Y Thủ Che Thiên

Chương 57: Vắng mặt một người

/655


Trên luyện võ trường.

Lúc này tất cả đệ tử của Mộ gia ngoại trừ Mộ Chỉ Ly rađều đã đến luyện võ trường, mấy ngày trước Mộ gia đã bắt đầu bận rộn chuẩn bị.Vô luận là Mộ gia, Vương gia hay là Tô gia, đối với chuyện trong gia tộc đều rấtcoi trọng.

Cho nên gia tộc hội cũng đều rất phô trương, trên luyệnvõ trường sắp đặt rất nhiều chỗ ngồi, những thứ này dĩ nhiên không phải là chođệ tử của Mộ gia ngồi, mà là an bài cho người những từ gia tộckhác.

Mỗi một gia tộc cũng sẽ mời người của những gia tộc khácđến xem, một mặt thể hiện sự rộng rãi của bọn họ, một mặt cũng là để cho ngườicủa những gia tộc khác thấy thực lực đệ tử của nhà mình, do đó đạt được mục đíchra uy.

Nếu như những đệ tử biểu hiện vô cùng xuất sắc trongđại hội gia tộc, tất nhiên sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt của Mộ gia, về phần ýnghĩ của những gia tộc khác, cái này bọn họ cũng không thể khốngchế.

Bây giờ, người của Vương gia, Tô gia đều tới, nếu như MộChỉ Ly tới thì có thể phát hiện trong đó có không ít người quên, ví dụ như VươngThiên Kỳ, Vương Nhược Linh, Tô Dự cùng với Tô Tử Di. . . . . .

Đương nhiên, trừ hai gia tộc này ra còn có rất nhiềunhững gia tộc nhỏ khác, trên căn bản chỉ cần là gia tộc có chút tiếng tăm ở LaThiên Thành toàn bộ đều tới, chỉ là không thể nào khiến người ta chú ý như Vươnggia cùng Tô gia, tóm lại đại hội gia tộc lần này của Mộ gia có thể nói là cực kỳnáo nhiệt.

Đúng lúc này, tiếng chiêng vang lên, đại hội gia tộcchính thức bắt đầu.

Mộ Kình Lệ làm gia chủ của Mộ gia, tất nhiên là phải dẫnđầu đi ra ngoài nói chút ít lời khai mạc: "Đa tạ mọi người tới tham dự đại hộigia tộc của Mộ gia ta, nếu như chiêu đãi không chu toàn, hi vọng mọi người cóthể tha thứ cho."

Những lời nói trong trường hợp này tất cả mọi ngườihiểu, phải biết rằng Mộ gia lần này chuẩn bị cũng rất đủ mặt, có cái gì chiêuđãi không chu toàn? Cho dù Mộ gia không chuẩn bị gì cả, để ngươi đứng nhìn,ngươi dám nói ngươi có ý kiến gì sao? Trừ người của Vương gia cùng Tô gia ra,không có ai có quyền lên tiếng.

"Như vậy kế tiếp đại hội gia tộc của Mộ gia ta chínhthức bắt đầu." Trên mặt Mộ Kình Lệ tràn đầy uy nghiêm, lúc này cũng lộ ra nụcười nhàn nhạt, về phần có phải là thật lòng hay không thì cũng không có aichuyên tâm nghiên cứu.

Sau khi Mộ Kình Lệ nói xong đến ngồi trên ghế chủ vị, dùsao ông cũng là một gia chủ, loại chuyện này phải không cần ông phải tự mình chủtrì, chỉ cần ở chỗ này trấn giữ là tốt rồi, dù sao ông ở nơi này, có người nàodám ồn ào chứ?

Tô Duệ- gia chủ của Tô gia giờ phút này cũng đi tớitrước mặt Mộ Kình Lệ, hai tay chắp lại trên mặt mang theo nụ cười nói: "Mộhuynh, chúc mừng huynh, không biết đại hội gia tộc lần này sẽ xuất hiện được mấyhạt giống có tiềm lực đây."

Đúng lúc này, Vương Tĩnh Hoành gia chủ của Vương gialiếc hai người một cái, châm chọc nói: "Có thể có hạt giống nào tốt chứ, hạtgiống tốt nhất của Mộ gia hiện tại cũng đã biến thành si nhi."

Nghe vậy, trên mặt của Tô Duệ cũng lộ ra vẻ xấu hổ, mởmiệng cũng không biết nên nói cái gì, dù sao chuyện Mộ Khải Siêu biến thành sinhi đã truyền khắp cả La Thiên thành.

Trên mặt Mộ Kình Lệ tràn đầy tức giận, Vương Tĩnh Hoànhnày rõ ràng tới đây để châm chọc mình, biết rõ chuyện này ảnh hưởng tới Mộ giacủa bọn họ như thế nào, còn hết lần này tới lần khác nói ra trong tình huống nhưthế này.

Quan hệ giữa Mộ gia cùng Vương gia luôn luôn bất hòa,hai người Mộ Khải Siêu cùng Vương Thiên Kỳ bất hòa cũng là do hai gia tộc tạothành, đối với Vương Tĩnh Hoành mà nói, hắn nguyện ý nắm bắt bất kỳ cơ hội nàocó thể tổn hại Mộ gia, lần này có nhiều người như vậy ở đây, có thể làm cho MộKình Lệ mất thể diện tất nhiên là tốt nhất.

