Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 124: Tôn chủ xuất quan

/143


Ba tháng sau đêm nhuộm máu trên Côn Lôn sơn…

Khoái Hoạt Lâm, Đại Đức Điện.

Tổng cộng hơn hai mươi người đang quỳ gối dưới điện, tất cả đều giống như một pho tượng điêu khắc im lặng bất động, mặt không biểu tình. Chỉ có quỳ gối trước hàng, một trung niên nam tử cùng Hàm Nguyệt song song đứng đầu, không ngừng tự thuật ba tháng trước, Khoái Hoạt Lâm mười vị tán tiên lần lượt quy tiên cùng đại sự phát sinh trong tu chân giới ba tháng này.

Ở ngay phía trước mọi người, đặt một cái ghế ỷ được làm bằng vàng, lúc này một lão giả đồng nhan hạc phát, hiệp cốt tiên phong đang nhắm mắt ngồi trên ghế hoàng kim lắng nghe trung niên nam tử nói.

Trung niên nam tử nói xong được một lát, lão giả mới chậm rãi mở hai mắt, hai đạo hàn mang chợt hiện mà qua, mọi người không rét mà run.

Thanh âm trầm hậu của lão giả vang lên:

- Nguyệt nhi à Nguyệt nhi, vi sư trước khi bế quan đã nhiều lần dặn con đừng gây chuyện sinh sự. Con hiện tại làm ra một cục diện rối rắm như vậy, vi sư nên xử phạt con như thế nào đây?

Hàm Nguyệt cả người run lên, vội vàng nói:

- Sư phụ, Nguyệt nhi cũng là vì suy nghĩ cho Khoái Hoạt Lâm. Khi đó yêu hồ Phương Tử Vũ đem tu chân giới làm cho tinh phong huyết vũ (gió tanh mưa máu), tu chân giới mấy lần gửi bái thiếp đến khẩn cầu sư phụ xuất sơn. Thế nhưng sư phụ người bế quan nhiều năm một mực trì hoãn không ra, Nguyệt nhi cũng là nhất thời nóng lòng, sợ ảnh hưởng đến uy danh của Khoái Hoạt Lâm chúng ta...

- Hừ!

Một tiếng hừ nặng nề nổ tung bên tai mọi người, khiến cho lỗ tai mỗi người nhất thời rung lên ong ong.

- Vi sư một lần nữa cảnh cáo con, không được trêu chọc hai người Từ Ngạo Thiên và Phương Tử Vũ. Con ngược lại làm tốt lắm, không chỉ đã trêu chọc bọn họ, càng làm cho gà chó không yên!

- Sư phụ, không phải con trêu chọc bọn hắn, là bọn hắn đến gây chuyện với con trước…

- Câm miệng! Chẳng lẽ vừa rồi ngươi không nghe rõ lời của Tư Đồ Tiển sao? Hay là hắn đã vu oan cho ngươi?

Hàm Nguyệt cả người run rẩy, đem trán chạm đến mặt đất, run giọng nói:

- Đồ nhi không dám. Bạn đang đọc chuyện tại


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status