Yêu Anh Như Lời Hứa

Chương 10: Bữa ăn sáng tăng cường IQ

/31


.........................6h 30 a.m....................thứ 2

 6 h 15, Vi bị tiếng chuông báo thức gội dậy và giờ thì cô đang ngồi ăn sáng với ba mẹ

   - Mẹ, con ko ăn nhiều dduwwocj như vậy đâu >"<

Vi trợn tròn mắt nhìn cái bắt của mình tràn ngập nào là cà rốt, rau, đậu...

 Mẹ Vi - Bà An cười:

 - Con Phải ăn nhiều vào, mẹ nghe nói ăn mấy thứ này thông minh ra đấy con ạ , ăn nhiều vào. Lát nữa uống sữa tăng cường IQ nhé ! Mẹ nghe bà bạn bảo uống vào IQ tăng vụt lên 

- Sặc , mẹ à, tại sao mẹ cứ bắt con ăn uống toàn mấy thứ " tăng cường trí thông minh"  như thế chứ ? Con có phải là ngu ngốc lắm đâu!

- Ko Phải Ngốc Mà Là quá ngốc _ Ba Vi trêu

- Ko phải mà >"< !

- Ko ngốc thì con đạt 8 , môn toán xem nào! , sao mấy môn kia con học tốt thế mà môn quan trọng nhất con chỉ được 6,6 thôi hả ????

- Mẹ này.... con ko ăn nữa đâu, mất hứng quá đi à!

Thế là Vi phụng phịu bỏ bữa sáng. Lúc nào cũng bài ca toán 6,6 ; Vi là người chứ có phải siêu nhân đâu mà hoàn khảo vô khuyết được chứ. Ức ghê! Đúng lúc Lam và Ân đến nhà gọi Vi đi học . Thế là 3 đứa đi 3 chiếc xe đạp điện đến trường. Trong lúc đi còn than vãn đủ điều nữa chứ, làm 2 con bạn cảm thấy tai ong ong. 


/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status