Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 119: Bát nỗ kiếm trương

/143


Bách Huyền khẽ gật đầu nói:

- Nguyên lai là thiếu chủ, thiếu chủ một đường vất vả, mời vào Ngọc Hư cung nghỉ ngơi.

Hàm Nguyệt xua tay nói:

- Không vội, nghe nói trong tu chân giới các ngươi có tam mỹ đỉnh lập gì đó, không biết tam mỹ hôm nay có đến đây không?

Lời này vừa nói ra, không ít người trên mặt lộ vẻ bất mãn, chỉ là không ai dám lên tiếng. Hàm Nguyệt không thèm để ý, tiếp tục mỉm cười nhìn Bách Huyền.

Bách Huyền xấu hổ ho khan một tiếng nói:

- Tại hạ sống đã lâu như vậy, cho đến bây giờ còn chưa từng nghe nói đến tam mỹ.......

Hàm Nguyệt khẽ cười, ngắt lời nói:

- Thiên kim của Cửu U sơn trang, tiểu thư Lục Tử Huyên...

Trang chủ Cửu U sơn trang Lục Kiến Nam sắc mặt trầm lại, ngay sau đó liền âm thầm vui mừng vì con gái đã không để ý đến ngăn cấm của hắn mà suốt đêm chạy đi tìm kiếm Phương Tử Vũ.

Hàm Nguyệt tiếp tục nói:

- Bồng Lai đảo Tiên Cư phái Tiên Ngữ tiểu thư.....

Đám người Bồng Lai đảo cũng đồng thời lộ vẻ tức giận, sau đó cũng nảy sinh một cái ý nghĩ giống hệt Lục Kiếm Nam. Chỉ là bọn họ không hề ngăn cản Tiên Ngữ xuất môn, ngược lại còn được thái thượng tán tiên Thiên Tuệ trong phái cùng đi theo, cho nên không có gì phải lo lắng.

- Còn có...... - Hàm Nguyệt nhìn Bách Huyền, khẽ cười nói: - Kim Mê tiểu thư của Ngọc Hư cung.

Bách Kiếp ngay tại chỗ mặt đỏ hồng, Bách Độ cũng lộ ra vẻ giận dữ, trong lòng hai người đem Bách Huyền mắng chửi"máu chó đổ lên đầu". Nếu không phải là ông ta ngăn cản, Kim Mê cũng không cần phải ở mãi trong Ngọc Hư cung, lúc này càng có thể sẽ rơi vào hiểm cảnh. Ở trong mắt bọn họ, tên Hàm Nguyệt trước mặt chỉ trong mấy câu ngắn ngủi đã trở thành kẻ so với yêu ma quỷ quái còn đáng sợ hơn.


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status