Y Thủ Che Thiên

Chương 74: ĐI TỚI ĐẢO YÊU THÚ

/655


Mộ Chỉ Ly hoàn toàn đắm chìm trong đó, thậm chí sovới thời mới học luyện đan vẫn còn si mê hơn, bởi vì nàng đang tiếp xúc với mộtmôn châm pháp mới tinh.

Châm pháp huyền ảo như vậy Mộ Chỉ Ly đương nhiênkhông thể học trong một sớm một chiều, từ nhỏ đến lớn nàng học y nhiều năm nhưvậy nàng lại càng rõ ràng y thuật chính là cần sự tích lũy, không phải trongthời gian thật ngắn là có thể học thành, nếu ôm tâm lý muốn học cấp tốc, như vậychắc chắn sẽ hại người hại mình.

Cũng may Mộ Chỉ Ly cũng đã từng châm cứu, rất nhiềuchỗ tương thông nàng vừa nhìn là đã có thể lĩnh hội, nếu là đổi lại người kháckhông có căn bản mà học thì sợ là không biết phải học tới khi nào.

Mà nàng hiện tại kiến thức căn bản là tương đốitốt, bởi vì thấy Thiên Lực dùng để vận dụng Thiên Huyền châm pháp có thể nói làđạt đến trình độ lô hỏa thuần thanh, lúc học Mộ Chỉ Ly cũng thấy thông suốt đượcmột chút, muốn học được Thiên Huyền châm pháp đến trình độ đó thì thực lực cũngphải tăng lên, hai cái này đều liên quan đến nhau, Thiên Huyền châm pháp càngcao siêu thì lại càng cần nhiều Thiên Lực.

Điểm này cũng rất là dễ hiểu, dù sao châm pháp càngcao siêu phức tạp, càng cần hao phí nhiều Thiên Lực, rất nhiều thứ châm cứukhông thể làm được nhưng Thiên Huyền châm pháp lại cóthể.

Trước kia nàng đã từng có nhiều loại ý nghĩ mới lạ,nghĩ tới nếu mình có thể sử dụng ngân châm như vậy thì nhiều chứng bệnh tưởngnhư vô phương đã có thể cứu chữa rồi, song bởi vì thực tế hạn chế, Mộ Chỉ Lykhông thể thành công, hiện tại hết thảy đều có thể thực hiện được rồi, nàng saocó thể không hưng phấn cho được?

Trong lúc Mộ Chỉ Ly học Thiên Huyền châm pháp, thìSan Nhi đã đi ra ngoài mua đồ rồi, nàng đi mua thức ăn và vài thứ lặt vặt khác,bắt đầu từ bây giờ nàng muốn chăm sóc tốt cuộc sống hàng ngày của Tam tiểu thư,để cho Tam tiểu thư được chuyên tâm tu luyện.

Ban đêm.

Mộ Chỉ Ly từ trong Thiên Sát Cổ Giới đi ra, bởi vìnàng cảm giác được mới vừa rồi có người đi qua cửa, mở cửa nhìn ra ngoài, ngoàicửa đã chẳng còn ai, song ngoài cửa thấy đặt một bàn thức ăn nónghổi.

Thấy thế, trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng thấy ấm áp,tiểu nha đầu này chắc không muốn quấy rầy nàng tu luyện nên mới đặt thức ăn ởngoài cửa, đem thức ăn vào phòng, từ trước đến giờ nàng căn bản là mua lương khôđể ăn, thức ăn nóng hổi như thế này từ lúc tới Thiên Huyền đại lục cũng chẳngđược ăn mấy lần.

Ngửi mùi cơm nóng, Mộ Chỉ Ly khoái trá ăn miếnglớn, tay nghề của San Nhi thật không tệ, thức ăn quả thực rất ngon miệng, chonên Mộ Chỉ Ly không chút khách khí đem thức ăn ăn sạchbách.

Sau khi bước vào được Tiên Thiên cảnh giới, lượngcơm nàng ăn được rất là thần kỳ, nàng có thể một lần ăn rất nhiều, cũng có thểthật lâu không ăn gì, toàn bộ đều phụ thuộc vào ý nghĩ củamình.

