Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 48: Dạ tập

/143


Thần tiên, thần là gì mà tiên là gì? Thế nhân rốt cuộc vẫn thích đem thần và tiên nói nhập làm một, kỳ thật thần và tiên là khác nhau, thần chính là thần, tiên chính là tiên.

Trong thế tục giới, con người cúng bái đều là tiên nhân, nhưng không phải là thần. Bởi vì thần không thể xen vào việc của tam giới nữa mà tiên nhân lại khác, tiên nhân vốn là người trong tam giới. Cho nên qua lại trong thế tục giới đều là tiên nhân, mà những kỳ tích xảy ra trong thế tục giới cũng là do tiên nhân tạo thành.

Tiên, cái khái niệm này là gì? Trong mắt của người thế tục, có thể bay chính là tiên. Thử nghĩ xem, một người bình thường có thể lăng không phi hành thì sao?

Đỗ Viễn rất tự tin, bởi vì hắn tin tưởng không một ai có thể từ trên vách núi đi xuống, trừ phi trong phe đối phương có tiên nhân tồn tại.

Nhưng Đỗ Viễn vạn vạn lần không nghĩ ra rằng, ở trong phe Từ Ngạo Thiên, quả thật có người có thể từ trên vách đá đi xuống, Phương Tử Vũ vừa vặn phù hợp với một cái"Tiên" như vậy.

Phương Tử Vũ nhờ bóng đêm che dấu, cực nhanh tiếp cận với doanh trại của chủ tướng, đột nhiên tâm sinh cảnh giác, lách mình nấp sau gốc cây.

Hai tên quan binh từ xa đi lại, một tên trong đó mở miệng than thở:"Con mẹ nó thật xui xẻ, hai người chúng ta lại bị an bài đi tuần tra, toàn bộ công lao bị người ta đoạt hết cả rồi."

Tên quan binh còn lại nói:"Cũng hết cách thôi, dù sao cũng phải có người canh gác a."

"Gác cái rắm à." Tên quan binh phía trước bất mãn nói:"Hậu Phương là địa bàn của chúng ta, ngươi cho rằng còn có người đến đây đánh lén sao. Tuần tra? Ta khinh. Gác hay không gác cũng thế, khiến cho lão tử muốn đi giết vài tên giải tỏa cũng không được, quân công đều bị người khác trách hết cả rồi."

Tên quan binh phía sau cười nói:"Đây là mệnh lệnh của tướng quân, bất mãn thì tìm cấp trên kể khổ đi."

Tên quan binh đi trước thầm chửi một tiếng, nói:"Lão tử đi tiểu." Nói xong liền đi đến gần cái cây Phương Tử Vũ đang ẩn nấp. Truyện được copy tại


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status