Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 91: Bắt đầu truy kích

/143


Mười ba ngày, Phương Tử Vũ đã rời khỏi Đông Hải được mười ba ngày.

Mười ba ngày này hắn vẫn luôn trốn đông tránh tây, mà các môn phái tu chân lớn thủy chung vẫn gắt gao bám theo hắn chưa từng rớt lại, đuổi hắn giống như chó nhà có tang chật vật không chịu nổi.

Khi vừa ly khai Đông Hải, Phương Tử Vũ gặp phải đệ tử của ba phái tu chân, cũng may những người này chỉ là hàng đệ tử, tu vi không cao, hắn thực dễ dàng đuổi đi. Hơn nữa Phương Tử Vũ cố ý lưu lại mỗi phái một hai người sống, chỉ là khiến bọn họ đứt tay cụt chân lại để bọn họ nghĩ biện pháp thông tri cho môn phái của mình. Như vậy, tất cả ánh mắt đều tập trung trên người hắn, đối với Từ Ngạo Thiên cũng sẽ xem nhẹ một chút. Chẳng qua mấy ngày gần đây, số người đuổi theo ở phía sau hắn chỉ có tăng lên chứ không giảm, hơn nữa cao thủ chân chính trong các phái cũng đã xuất hiện. Phương tử Vũ trên đường cũng từng bị chặn đánh vài lần, may nhờ chân khí quái dị trong cơ thể hắn cộng thêm sự tôi luyện khi trải qua mười tám tầng địa ngục mới có thể mỗi lần đều chuyển nguy thành an.

Đối với Từ Ngạo Thiên, hắn hiện tại cũng không quá lo lắng, thứ nhất hắn đã thành công tập trung sự chú ý của các môn phái đến trên người mình. Thứ hai, chỉ cần Từ Ngạo Thiên khẳng định không có quan hệ với mình, như vậy những người được gọi là danh môn chính phái kia cũng không làm khó hắn quá mức, dù sao ở bên cạnh hắn cũng còn lão đạo sĩ người có bối phận cao nhất của Ngọc Hư Cung.

Chẳng qua, với tính cách của Từ Ngạo Thiên, hắn sẽ phủ nhận quan hệ với mình sao? Kỳ thật ngay ngày thứ ba sau khi Phương Tử Vũ rời Đông Hải, các phái tu chân cũng đã tụ tập ở Đông Hải, Từ Ngạo Thiên tuy rằng muốn vì Phương Tử Vũ nói chuyện, thế nhưng lo lắng cho dân chúng trong thành, nghĩ đến khi hắn và những người tu chân này khai chiến, người đầu tiên phải chịu tai ương chính là những người dân vô tội này. Cuối cùng hắn chỉ có thể chấp nhận lời đề nghị của lão đạo sĩ, một mực im lặng, mà hết thảy mọi việc đều do lão đạo sĩ ra mặt.

Mặt khác, các đệ tử ba phái mà Phương Tử Vũ gặp trên đường cũng đang chạy đến Đông Hải, chỉ là vận khí của bọn hắn không thật sự được tốt, bị Phương Tử Vũ lấy làm vật khai đao, kết quả ngay cả những người tu chân ở Đông Hải toàn bộ đều biết được tin tức, tất cả xuất động đuổi theo không bỏ. Từ Ngạo Thiên biết Phương Tử Vũ cố ý làm như vậy, nói cho mọi người hắn đã rời Đông Hải. Từ Ngạo Thiên rất muốn lập tức nhanh đến đó giúp hắn lại bị lão đạo sĩ gắt gao giữ lại, chỉ có thể đứng ở trong thành buồn bực không vui.

Bịch!

Tên cao thủ Xuất Khiếu kỳ cuối cùng chậm rãi té trên mặt đất, mắt hắn mở lớn nhìn trừng trừng, cho đến chết hắn cũng không tin một cao thủ Nguyên Anh kỳ lại có được công lực như thế.

Trên mặt đất sáu gã tu chân nằm ngổn ngang, trong bọn họ người có tu vi thấp nhất cũng là Linh Tịch kỳ, trong đó còn có hai người Xuất Khiếu kỳ. Những người này hợp cùng một chỗ làm thành một tổ hợp có lực sát thương không nhỏ, nhưng ở trong sự chém giết liều mạng của Phương Tử Vũ những người này từng người bị chém giết ngay tại trận, khiến cho người ta rất khó tin tưởng đây là kết quả do một người chỉ có tu vi Nguyên Anh kỳ tạo thành.


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status