Sau khi ăn xong Mộ Chỉ Ly lại tiến vào trạng tháitu luyện, Thiên Huyền châm pháp thật sự quá huyền diệu, trong thời gian ngắnnàng không thể thông suốt hết được, cho nên nàng cũng đặt ra cho mình một kếhoạch hợp lý, mỗi ngày bỏ ra một ít thời gian để học, một ít thời gian để luyệnđan, thời gian còn dư lại sẽ dùng để tu luyện.

Hiện tại Mộ Chỉ Ly đã đem toàn bộ thời gian ngủ rađể tu luyện, nếu không thì cho dù nàng có thiên phú tới đâu thì cũng không thểgiúp tăng thực lực trong thời gian ngắn được, mặc dù mới đầu cũng có chút khôngquen, dù sao từ trước tới giờ ngày nào cũng ngủ nhiều như vậy, bây giờ khôngđược ngủ đúng là hơi khó chịu, bất quá ý chí chống đỡ của nàng đã có phần thíchứng được.

Bây giờ đối với nàng mà nói, tu luyện buổi tốikhông chỉ có thể tăng lên tu vi của nàng, ngày hôm sau, lúc ngồi dậy tinh thầnso với một đêm ngủ ngon thì cũng không khác mấy, so sánh như vậy mới thấy, vớibiến đổi mạnh mẽ như thế thì chắc chắn là ai cũng sẽ chọn lựa thế cảthôi.

Nàng hiện tại chỉ mới đột phá tới Tiên Thiên cảnhgiới, về phần Toàn Thiên cảnh, nàng hoàn toàn không có ý mò tới ngưỡng cửa này,nàng không thể gấp gáp, dù sao hiện tại nàng cần nhất là thực chiến, thông quathực chiến để ổn định tu vi của mình bây giờ.

Thời gian từng ngày trôi qua, đã đến lúc bọn họphải đi.

Sáng sớm, Mộ Hàn Mặc liền tới Thanh Phù viện, chuẩnbị gọi Mộ Chỉ Ly cùng nhau rời đi, mà Mộ Chỉ Ly đương nhiên cũng đã chuẩn bịxong, trên người đeo một bao quần áo đơn giản, mặc dù có túi càn khôn, nhưng rõràng vật này không thể để cho người khác thấy, vác một bọc quần áo thì ít nhấtsẽ không khiến cho người khác hoài nghi, Mộ Chỉ Ly nàng còn là một người rấtđiệu thấp nha!

Song, khi Mộ Hàn Mặc đi tới phòng Mộ Chỉ Ly lạikhông thấy Mộ Chỉ Ly đâu, ngược lại lại nhìn thấy một cô gái chưa gặp baogiờ.

Tướng mạo cô gái này rất là bình thường, chẳng qualà làn da thì vô cùng trắng nõn, nhìn qua giống như một loại Bạch Ngọc thượnghạng, mềm mại bóng loáng, ánh mắt của nàng rất mê người, mắt phượng điển hình,con ngươi đen bóng lạ thường, hấp dẫn người như một loại Hắc Diệu Thạch, chẳngqua là mặt nàng vô cùng bình thường, làm cho người ta có chút thấtvọng.

Nhưng không thể phủ nhận dù là bộ mặt nàng khôngxuất sắc, nàng thuộc dạng nhìn qua thì không thấy xinh đẹp, nhưng càng nhìn lâuthì càng cảm thấy có ý vị, điển hình là đôi mắt mỹ nữ.

Chẳng qua đây cũng chẳng phải là mấu chốt, mấu chốtchính là Mộ Chỉ Ly đâu?

“Vị cô nương này, xin hỏi nàng là?” Hiện tại bêntrong nhà chỉ có một mình nàng, Mộ Hàn Mặc chỉ có cách mở miệnghỏi.

Lúc này, San Nhi cũng đi tới, nghe được câu hỏi củaMộ Hàn Mặc không nhìn được cười “Xì” một tiếng, đem điểm tâm ngọt trong tay đặtlên bàn, chẳng qua là chỉ cười còn nói gì cũng khôngnói.

Lúc này, cô gái có tướng mạo bình thường kia cũngbuồn cười, miệng cười nhìn Mộ Hàn Mặc.

