Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 134: Diện kiến Dạ Quân

/143


Ánh chớp lóe lên, tiếng sấm nổ vang.

Đột nhiên, không khí vặn vẹo một trận, sau đó vỡ ra một vết rách.

Một hàng người từ trong vết rách đó nối đuôi nhau đi ra, đợi đến khi hơn bốn người toàn bộ đi ra, vết rách sau lưng mới chầm chầm khép lại.

- Nơi này chính là tiên giới?

Từ Ngạo Thiên đánh giá hoàn cảnh bốn phía xung quanh, có chút khó tin nói. Tiên giới trong truyền thuyết phải là mây mù lượn lờ, điểu ngữ hoa hương. Nhưng nơi này đưa mắt nhìn khắp ngoại trừ một tòa núi cao trọc lóc thì là một mảnh đất đai khô cằn, đừng nói là hoa, ngay cả cỏ cũng khó có thể nhìn thấy một gốc. Bầu trời u ám, ánh chớp không ngừng lóe lên.

Không chỉ Từ Ngạo Thiên, thậm chí tất cả mọi người ngay cả bản thân Phương Tử Vũ cũng ở trong đó cũng không khỏi sinh ra một cái ý nghĩ: Đi nhầm chỗ, đến ma giới rồi chăng?

- Kẻ nào dám xông lên tiên giới!

Đột nhiên một thanh âm vang lên ở bên cạnh mọi người.

Tất cả mọi người nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy một kẻ thân cao khoảng một thước, nhưng rõ rõ ràng ràng có khuôn mặt của người trưởng thành đang đứng ở đó, đang nhìn mọi người đề phòng. Đinh ba phân! Mọi người không hẹn mà đồng thời nghĩ đến cái danh từ này.

Phương Tử Vũ hờ hững nhìn hắn một cái rồi xoay đầu đi không thèm để ý đến hắn, những người khác tuy rằng không cao ngạo như Phương Tử Vũ nhưng cũng không nói gì. Từ Ngạo Thiên ho khan một tiếng, chắp tay hỏi:

- Xin chào, xin hỏi nơi này là tiên giới sao?

- Nói nhảm. - Đinh ba phân con ngươi đảo một vòng, ở trên người chúng nhân không ngừng đánh giá qua lại, đặc biệt là dừng lại ở trên người tứ nữ lâu hơn một chút.

Tứ nữ mặt lộ vẻ không vui, Từ Ngạo Thiên cười khổ nói:

- Xin hỏi.......

- Tán tiên? - Đinh ba phân kêu lên thất thanh: - Đám tán tiên các ngươi làm sao có thể đến tiên giới? Bạn đang đọc chuyện tại


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status