫm kinh ngạcnhìn Sở Lê Hiên, chợt cười khẩy một tiếng:

- Ai cũng biết Sở LêHiên ngươi thời gian qua làm việc không cần giải thích, lần này ngươi lại vì mộtcô gái mới gặp mặt mà giải thích rõ ràng sao? Ngươi cho ta là kẻ đần phảikhông? Bây giờ xem ra là ta còn đánh giá quá thấp quan hệ của các người, xem raquan hệ của các người không đơn giản như vậy hả.

Trong mắt Mộ Chỉ Lycũng hiện lên vẻ kinh ngạc, thật ra thì nàng cũng không ngờ tới Sở Lê Hiên lạinói như vậy, sắc mặt nàng vẫn bình thản như trước, dường như chưa từng nghe thấycuộc nói chuyện của hai người vậy.

Sở Lê Hiên thì rơivào trong im lặng, hắn dựa lưng vào cây đại thụ, nhân cơ hội nhanh chóng hồi phục.

Ngược lại, Mạc Tập Lẫmthấy dáng dấp Sở Lê Hiên như vậy thì trong lòng cũng ngập tràn nghi ngờ. Cáchlàm của Sở Lê Hiên thực sự không giống thường ngày, chẳng lẽ chuyện này đúngnhư lời hắn nói sao?

- Những đệ tử của mônphái chúng ta có phải là ngươi giết hay không?

Mạc Tập Lẫm do dựtrong chốc lát thì cũng lên tiếng hỏi. Hắn thấy, thực lực của cô gái này cũngkhông mạnh lắm, trong hàng đệ tử biến mất vẫn có rất nhiều người có thực lực mạnhhơn rất nhiều so với nàng, vậy thì nàng ta có thực sự là đã giết hết tất cả bọnhọ hay không?

Kèm theo câu nói củaMạc Tập Lẫm thì Sở Lê Hiên cũng không nhịn được mà quay qua nhìn Mộ Chỉ Ly, điểmnày hắn cũng rất tò mò, đây hết thảy đều là do nàng làm sao?

Nghe vậy, Mộ Chỉ Lythản nhiên nói:

- Ta không có giết bọnhọ.

Nàng thực sự khôngcó giết bọn họ, chẳng qua chỉ đưa bọn họ đi tới một thế giới khác mà thôi.

Mạc Tập Lẫm ngẩn ra,khó tin nhìn Mộ Chỉ Ly, nói:

- Làm sao có thể? Nếukhông phải ngươi giết bọn họ thì bọn họ sẽ không có mất tích như vậy được?

Mộ Chỉ Ly cười khúckhích, nói:

- Các ngươi đuổi giếtta lâu như vậy, sớm đã là kẻ thù, chuyện cho tới lúc này ngươi cho rằng ta có cầnthiết phải lừa gạt ngươi hay không hả? Chẳng lẽ ta nói không có giết bọn họ thìngươi đối với ta sẽ hạ thủ nhẹ tay một chút sao?

Ánh mắt Mạc Tập Lẫmtừ từ thay đổi, đúng như lời Mộ Chỉ Ly nói, nàng cũng không cần thiết phải lừagạt hắn, quan trọng nhất là hắn cho rằng thực lực của cô gái trước mặt cũngkhông hề mạnh mẽ, đệ tử trong môn phái mạnh hơn nàng cũng không ít thì làm saonàng lại có thể giết chết hết bọn họ được chứ? Nhưng nếu như không phải như vậythì bọn họ đi nào nào rồi?

Ánh mắt Sở Lê Hiênkhẽ biến, cũng không khỏi thở phào nhẹ nhõm, may là những sư huynh đệ kia cũngkhông phải do nàng giết. Hắn cũng không biết tại sao mình lại vui mừng nhưng màtrong lòng lại có loại tâm tình như vậy.

- Ngươi là người củamôn phái nào?

Mạc Tập Lẫm lại hỏitiếp. Đệ tử xuất hiện ở Huyết sắc địa ngục đều là người trong lục đại môn phái,nếu như cô gái này không phải Huyết Khấp Minh, thì ...

- Dường như ngươi hỏiquá nhiều rồi.

Mộ Chỉ Ly lạnh lùngnói.

Nghe thấy Mộ Chỉ Lynói, Mạc Tập Lẫm mới có phản ứng trở lại với tình huống lúc này của bọn họ,đúng vậy, bây giờ hắn là Mộ Chỉ Ly là mối quan hệ địch thủ, cũng không cần phảihỏi nàng ta nhiều như vậy.

- Cho dù bọn hắn chếtthì có quan hệ gì với ngươi, thà giết lầm chứ không bỏ sót.

Mạc Tập Lẫm lạnhlùng nói, bất ngờ nhảy ra, thân hình lại hóa thành một đạo hồng mang bắn vềphía Mộ Chỉ Ly.

Hai mắt Mộ Chỉ Ly hiệnlên vẻ kiên nghị, dứt khoác, đối thủ mạnh như thế này thường ngày cũng gặpkhông nhiều, chẳng biết nàng thi triển bản lãnh gì để có thể chống lại cảnh giớinày. Vào giờ phút này, trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện lên chiến ý nồng nặc, hai tay nắmchặt, thiên lực dũng mãnh nhanh chóng tràn ra khắp tứ chi, mặc cho điều khiển.

Sở Lê Hiên vẫn im lặng,chẳng qua chỉ không ngừng khôi phục thân thể của mình, chỉ hy vọng mình có thểnhanh chóng hồi phục.

Mạc Tập Lẫm cầm trườngthương trong tay, hai tay vung vẩy ra từng đạo thương hoa sắc bén xen lẫn kìnhkhí hung hãn vô cùng, xông thẳng vào chỗ hiểm trên người Mộ Chỉ Ly.

Ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngưngtrọng, thân hình chợt lùi, Vị ương kiếm không ngừng đụng với trường thương,văng ra vô số tia lửa.

Lục đạp trường thương của Mạc Tập Lẫm chấn đắc làmcho hai tay Mộ Chỉ Ly phát run, trong chốc lát, hai tay Mộ Chỉ Ly đột nhiên hiệnra từng mảng bạch sắc óng ánh.

Xem chương mới nhất tại : http://truyen.org/

/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status