“San Nhi, ngươi đang cười cái gì đây?” Mộ Hàn Mặcvẻ mặt nghi ngờ, mình nói sai cái gì sao? Tại sao mọi người đềucười?

“Ha ha, Thất thiếu gia, trước mặt ngài chính làtiểu thư mà! Ngài lại còn hỏi tiểu thư là ai, ha ha.” Trải qua mấy ngày ở cùngnhau, San Nhi cũng hiểu rõ Mộ Chỉ Ly cùng Mộ Hàn Mặc không phải kiểu người tựcao tự đại, do mới đầu còn lo lắng dần dần đến bây giờ thì bắt chước bọn họchung sống một cách ngang hàng, dĩ nhiên, trong lòng của nàng thì hai người họvẫn luôn là chủ tử.

Nàng cũng hiểu được nghi ngờ của Thất thiếu giahiện tại, ngày hôm qua lúc nàng mới nhìn cũng thấy không thể tin được, ai có thểnhận ra đây là cùng một người? Nếu không phải giọng nói của tiểu thư không thayđổi, thì nàng cũng sẽ không tin!

“Này, điều này sao có thể!” Nghe được lời San Nhi,Mộ Hàn Mặc xoay đầu lại nhìn Mộ Chỉ Ly, vẻ mặt không tin: “Tỷ, tỷ là Chỉ Ly?”Cái này thoạt nhìn căn bản không phải là một người! Lúc này hắn bắt đầu nhớ rađúng là Chỉ Ly đã nói, nàng đã nói cho hắn biết nàng có thể xử lý hết thảy,song, hiệu quả này đúng là quá tốt đi?

“Mới nhìn không phải là sẽ không nhận ra bộ dạngban đầu sao? Hiện tại dáng vẻ này an toàn hơn nhiều?” Hiện tại, trang phục bìnhthường như vậy, nên cũng không có vấn đề gì nữa rồi, ít nhất so với Mộ Tử Hạmkia cũng còn kém sắc hơn, mà Mộ Tử Hạm còn không sợ, thì bộ dáng nàng hiện tạinhư này còn lo lắng cái gì?

“Tốt hơn nhiều! Chỉ Ly, tỷ làm thế nào vậy? Thuậtdịch dung này, nếu là người khác căn bản là sẽ không nhận ra tỷ.” Hắn và Chỉ Lytừ nhỏ đến lớn chung sống nhiều năm như vậy mà còn nhận không ra, huống chi làngười khác? Trong lòng đối với Mộ Chỉ Ly lại càng tăng thêm bội phục, không nghĩtới nàng có thể làm tốt như vậy.

Nhưng ngàn vạn đừng xem thường thuật dịch dung này,mặc dù lúc bình thường thật giống như không có chỗ dùng đến, cũng không làm tăngthực lực lên hay là làm thương tổn đối thủ, nhưng nó chính là kỹ năng dùng đểtrốn kẻ địch tốt nhất, người ta nếu không nhận ra ngươi thì làm sao mà bắt ngươiđây?

“Ha ha, một chút mánh lới thôi, nếu như đệ muốnhọc, ta sẽ dạy đệ!” Mộ Chỉ Ly cười cười nói, đối với Mộ Hàn Mặc, nàng đã coi hắnnhư người thân quan trọng nhất của mình, tự nhiên sẽ không giấu giếm, hắn cả đờinày sẽ là đệ đệ của mình, mình sẽ dùng năng lực của mình để bảo vệ hắn không bịthương tổn, nàng thề!

“Được! Ta đúng là cảm thấy cực kỳ hứng thú.” Trênmặt Mộ Hàn Mặc cũng lộ ra vẻ kích động.

“Lần sau sẽ dạy cho đệ, hiện giờ thời gian cũngkhông còn sớm, chúng ta nên đi nhanh một chút, đừng để bọn họ phải đợi lâu.” MộChỉ Ly nhìn sắc trời một chút rồi nói, bọn họ đã hẹn là sáng nay lên đường, nếuđến muộn cũng không tốt.

“Vâng.” Mộ Hàn Mặc gật đầu, chuẩn bị cùng Mộ Chỉ Lycùng nhau rời đi.