"Vương Tĩnh Hoành, ngươi cũng đừng có quá đáng." Trongmắt Mộ Kình Lệ tràn đầy tức giận, dưới loại tình huống này ông cũng không hyvọng cùng Vương Tĩnh Hoành trở mặt với nhau, dù sao bây giờ hắn cũng đang ở Mộgia.

Nghe vậy, Vương Tĩnh Hoành cũng không thèm để ý chút nào cười: "Mộ huynh lời này của huynh hình như không đúng lắm, ta đây chỉ đang quantâm huynh thôi mà?"

Nhìn thấy tình huống giữa hai người, Tô Duệ cũng đi rangoài giải hòa: "Trước nhìn biểu hiện của bọn nhỏ đi, đừng nói nhiềunữa."

Mộ Kình Lệ cùng Vương Tĩnh Hoành cũng là cùng nhau hừlạnh một tiếng, bọn họ vẫn thấy đối phương không vừa mắt.

Cuộc nói chuyện của ba người, những người khác cũng cóthể nghe được một chút, lập tức nhỏ giọng nghị luận.

"Lúc trước nghe nói Mộ Khải Siêu biến thành si nhi tacòn không tin đâu, bây giờ thấy, hóa ra là sự thật" Từ biểu hiện lúc nãy của MộKình Lệ là có thể nói rõ, tất cả cũng là thật.

"Đương nhiên, chuyện như vậy sao có thể là tin đồn vôcăn cứ chứ? Xem ra quan hệ giữa Vương gia cùng Mộ gia thật rất bất hòa, ngươinhìn Vương Tĩnh Hoành nói như vậy, rõ ràng là ở trước mặt Mộ Kình Lệ cười nhạolão."

"Kia cũng không phải sao? Nghĩ đến Mộ Kình Lệ chắc cũngtức muốn chết, hắn khẳng định cũng không muốn mời người Vương gia, nhưng mà ngạimặt mũi không có biện pháp nên phải mời."

"Những chuyện này cũng không liên quan tới bọn họ,chuyện của các đại gia tộc bọn họ chúng ta như thế nào có tư cách bình luận chứ,cẩn thận dẫn lửa thiêu thân."

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều im lặng, dù saoai cũng không muốn vuốt phải râu hùm.

…….

Thùng, thùng, thùng."

Sau khi ba tiếng trống vang lên, trong đám đệ tử trực hệcủa Mộ gia từ tám tuổi đến mười lăm tuổi tham gia chọn lựa đệ tử tuổi trẻ dướisự hướng dẫn của nhị trưởng lão Mộ Kình Hoa, sửa sang lại đội ngũ, nện bướcchỉnh tề đi vào giữa quảng trường. Trên mặt mỗi một tên đệ tử trẻ tuổi, đều lóera vẻ kiêu ngạo. Hôm nay, là ngày bọn họ chứng minh thực lực củamình.

Khổ luyện lâu như vậy, vì chính là ngày hôm nay. Mộ HànMặc cũng ở trong đám người nơi này, chỉ là tầm mắt của hắn đang di động tráiphải, bởi vì hắn đang tìm thân ảnh của Mộ Chỉ Ly .

"Mộ Kình Hoa bái kiến tộc trưởng đại nhân, bái kiến cácvị trưởng lão, bái kiến các vị nhân vật danh sĩ nổi tiếng của La Thiên thành. Đệtử trực hệ của Mộ gia từ tám tuổi đến mười lăm tuổi có một trăm lẻ năm người,hôm nay trình diện tham gia chọn lựa có một trăm lẻ bốn người, còn có một ngườichưa tới." Lúc Mộ Kình Hoa nói có một người chưa tới trên mặt lộ ra nụ cười,đương nhiên, nụ cười này cũng không rõ ràng, trên căn bản không có người có thểthấy.

Nghe vậy, Mộ Kình Thao nghi ngờ hỏi: "Còn có ngườiphương nào chưa tới?"Hôm nay là ngày trọng yếu như vậy thế nhưng không đến, quảthực là không thể để ý tới.

Nghe thấy lời nói của Mộ Kình Hoa, trên mặt Mộ KìnhThao tức giận cũng đã tiêu tán đi."

"Đại trưởng lão, Mộ Chỉ Ly đến bây giờ cũng chưatới."

Lời này vừa nói ra, mọi người phía dưới nghị luận rốirít, mọi người đều biết Mộ Chỉ Ly là một phế vật, trường hợp như vậy nàng cho dùtới cũng không có bất kỳ tác dụng gì không phải sao? Khuôn mặt xấu xí, không đếncoi như nàng cũng biết thân biết phận.

Những người khác không biết Mộ Chỉ Ly hiện tại đã thayđổi, tất nhiên là cho như thế, nhưng mà Mộ Kình Lệ hiển nhiên biết chuyện khôngthể đơn giản như vậy. Nhưng mà hiện tại có nhiều người chú ý như vậy, ông cũngkhông thể bởi vì một người Mộ Chỉ Ly mà để cho mọi người đợichờ.

Lúc này đại trưởng lão mở miệng: "Gia chủ đại nhân, thờigian đã không còn sớm, không bằng bắt đầu đi?" Hắn cũng không muốn chờ Mộ Chỉ Lyđến.

Mộ Kình Lệ cũng chỉ có bất đắc dĩ gật đầu: "Bắt đầu đi."Nhưng trong lòng nghĩ đến tại sao đến bây giờ Mộ Chỉ Ly còn chưa có tới. Chẳnglẽ có chuyện gì xảy ra sao? Nhưng mà dưới tình huống hiện tại, ông cũng khôngthể qua đó xem một chút, chỉ có thể chờ.

/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status