Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 109: Tử Vũ và Tiên Ngữ (Thượng)

/143


Bách Kiếp vừa mừng vừa sợ, tuy rằng tối hôm qua đã được Từ Ngạo Thiên nhắc nhở, biết Phương Tử Vũ sẽ không bỏ qua cơ hội này đến tìm kẻ thù báo thù, nhưng ông tuyệt đối không ngờ tới phương thức xuất trận của Phương Tử Vũ lại kiêu ngạo như thế, vừa mới xuất hiện đã chấn nhiếp toàn trường.

Bách Kiếp và Bách Độ đưa mắt nhìn nhau, đều thấy được sự vui mừng trong mắt đối phương.

Đứa nhỏ, trưởng thành rồi, không cần vì hắn lo lắng nữa.

Toàn trường vô cùng yên tĩnh, không có tiếng kêu sợ hãi cũng không có lời tức giận chửi bới, tất cả ánh mắt đều tập trung ở một nơi, một khuôn mặt anh tuấn vừa quen thuộc vừa xa lạ.

Trần Tâm cắn chặt răng, dù sao nơi này cũng là địa phương của nàng, nếu có người xảy ra chuyện ở trong Tiên Cư Phái, nàng cũng khó tránh khỏi trách nhiệm. Cố nén kinh hãi trong lòng, hai tay nàng chống trên hai thành ghế muốn đứng lên.

Lúc này, một bàn tay to lớn ôn nhu nhẹ đặt trên vai của nàng, quay đầu nhìn lại, chính là trượng phu của Trần Tâm đang hướng nàng khe khẽ lắc đầu. Ở Bồng Lai tiên cảnh mấy ngày nay, các nam đệ tử đến ở rể trong Tiên Cư Phái cũng đã lần lượt xuất hiện cùng người khác gặp mặt, mà nam tử này đã từng là đệ tử xuất chúng của một đại phái, bây giờ là trượng phu của Trần Tâm- Vọng Hải.

Vọng Hải chậm rãi đứng lên, Trần Tâm sắc mặt khẽ biến, vội vàng kéo tay hắn lại hướng hắn khẽ lắc đầu. Vọng Hải khẽ cười cười, nhẹ nhàng vỗ vỗ cánh tay của nàng, đang chuẩn bị hướng Phương Tử Vũ đi đến.

Đúng lúc này, ba trăm Thiết Huyết kỵ đi theo Từ Ngạo Thiên đến đây không hẹn mà cùng quỳ trên mặt đất, đồng thanh hô to:

- Tham kiến Nguyệt Vương điện hạ.

Vọng Hải chấn động, cùng Trần Tâm và người đứng đầu các phái sắc mặt nhất thời vô cùng khó coi. Bọn họ thiếu chút nữa đã quên lời thề tối hôm trước của Từ Ngạo Thiên, có người sâu không thể lường này và thêm vào ba trăm Thiết Huyết kỵ nhanh nhẹn dũng mãnh, kết quả của ngày hôm nay sẽ vô cùng thảm liệt.

Ánh mắt của mọi người lại nhìn về phía Từ Ngạo Thiên đứng ở trên đài, chỉ là hắn vẻ mặt bình tĩnh, trên mặt thậm chí mang theo một chút tươi cười, nhìn không ra được trong lòng hắn suy nghĩ cái gì.

- Đứng lên đi.

Như trước vẫn là thanh âm lạnh lẽo kia:

- Ta không phải là Nguyệt Vương của các ngươi.

Trong đó một gã Thiết Huyết vệ, cũng chính là một người trong"Anh hùng thập nhị vệ" lúc trước sống sót cung kính nói:

- Ngài vĩnh viễn cũng là Nguyệt Vương của chúng tôi, chỉ cần Ngài nói một câu, Thiết Huyết vệ nguyện vì Nguyệt Vương vượt nước sôi lửa bỏng, quyết không chối từ.

- Vượt nước sôi lửa bỏng, quyết không chối từ!


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status