San Nhi đứng tại chỗ nhìn hai người, trong mắt cũngtràn ra nước mắt, lúc này Mộ Chỉ Ly cũng nghiêng đầu, nhìn bộ dáng không nỡ củaSan Nhi, cười cười: “San Nhi, tự chăm sóc bản thân cho tốt, chờ chúng ta trởlại!”

“Vâng, tiểu thư, công tử, San Nhi chờ hai người trởlại!”

“Ừ.” Trên mặt Mộ Hàn Mặc nở nụ cười như ánh mặttrời, rất nhanh hai người biến mất khỏi tầm mắt của San Nhi, sau khi ra khỏi cửaviện hai người mới liếc nhìn nhau một cái, nụ cười trên mặt cũng đã biếnmất.

Hiển nhiên, hai người bọn họ cũng không thích khôngkhí biệt ly, nhìn San Nhi khóc lại càng cảm thấy khó chịu, mới có thể cười rựcrỡ như vậy, thực ra là sợ thương cảm lúc biệt ly mà thôi, San Nhi theo chân bọnhọ cũng đã được một tháng, nhưng tiểu nha đầu này cũng đã được bọn họ xem nhưngười thân, nàng vốn là một người dễ chịu, một cô gái đáng mến, không phảisao?

Rất nhanh, thương cảm trong mắt hai người đã tanhết, chuyển thành kiên định, bọn họ còn có mục tiêu trọng yếu hơn, đó chính làvươn tới đỉnh cao của sức mạnh!

Khi hai người tới điểm hội họp, quả nhiên Mộ NhượcHiên, Mộ Chí Cương cùng Mộ Tử Hạm cũng đang chờ bọn họ, trừ bọn họ ra, còn có MộKình Lệ cùng Cửu trưởng lão.

Phải biết rằng, đã thật lâu bọn họ không nhìn thấyCửu trưởng lão, hiện tại vừa thấy bọn họ liền biết thời gian qua Cửu trưởng lãohẳn là đã ở đảo yêu thú.

Mộ Kình Lệ thấy hai người bọn họ tới thì khẽ gậtđầu nói: “Vị này là Cửu trưởng lão, trong Mộ gia, trưởng lão chịu trách nhiệm ởđảo yêu thú chính là Cửu trưởng lão, Thập Nhất trưởng lão cùng Thập Nhị trưởnglão, hiện tại Thập Nhất trưởng lão cùng Thập Nhị trưởng lão đang ở đảo yêu thú,bây giờ Cửu trưởng lão sẽ đón các cháu tới đó, tới đảo yêu thú thì phải nghe lờicác trưởng lão, hiểu chưa?”

Ông đối với tâm trí của Mộ Chỉ Ly và Mộ Hàn Mặc cóchút tán thưởng, bởi vì trên người hai người bọn hắn cũng không thấy có kiêungạo, hay là tự phụ v...v, ngược lại bọn họ vẫn cố gắng như cũ, khiêm nhường nhưcũ, đây cũng là tính cách khó mà có được, có thể không kiêu ngạo, không nóng nảyquả thực là cũng không dễ dàng gì.

Rất nhiều thiên tài cũng thua ở chính hai chữ kiêungạo, một khi kiêu ngạo thì sẽ tự đại, tự cho mình là cao nhất, dần dần bắt đầukhông cầu tiến, đây tuyệt đối là điểm tối kỵ trên con đường tuluyện.

“Hiểu!” Hai người đồng thờiđáp.

“Tốt, vậy mọi người xuất phát đi.” Mộ Kình Lệ lờiít mà ý nhiều, dưới dạng tình huống này ông thật sự là không cần nhiều lời làmgì, chẳng qua là ánh mắt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly lại có chút khácbiệt.

Đối với lần này, Mộ Chỉ Ly cũng chú ý tới, hướng vềphía Mộ Kình Lệ hiểu ý cười một tiếng, nàng bây giờ đã hoàn toàn đón nhận ngườiông nội này, ông ấy cũng có nỗi khổ tâm riêng của mình, nàng sao có thể oán hếttội lỗi lên người ông?

