Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 101: Thiên hạ mệnh vận đích giao dịch (Hạ)

/143


- Ha Ha Ha... - Một giọng cười hào sảng vang lên: - Đã để Tần vương đợi lâu.

Lý Phong và Lãnh Vô Tâm đang ngồi ở một bên chuyện tiếp Lý Thế Dân, cùng với Phòng Huyền Linh và đệ nhất đại tướng của Lý Đường Lý Tĩnh đồng thời đứng dậy, hướng về phía người mới đến cung kính cúi chào.

Lý Thế Dân vội từ chỗ ngồi đứng thẳng dậy, đi về phía Từ Ngạo Thiên mỉm cười nói:

- Minh Vương.

(Sau khi Từ Ngạo Thiên chiếm được Giang Đô, dưới sự yêu cầu mạnh mẽ của đám binh lính tướng sĩ dưới tay, không thể không xưng vương ở Giang Đô, lấy hiệu"Minh Vương", đồng thời sách phong Phương Tử Vũ, đã sớm mất đi tin tức, là"Nguyệt Vương". Đây là ý kiến được Lãnh Vô Tâm đưa ra, Minh đại biểu cho ngày, còn Nguyệt đại biểu cho đêm, Nhật Nguyệt tương giao không rời không bỏ, cho nên Từ Ngạo Thiên cũng rất ưu thích. Lý Phong được phong là Nguyên soái tam quân, Lãnh Vô Tâm làm tổng quân sư tam quân, còn những tướng lĩnh khác cho đến những binh sĩ thấp nhất đều nhận được phong thưởng, có thể nói sĩ khí đại chấn. Duy nhất chỉ có Thiết Huyết kỵ là không thăng quan, nhưng đối với thành viên của Thiết Huyết kỵ thì điều đó căn bản là không đáng giá nhắc đến, bởi vì bọn họ vốn là thân vệ của Từ Ngạo Thiên, hơn nữa hình tượng chiến đấu gan dạ dũng mãnh đã sớm ăn sâu vào lòng người, mỗi một người đều lấy bản thân có thể gia nhập Thiết Huyết kỵ làm kiêu ngạo, mặc kệ là quân hay là dân, trong mắt của tất cả mọi người Thiết Huyết kỵ chính là tượng trưng của vô địch và cao quý.)

Từ Ngạo Thiên vươn tay ra cười nói:

- Tần Vương mời ngồi.

Lý Thế Dân cũng không khách sáo ngay sau đó ngồi xuống. Từ Ngạo Thiên cũng ngồi xuống bên cạnh, mọi người lúc này mới lần lượt ngồi xuống.

Từ Ngạo Thiên quan sát hắn, tán thưởng nói:

- Tần vương quả nhiên là gan lớn, chỉ mang theo hai viên đại tướng lại dám tự mình đi vào trận địa của ta.

Lý Thế Dân mỉm cười nói:

- Thế Dân tin tưởng Minh vương tuyệt không phải là đám người hèn hạ đó.

Từ Ngạo Thiên ha ha cười nói:

-Tần vương thật sự là xem trọng ta rồi.

Lý Thế Dân cười nói:

- Thế Dân cùng Minh vương, Nguyệt vương tương giao đã lâu, đáng tiếc thân ở hai phương trận địa không thể nâng cốc vui vẻ, hôm nay Thế Dân lấy trà thay rượu kính Minh vương một chén. - Nói xong liền nâng chén trà trên bàn lên.

Nghe đến cái danh xưng Nguyệt vương, trên mặt Từ Ngạo Thiên rõ ràng hiện lên một tia tưởng nhớ, bị đám người Lý Thế Dân bắt được, trong lòng mọi người cũng âm thầm thở dài. Từ Ngạo THiên rất nhanh liền khôi phục lại, nâng chén trà lên cười nói:

- Được, chén trà này thay ta và Tử Vũ cùng nhau kính Tần vương.

Chén trà cụng nhau, mỗi người đều uống một hơi cạn sạch.

Từ Ngạo Thiên cười lớn nói:- Sảng khoái!

Lý Thế Dân nhẹ nhàng đặt chén trà xuống, mỉm cười nói:


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status