Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 83: Vô tận sát ý

/143


Giết chóc, giết chóc vô tận. Nơi này đãng lẽ phải gọi là A Tỳ địa ngục. Nơi này đại đa số là quỷ hồn của người, nhưng cũng có quỷ hồn hình dáng kỳ quái giống như là của động vật, chắc hẳn bọn chúng chính là quỷ hồn của yêu quái. Bọn chúng đều đang tùy ý giết chóc, phàm là bất kỳ kẻ nào xuất hiện bên cạnh đều sẽ trở thành mục tiêu đồ sát của bọn chúng.

Hỗn loạn, cả thế giới chìm ngập trong chiến đấu hỗn loạn.

Ngay khi Phương Tử Vũ xông vào biển người một khắc, lập tức bị giết chóc vây chặt. Vô số đao kiếm hướng về phía người nó chém tới, mà Phương Tử Vũ chỉ còn duy nhất cánh tay phải là có thể dùng, đưa ra ngăn đón. May mắn, nó công lực cao thâm, ở lần giao phong đầu tiên dùng duy nhất cánh tay phải có thể động đem toàn bộ đao kiếm tiếp được, thuân tay cắt lấy vài cái đầu. Nhưng vài khỏa đầu lâu này rơi xuống khỏi thân thể ngay lập tức hóa thành một làn khói đen bay trở lại trên cái cổ không đầu, còn không đợi nó thở ra thì vài cỗ thân thể không đầu nọ lại một lần nữa mọc lên một cái đầu mới, sau đó tiếp tục gia nhập vào hàng ngũ chiến đấu.

Nơi này so với chiến trường ở nhân gian thì hoàn toàn bất đồng, bởi vì quy củ của tu chân giới cho nên Phương Tử Vũ và Từ Ngạo Thiên lúc trước không hề sử dụng pháp thuật của bản thân vào trong chiến đấu, bọn họ hoàn toàn là dựa vào thân thể và bản thân công phu đi đánh nhau, nếu không Từ Ngạo Thiên cũng sẽ không bị thương nặng mà chết. Nếu trước khi nó bị thương nặng mà sử dụng đạo thuật thì ít nhất còn có thể bảo trụ một mạng. Chỉ là Từ Ngạo Thiên quá mức trung hậu, đến chết vẫn không quên những lời nói của sư phụ dặn dò trước khi xuống núi, mãi cho đến khi đao kiếm của địch nhân đâm vào thân thể nó cũng không dám sử dụng pháp lực.

Nhưng ở nơi này thì khác, Ngọc Hư cung chỉ nói ở thế tục giới không được sử dụng pháp thuật để tránh kinh thế hãi tục, nhưng nơi này là quỷ giới mà không phải là thế tục giới. Có pháp thuật chống đỡ, Phương Tử Vũ lập tức có thể đại triển quyền cước.

Nếu như nói ở trên chiến trường Phương Tử Vũ là một đầu ác lang vô cùng hung ác thì ở nơi này, nó lại là một đầu hồ, một đầu hồ ly cực kỳ giảo hoạt. Từ lúc phát hiện ra đám người này giết không chết, nó lập tức thay đổi sách lược hoàn toàn, không tiếp tục lấy tranh dũng đấu ngoan làm chủ nữa, mà tận lực bảo mệnh, bởi vì nó chỉ có một cái mạng mà thôi.

Trong hoàn cảnh chật hẹp như thế này, Tàn Ảnh bộ pháp không cách nào thi triển, nó duy nhất thể dựa vào chỉ có cây đao của mình cùng với một thân pháp lực thâm hậu. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status