Năm người đi theo Cửu trưởng lão về phía sau núi ởsau Mộ gia, bọn người Mộ Nhược Hiên hiển nhiên là đã quen thuộc, Mộ Chỉ Ly cũngcó chút nghi ngờ, không nghĩ tới lối đi đến đảo yêu thú lại nằm ở phía sau núisau Mộ gia, khó trách những người khác trong Mộ gia đều không biết, trong lòngtuy kinh ngạc, nhưng trên mặt cũng không lộ ra chút cảm xúc nào, chỉ là im lặngmà tiêu sái đi theo phía sau Cửu trưởng lão.

Song, Mộ Tử Hạm thì đi tới bên cạnh Mộ chỉ Ly, hômnay Mộ Tử Hạm mặc một bộ quần áo màu tím, làm lộ ra làn da trắng nõn dưới lớp yphục màu tím, làm cho người ta không nhịn được mà muốn cắn một miếng, có lẽ do ởbên ngoài rèn luyện một thời gian dài, nên vẻ mềm mại trên người Mộ Tử Hạm cũngphai nhạt đi mấy phần, ngược lại lại tăng thêm vài phần anhkhí.

Cái này cũng không làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp củanàng, nhìn qua lại càng thêm vẻ mê người cùng gợi cảm, dù sao ở Thiên Huyền đạilục này, người người tu luyện, nữ nhân có thực lực thường được ưa thích hơnnhững nữ nhân mềm mại vô lực.

Lúc Mộ Chỉ Ly đánh giá Mộ Tử Hạm, thì Mộ Tử Hạmđồng thời cũng đánh giá Mộ Chỉ Ly, phải biết rằng nàng đối với Mộ Chỉ Ly thực sựlà rất hiếu kỳ, lòng hiếu kỳ đã đạt đến cực hạn, trong một tháng này dù nàngchưa thấy qua Mộ Chỉ Ly, nhưng cũng đã hỏi qua người khác về Mộ ChỉLy.

Biết là Mộ Chỉ Ly ở trong thời gian gần đây mới độtnhiên tỏa sáng khắp nơi, nàng thật tò mò Mộ Chỉ Ly như thế nào mà có thể làmđược hết thảy trong thời gian ngắn như vậy, huống chi lúc nàng mười lăm tuổi, MộChỉ Ly căn bản là không có cách nào tu luyện, lúc này bất quá chỉ mới qua có mấynăm, thế mà Mộ Chỉ Ly đã đột phá được Tiên Thiên cảnh giới, cái này thật khôngthể tưởng tượng nổi.

Thiên tài? Nói thật là nàng cũng không tin, nếu nhưMộ Chỉ Ly thật sự là thiên tài mà nói, vậy thì trước kia nàng ấy cũng sẽ khôngchịu đựng cuộc sống như củi mục lâu như vậy, nàng tin tưởng chỉ cần là có thể tuluyện thì mọi người không ai lại cam chịu một cuộc sống như vậy, dù sao trongtâm mỗi người đều có tôn nghiêm sống của mình, ít nhất nếu là nàng thì nàng làmkhông được.

“Chỉ Ly, muội bắt đầu tu luyện từ khi nào?” Mộ TửHạm một tay khoác lên bả vai Mộ Chỉ ly cười hỏi, nhất cử nhất động trong lúc nàyđã lộ ra tính cách phóng khoáng của nàng.

Mộ Chỉ Ly không nghĩ tới Mộ Tử Hạm đột nhiên lạinói với nàng, dù sao lúc trước Mộ Tử Hạm cũng chưa từng nói chuyện với nàng, mànàng cũng không phải là người thích chủ động tìm người khác nóichuyện.

“Bắt đầu tu luyện từ mấy năm trước.” Mộ Chỉ Ly cũngkhông nói thật, nàng biết rõ nếu nói một năm trước mới bắt đầu tu luyện thì chắcchắn sẽ không có ai tin tưởng, sợ là sẽ bị mọi người cho là kẻđiên!

“Mới có mấy năm mà muội đã luyện tới Tiên Thiêncảnh giới rồi?” May là như thế, Mộ Tử Hạm không nhịn được kinh ngạc, đột phá tớiTiên Thiên cảnh giới là một chuyện to lớn đến cỡ nào chứ, bọn họ người nào màchẳng phải tu luyện tới mười năm mới đột phá được?

