Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 12: Tiến bộ thần tốc

/143


Cũng không biết đã trải qua bao lâu, Phương Tử Vũ cảm thấy ý thức từ từ trở về thân thể. Nó lúc này tinh thần vô cùng hưng phấn, chỉ muốn hét to lên một tiếng. Đương nhiên nó biết chuyện đó tuyệt đối không thể, bằng không một khi thiếu khí sẽ lập tức tẩu hỏa nhập ma. Rốt cuộc nó đem khí vận hành thêm một chu thiên nữa sau đó mới chầm chậm thu về đan điền.

Chậm rãi mở mắt, đầu tiên đập vào mắt nó là khuôn mặt của Vu Đại Dũng và Tống Đào.

"Thật tốt quá!" Tống Đào vui mừng nói:"Tiểu sư đệ, đệ rốt cuộc cũng đã tỉnh lại."

"Đại sư huynh, ngũ sư huynh."

Vu Đại Dũng cười nói:"Không có nghĩ ra tiểu sư đệ tư chất kinh người như vậy, lần đả tọa luyện công đầu tiên lại có thể ngồi suốt ba ngày ba đêm."

"Đệ đả tọa đã ba ngày ba đêm rồi?" Phương Tử Vũ hoảng sợ hô lên.

"Đừng gấp đừng gấp." Tống Đào cười nói:"Đó là việc tốt. Nên biết rằng người lần đầu tiên đả tọa có thể ngồi nửa ngày đã là rất tốt rồi. Huynh lần đầu tiên đả tọa vài ngày liên tục đó là khi đạt đến đệ tam trọng cảnh giới."

Phương Tử Vũ ngơ ngác hỏi:"Đả tọa lâu thì là chuyện tốt sao?"

"Đương nhiên rồi."Tống Đào nói:"Phải biết rằng luyện công điều cần thiết nhất là tĩnh tâm, nếu như tâm không thể tĩnh đả tọa cũng sẽ không lâu. Giống như đệ một lần đả tọa ba ngày ba đêm có phải là chuyện tốt hay không đây?"

Vu Đại Dũng tiếp lời:"Đệ đã từng nghe qua chuyện Đạt Ma diện bích chín năm hay chưa?"

Phương Tử Vũ gật đầu.

Vu Đại Dũng nói tiếp:"Kỳ thật ông ta là đang đả tọa luyện công, chín năm đối với ông ta mà nói chỉ giống như một giác ngủ mà thôi. Đối với tu chân giả chúng ta mà nói, một lần đả tọa mất vài ngày thậm chí vài năm cũng là chuyện bình thường. Huynh từng nghe nói qua có người một lần đả tọa liền luyện vài trăm năm ấy chứ."

Phương Tử Vũ một lần nữa gật đầu không nói gì nữa.

"À, đúng rồi." Tống Đào ở bên cạnh vỗ vỗ đầu nói:"Huynh chút nữa quên báo cho đệ, chưởng môn đã mang theo Từ Ngạo Thiên sư đệ xuống núi rồi."

"Xuống núi?"

"Đúng vậy. Chưởng môn nói muốn mang đệ ấy nhập thế tu hành."

Phương Tử Vũ sắc mặt tối sầm lại, khe khẽ thở dài không nói gì.

Vu Đại Dũng vỗ vỗ bả vai nó nói:"Được rồi, nghĩ thông thoáng một chút đi. Thời gian đối với người tu chân chúng ta mà nói không có ý nghĩa gì cả, các đệ rất nhanh có thể gặp lại nhau thôi."

"Tốt rồi tốt rồi, mặt trời đã lên cao rồi." Tống Đào vỗ vỗ tay nói:"Tiểu sư đệ, đệ đã tỉnh lại rồi mau đi làm bài tập, không được lười nhác. Đệ đã ba ngày không làm bài tập rồi."

"A, vâng." Phương Tử Vũ nhảy xuống giường, túm lấy đao chặt củi lập tức đi ra ngoài.

"Ài, đừng có gấp như vậy chứ." Tống Đào gọi lại Phương Tử Vũ, nói:"Đệ đã ba ngày không ăn uống gì rồi, nhất định là đói rồi nhỉ? Nhanh tới phòng ăn kiếm cái gì đó ăn đi, ăn xong rồi đi làm bài tập."

Phưởng Tử Vũ xoa xoa bụng, quay đầu lại nói:"Không đói, trở về rồi sẽ ăn sau." Nói xong chạy về phía Ngọc Châu Phong.

Nhìn bóng lưng Phương Tử Vũ phía xa, Vu Đại Dũng nói:"Ngũ sư đệ, đệ có cho nó ăn đan dược gì không?"

"A. Có, là dưỡng khí đan do đại sư huynh người lúc rỗi rãi luyện chế ra."

"Dưỡng khí đan? Quả thật là không thể hiểu nổi."

"Đại sư huynh, có vấn đề gì sao?"

"À." Vu Đại Dũng bứt tóc nói:"Tiểu tử này tiến bộ rất không bình thường, nó đã đột phá đệ nhất trọng cảnh giới rồi."

"Cái gì?" Tống Đào hét lên:"Nó đột phá đệ nhất trọng cảnh giới rồi?"

"Uhm. Cho nên ta cảm thấy rất kỳ quái, chỉ dựa vào Dưỡng khí đan lại có thể ở lần thứ nhất đả tọa đột phá đệ nhất trọng cảnh giới. Tên gia hỏa này quả thật là một tên quái vật."


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status