Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 41: Nhập thế danh đan

/143


Ngọc Hư cung luyện võ trường.

Đây là một quảng trường rộng mênh mông, mặt đất dùng đá xanh lát thành. Bầu trời xanh thẳm dường như ở ngay trong tầm tay, ngẩng đầu lên có thể nhìn thấy vòm trời xanh như một viên ngọc màu xanh thẳm tựa như trong suốt, cái cảm giác không bờ bến này khiến cho lòng người rộng mở. Bên mép quảng trường, đều dùng cùng một loại chất liệu đá xanh lập thành hàng rào, hình thức đơn giản mang phong cách cổ xưa, chỉ khắc một ít hoa văn mộc mạc. Từ nơi này đưa mắt nhìn về phương xa, phảng phất như đã đặt mình ở trong tiên giới, hết thảy như mộng như ảo không hề chân thực.

Lúc này, tất cả môn hạ của Ngọc Hư cung đang tụ tập trên luyện võ trường, mọi thứ so với ngày đó Phương Tử Vũ trở về không hề khác biệt, chỉ là nhân số so với ngày đó nhiều hơn rất nhiều.

Trong ánh mắt chờ mong của mọi người, CHưởng môn dẫn theo Bách Lệ, Bách Kiếp, Bách Thảo, Bách Nan, Bách Độ đi lên đài cao. Bách Hạo không ở trong đó, có thể thấy được sự việc Thanh Dục lần trước đối với lão đả kích quá lớn.

Chưởng môn đi lên đưa tay ra hiệu cho mọi người im lặng, luyện võ trường nhất thời im ắng không một tiếng động.

Giọng nói trầm trọng của chưởng môn vang lên:"Tin tưởng tất cả mọi người đều đã biết chuyện của Thanh Dục." Giọng nói mặc dù không lớn nhưng truyền tới tai mọi người rất rõ ràng.

Ở dưới đài mọi người không ngừng gật đầu.

Chưởng môn nhìn toàn trường một lượt rồi nói tiếp:"Lần trước bị chuyện của Thanh Dục làm trì hoãn, vẫn chưa công bố xong danh sách năm người sẽ tham sự đại hội luận võ được tu chân giới tổ chức trăm năm một lần, hôm nay triệu tập mọi người đến đây chính là ở trước mặt mọi người tuyên bố danh sách năm người này."

-Từ Ngạo Thiên-

Từ Ngạo Thiên lên trước quỳ xuống cung kính nói:"Có đệ tử."

-Vương Thương Hà-

-Có đệ tử-

-Lưu Hải-

-Có đệ tử-

-Thanh Nguyên-

-Có đệ tử-

Chưởng môn liếc mắt nhìn xuống mọi người ở dưới đài một cái, cuối cùng mở miệng nói:"Phương Ngạo Thiên."

Dưới đài nhất thời một mảnh ồn ào.

Phương Tử Vũ hiện giờ ở trong tu chân giới là người có thanh danh được lưu truyền nhanh nhất, cũng có người nhiều chuyện đã đem nó xếp vào hàng thập đại cao thủ thanh niên. Sau bốn năm mất tích trở về đã đạt đến Nguyên anh hậu kỳ, với tu vi tu chân gần sau năm ngạnh kháng một tên Độ Kiếp kỳ cao thủ, dưới tình huống cao thủ Độ Kiếp kỳ toàn lực thi triển chỉ thụ trọng thương mà không chết. Một kẻ kỳ tài ngút trời như vậy sớm đã danh chấn các phái tu chân.

Trong tiếng hoan hô của các nữ đệ tử, tiếng thét chói tai, tiếng trầm trồ hâm mộ của đám nam đệ tử, tiếng ghen tị, Phương Tử Vũ chậm rãi bước về phía trước, đứng ở bên cạnh Tử Ngạo Thiên, hờ hững nói:"Có."

Chưởng môn và mọi người trên đài không khỏi nhíu mày, mà ở dưới đài là một mảnh điên cuồng. Phương Tử Vũ quả nhiên giống như trong tin đồn, một thân ngạo cốt, tuyệt không hướng đám người chưởng môn cúi đầu.

Vất vả lắm mới áp chế được sự điên cuồng của mọi người, chưởng môn ho khan một tiếng che dấu sự xấu hổ, đối với đám người Từ Ngạo Thiên nói:"Năm người được chọn các ngươi chín năm rưỡi sau phải đi tham gia tu chân giới trăm năm một lần luận võ đại hội, hiện tại năm người các ngươi phải xuống núi tiến hành nhập thế tu luyện trong chín năm rưỡi, sau thời gian đó bất kể trên người còn vướng bận công việc gì đều phải trở về núi tham gia luận võ đại hội, bằng không sẽ bị xóa tên khỏi danh sách tham gia luận võ." Chưởng môn nói đến đây thì ánh mắt dán chặt vào Phương Tử Vũ mà Phương Tử Vũ cũng không chịu yếu thế trừng mắt nhìn lại lão. Nếu không phải cố kỵ vấn đề mặt mũi, chưởng môn bây giờ tuyệt đối sẽ hung hăng phát tác một lần.

Sau khi giảng giải thêm một đống lớn những điều vô nghĩa, chưởng môn nói:"Được rồi, năm người các ngươi bây giờ theo ta đến đây thương lượng chi tiết việc xuống núi lần này, những người khác đều trở về tu luyện đi."

Đám người Phương Tử Vũ trong một mảnh ầm ĩ theo chưởng môn đồng thời rời đi.

Đi vào bên trong Ngọc Hư điện, chưởng môn và năm vị trưởng lão phân biệt ngồi xuống, mà Từ Ngạo Thiên và Phương Tử Vũ đám người đều đứng ở trong sảnh đường. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status