“Chẳng qua là vận khí tốt một chút thôi, trước kiavẫn không cách nào tu luyện được, đột nhiên có thể bắt đầu tu luyện, tốc độ cũngtương đối mau, ta cũng không rõ ràng lắm .” Trên mặt Mộ Chỉ Ly hiện lên một nụcười nhẹ nhàng, nàng đối với Mộ Tử Hạm cũng không thấy chán ghét, dù sao đối vớiMộ Tử Hàm thì việc nàng ấy tỏ ra sùng bái cũng không có gìlạ!

Nàng không thích những nữ nhân có tâm cơ đùa bỡnsau lưng người khác, nhưng lại thích những cô gái tính tình hào phóng cởi mở nhưthế này, Mộ Tử Hạm đúng là người mà nàng thích kếtgiao.

“Thì ra là như vậy, chuyện như vậy thì ta cũng đãnghe nói qua, thật là chúc mừng muội, bây giờ đã trở thành đệ tử xuất sắc nhấtcủa Mộ gia.” Nghe được Mộ Chỉ Ly trả lời như vậy, kinh ngạc của Mộ Tử Hàm mớiphai nhạt mấy phần. Trước kia vẫn không cách nào tu luyện, đột nhiên bạo phátđúng là có thể nhanh chóng tiến bộ.

Bất quá nghĩ tới Mộ Chỉ ly chịu khổ nhiều năm nhưvậy, sợ là những thứ nhục mạ kia đã trở thành động lực cho nàng tu luyện đi? Mặcdù thoạt nhìn Mộ Chỉ Ly thật giống như một cô gái bình thường, nhưng nàng lại cóthể đoán được sau lưng mọi người nàng ấy đã phải cố gắng đến thếnào!

Không có người nào có thực lực cao cường mà khôngcần phải cố gắng, nàng lại càng hiểu rõ ràng điều này, cứ coi như là thiên tài,nhưng lúc mà mọi người không thấy được thì bọn họ cũng là đang liều mạng tuluyện, thậm chí bọn họ tu luyện còn cực kỳ khắc khổ!

“Nơi đó, Tử Hạm tỷ mới là nữ đệ tử xuất sắc nhất Mộgia chứ? Ta chỉ đúng là may mắn thôi. ” Mộ Chỉ Ly khiêm nhườngnói.

“Ha ha, muội khiêm nhường quá! Chúng ta cũng là tỷmuội, sau này nếu gặp vấn đề gì thì cứ tìm ta, mặc dù chúng ta đều ở Tiên Thiêncảnh giới, nhưng kinh nghiệm của ta ở đảo yêu thú so với muội chắc là phong phúhơn một chút.” Mộ Tử Hạm hiển nhiên là cũng thích Mộ Chỉ Ly, mặc dù tương đối ítnói, nhưng so với những nữ nhân chuyên giả bộ thì không biết là tốt hơn baonhiêu lần.

“Vậy thì cảm ơn Tử Hạm tỷ.” Những lời này của MộChỉ Ly là thật tâm, đối với đảo yêu thú nàng có rất nhiều chỗ không rõ, Mộ TửHạm nguyện ý giúp đỡ nàng thì còn gì tốt bằng.

Lúc hai người nói chuyện phiếm với nhau, Mộ Hàn Mặccũng cùng với Mộ Nhược Hiên và Mộ Chí Cương hàn huyên tán gẫu bốc phét lên tậntrời, mọi người vốn đều là con em trong một gia tộc, hàn huyên một chút là đãthân quen.

Trong thời gian thật ngắn, năm người hiển nhiên đãkhông còn tách ra thành hai nhóm như trước, mà là năm người cùng nhau đi, lộtrình của bọn họ tới đảo yêu thú tương đối xa, ước chừng cần năm ngày đi bộ, sauđó năm ngày đi đường thủy thì mới tới.

Đây là bọn hắn đi, còn nếu đổi lại là người bìnhthường thì chắc phải mất tới một tháng, như vậy cũng đủ thấy đường đi còn xa đếnthế nào.

