Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 27

/308


Chương 27 

 

“Đừng nhúc nhích, nếu không chú nhỏ sẽ cắm vào tiểu huyệt của cháu.” Trương Trường Quân bị cơ thể nhỏ trong lòng vặn vẹo làm cho dục hỏa khó nhịn, vội chế trụ eo cô không cho cô lộn xộn.

 

  Cô gái nhỏ gọi hắn là chú, em trai nhỏ của hắn chẳng phải là chú nhỏ của thiếu nữ sao, ha ha, Trương Trường Quân có chút xấu xa nghĩ.

 

  Một tay của hắn để sau lưng cô gái nhỏ đè lên người mình, một tay ở dưới người cô gái nhỏ moi đào tiểu huyệt, miệng càng hôn cái miệng nhỏ của cô, liếm mu"t, mổ một cái, hôn đến cô không ngừng run rẩy, gần như không thể hô hấp.

 

  Cô gái nhỏ bị lời nói của hắn dọa sợ đến mức không dám nhúc nhích, ngoan ngoãn dựa vào trong lòng cha dượng, mặc hắn dâm lσạn.

 

  Nhận thấy được cô gái nhỏ dừng giãy dụa, trong lòng Trương Trường Quân cảm thấy buồn cười, vẫn là quá nhỏ, quá đơn thuần, bị dọa một chút là ngoan không chịu được, đúng là dễ khiến người ta yêu thương.

 

  Trương Trường Quân mu"t hôn cái miệng nhỏ mềm mại, âm thầm quyết định sớm muộn gì cũng khiến con gái nhỏ của hắn thể nghiệm côn thịt mát xa, muốn cắm vào tiểu huyệt của cô, cắm tiểu huyệt của cô trong ngoài thông thấu.

 

  “Ấn cho cha?” Trương Trường Quân nhìn con gái nhỏ ngoan ngoãn, nhỏ giọng yêu cầu bên tai cô.

 

  Mát xa sao?

 

  Tô Nhụy quay đầu nhìn người đàn ông với vẻ nghi ngờ, đôi mắt to đen láy ngập nước, ánh mắt đơn thuần vô tội.

 

  Đôi mắt tối đen của người đàn ông tràn ngập tình du͙c, đầy tính xâm lược nhìn thẳng vào mắt cô.

 

  Tô Nhụy hoảng hốt không dám nhìn tiếp, thuận theo vươn tay nhỏ trắng nõn ra xoa cái eo thô to của cha dượng, nhẹ nhàng xoa bóp.

 

  Tê dại mãnh liệt từ chỗ cô xoa nắn lan xuống dưới, bàn tay nhu nhược không xương xoa bóp không có kỹ xảo, khiến hắn lập tức sướng đến mức sắp nổ tung, thật sự là tự làm bậy không thể sống mà.

 

  Nghĩ như thế côn thịt sớm thô to run lên, bắn ra từng dòng tinh dich đặc sệt, đại điểu ngăm đen giật giật bắn mấy phút mới bắn xong.

 

  Trương Trường Quân thở dốc bắn tinh  “Con gái ngốc, ở đây.”

 

  Hắn kéo tay cô gái nhỏ xuống nắm lấy đại điểu vừa bắn tinh xong còn mềm nhũn, nắm lấy bàn tay mềm mại tuốt trên dưới.

 

  Tô Nhụy ý thức được tay mình đang nắm lấy côn thịt của cha dượng, kinh hãi muốn rút tay về nhưng Trương Trường Quân đã sớm đề phòng cô, thoáng dùng sức không cho cô lùi bước.

 

  Côn thịt nửa mềm dần trướng to nóng lên trong tay cô, Tô Nhụy vừa thẹn vừa hoảng, tay lại không rút về được, chỉ có thể mặc tay cha dượng nắm lấy, cảm thụ đại điểu nóng bỏng gân xanh giật giật trong tay mình.

 


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status