Mà ở trong mấy ngày này, Mộ Chỉ Ly đối với đảo yêuthú cũng hiểu thêm vài phần. Ở trong đảo yêu thú cũng không phải chỉ có người Mộgia, mà Vương gia, Tô gia cũng đều có người, còn có một vài đệ tử trẻ tuổi củamột vài đại gia tộc ở các thành thị khác cũng ở đó, ở đó bọn họ không chỉ muốnđối phó với yêu thú, các gia tộc ở đó cũng thường xảy ra xungđột.

Cho nên ở đảo yêu thú cần phải phòng bị không chỉcó yêu thú mà còn có người, ở đó có thể nói thường xuyên có các đệ tử trẻ tuổiso tài tranh đấu với nhau, đánh nhau đến tàn phế cũng là chuyện thường xuyên xảyra, cho nên Mộ Tử Hạm cũng thường dặn dò Mộ Chỉ Ly cùng Mộ Hàn Mặc dù đi đâucũng phải cực kỳ cẩn thận, phải thận trọng.

Dù sao người ngốc đến mấy cũng đều hiểu đạo lý này,người Mộ gia bọn họ ở nơi này không ít, nhưng người của gia tộc khác cũng khôngthiếu, dĩ nhiên, đây chỉ là nói bọn họ sẽ không chủ động đi tìm chuyện, nhưngnếu như có người đến tìm bọn họ gây phiền toái, bọn họ cũng không phải quả hồngmềm để tùy người ta nắn bóp.

Điểm này Mộ Chỉ Ly cũng đồng ý, nàng không phải làngười thích đi chọc người khác, chỉ cần người khác không bắt nạt đến trên đầunàng là được.

Mười ngày sau.

Mọi người rút cục đã tới được đảo yêu thú, Mộ ChỉLy dõi mắt nhìn lại, phát hiện đảo yêu thú thực sự là rất lớn, chu vi chắc cũngphải hơn vạn dặm, có bộ dáng một hòn đảo, cũng không phải là núi non trùng điệp,nó chỉ có một ngọn núi, nhưng phạm vi cũng là cực kỳ lớn, cây cối xanh um tươitốt, đứng ở phía dưới căn bản là nhìn không rõ trên đảo có nhữnggì.

Trong này yêu thú là nhiều nhất, trong rừng rậm nơinày chắc chắn sẽ có rất nhiều nguy hiểm cùng yêu thú, kia nhìn qua nước sông yênbình phẳng lặng chắc bên trong sẽ không yên tĩnh giống như trên bề mặt, phíadưới sợ là cũng có rất nhiều yêu thú hệ nước.

Song, trong mắt Mộ Chỉ Ly cũng ngập tràn hưng phấn,nàng rốt cuộc cũng có thể thấy được yêu thú rồi! Thật đúng là không giống phươngthúc tu luyện bình thản lúc trước, bây giờ là huấn luyện sinh tử, nhưng nàngcũng không có chút nào sợ hãi! Nếu có thì cũng chỉ là kích động cùng nhiệthuyết.

Nhìn về Mộ Hàn Mặc đứng bên cạnh, cũng giống như MộChỉ Ly, hai người bọn họ cũng tăng lên sự tin tưởng khi tới nơinày!

Sau khi xuống thuyền, năm người cùng theo sau Cửutrưởng lão, Mộ Chỉ Ly lúc này mới chú ý tới ở chỗ vào đảo cũng có người trôngchừng, Cửu trưởng lão đi tới cạnh người nọ xác nhận thân phận, sau đó mọi ngườithuận lợi đi vào đảo yêu thú.

Mộ Tử Hạm nhìn thấy nghi ngờ trong mắt Mộ Chỉ Lycũng hiểu suy nghĩ của nàng: “ Ở đảo yêu thú này có nhiều gia tộc cùng nhau quảnlý, mỗi gia tộc cũng sẽ có một danh sách nhất định ghi tên các đệ tử con emtrong gia tộc được vào tập luyện, như vậy xác nhận thân phận cũng là để tránhnhững người khác không thuộc trong gia tộc này giả mạo đi vàođảo.”

Nghe vậy, lúc này Mộ Chỉ Ly mới hiểu gật đầu: “Hóara là như vậy! Đa tạ Tử Hạm tỷ đã cho muội biết.” Không nghĩ tới những gia tộcnày lại có thể nghĩ ra phương pháp phòng thủ hòn đảo như vậy để cho con em bọnhọ tới huấn luyện, quả nhiên là phương pháp không tệ.

Mấy người vừa nói chuyện vừa đi tới chỗ ở của conem Mộ gia, ở chỗ này dựng lên mấy cái lều, chắc là mỗi người một cái, rất nhanh,Mộ Chỉ Ly đã được gặp Thập Nhất trưởng lão cùng Thập Nhị trưởng lão, Cửu trưởnglão hướng hai vị trưởng lão giới thiệu thân phận của Mộ Chỉ Ly cùng Mộ Hàn Mặc,hai vị trưởng lão gật đầu một cái cũng không nói thêm gì, chỉ có tầm mắt là dừnglại trên người Mộ Chỉ Ly hơi dài một chút.

Có lẽ bọn họ không biết Mộ Hàn Mặc, nhưng đối vớiMộ Chỉ Ly là một phế vật nổi tiếng lâu như vậy thì bọn họ đương nhiên là biết,song Mộ gia nhiều đệ tử có tư chất tốt cũng không thể tới đây, vậy mà phế vậtnày có thể tới, hiện tại có lẽ không nên dùng từ phế vật để gọi nàng, cái nàythật đúng là thế sự khó lường.

“Nhược Hiên, Chí Cương, Tử Hạm, ba người các cháumang theo hai người bọn họ đi tìm chỗ mình ở đi, sau đó chỉ bảo cho bọn hắn mộtít chuyện, gặp phải vấn đề gì thì tới tìm chúng ta, rảnh rỗi thì tự mình trảinghiệm đi.” Cửu trưởng lão dặn dò đơn giản một phen, ở đảo yêu thú này chủ yếulà muốn bọn họ tự lập tìm cách tu luyện riêng của bản thân, mà không phải là dongười khác sắp đặt.

Dẫn bọn hắn tới nơi này chính là hi vọng bọn chúngcó thể tự mình tồn tại, nếu là còn cần bọn họ tới để bảo vệ thì mục đích kia coinhư là không đạt tới rồi, cho nên ba người trưởng lão bọn họ tuy là sống ở nơinày, nhưng trên căn bản cũng không có quản xem bọn chúng làm cái khỉ gió gì, trừphi những gia tộc khác tiến hành khiêu khích, bọn họ sẽ hỏi qua một chút, trừviệc đó ra bọn họ căn bản sẽ không quan tâm gì.

Nghe vậy, năm người cũng không có bất kỳ nghi vấngì đều đồng loạt rời đi, trong thời gian này, Mộ Chỉ Ly cùng Mộ Hàn Mặc đối vớiviệc tập luyện ở đảo yêu thú cũng đã hiểu rõ, trên căn bản là không có bất kỳnghi vấn gì.

Mộ Tử Hạm dẫn Mộ Chỉ Ly và Mộ Hàn Mặc đi tới chỗgần với lều bọn họ để tìm lều ở, khoảng cách gần như vậy, nếu có chuyện gì cũngcó thể chiếu cố tốt, không phải sao?

“Hai người nghỉ ngơi trước một chút đi, ăn chútlương khô, xế chiều ba người chúng ta sẽ mang hai người đi thử một chút, hiệntại kinh nghiệm đối phó với yêu thú của hai người còn chưa có, trước tiên cứ đitheo bọn ta, mấy ngày nữa hai người hẵng tự mình hành động, thế nào?” Mộ NhượcHiên mở miệng nói.

Đối với lần này, hai người bọn họ tự nhiên là khôngcó bất kỳ dị nghị nào, hai người đều rất mong đợi, bọn họ rốt cuộc cũng có thểcùng yêu thú giao thủ!

---Lời tựa: Nói với người xalạ------

Mộ Hàn Mặc trừng mắt nhìn, nói: “ Chỉ Ly luôn nóingười ta càng ngày càng đẹp trai, tại sao lại không có ai nhận nuôi ta đây? Tathật là đáng thương mà...”

/655

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status