YÊU VÀ HẬN

Chương 6

/10


Anh run run ôm lấy người con gái trong lòng, nhưng cô lại ôm lấy mặt anh, môi thắm phủ lấy môi anh, cả hai nhiệt tình dây dưa. Anh  lấy lại lý trí, vội vàng đẩy Vân ra.

" Xin lỗi, anh đã có vợ, hơn nữa Nguyệt Ngân đang mang thai"

" Nhưng anh cũng không yêu cậu ấy mà, người anh yêu là em, vẫn là em"

" Anh xin lỗi! nhưng cô ấy đã theo anh mấy năm nay, hơn nữa, bọn anh đã có đưa bé" vẻ mặt anh bất lực, buồn rầu lên tiếng

hiểu Vân càng điên cuồng, lay người anh " vậy còn em thì sao? tại sao bạn thân của tôi, người tôi yêu lại sao xử với tôi như vậy, tại sao?"

anh ôm ghì lấy Vân " Vân Nhi, làm ơn bình tĩnh lại" dỗ dành cho đến khi cô ngưng khóc, rồi tính tự mình đưa cô về nơi cô đang ở. điện thoại anh bông rung lên

" alo"

"cái thằng trời đánh này, mày đang ở đâu, sao tao gọi điện đến công ty không thấy mày, đến ngay bệnh viện XX nhanh cho tao, Ngân nhi đang ở phòng cấp cứu" nghe giọng giận dữ của mẹ, anh đột nhiên giật mình. lúc sáng, cô đỡ anh dậy nhưng anh lại đẩy cô ra, phải chăng?? tên Dương Thiên nói cô đã co triệu chứng sanh non. không lẽ,...."

hiểu Vân ngồi cạnh anh nghe hết cuộc thoại, vội vang níu chặt tay anh

"Anh đưa em về được không? Làm ơn đừng để em một mình"

Nhìn vào khuôn mặt đầy nước mắt của Vân anh đau lòng lên tiếng

" xin lỗi, anh xin lỗi" rồi vội vàng dứt tay ra, chạy ra bắt taxi ở cổng công ty đến bệnh viện. Anh nhìn thấy lúc anh đẩy Nguyệt Ngân, khuôn mặt Nguyệt Ngân đau đớn, anh lại tưởng cô ấy giả bộ để níu giữ anh. Nhưng lúc anh đi, cô ấy không hề theo sau. Anh anh nhắm mắt vào đau đớn nghĩ  hèn chi sáng nay cô ấy không chạy theo giữ mình lại.

"Nguyệt Ngân, tôi phải làm gì với em đây?"

Chạy thật nhanh đến trước cửa phòng bệnh, chưa kịp nói gì, một cái tát giáng xuống thật mạnh của mẹ vợ, mặt anh lêch sang một bên.

" Anh làm gì con gái tôi hả?"

tiếp theo là cú đấm dùng lực mạnh đánh anh ngã bịch xuống nền nhà. Vết bầm buổi sáng chưa tan đi, giờ máu lại tuôn ra khỏi miệng

" Người đưa nó vào phòng cấp cứu nói mày là người đẩy nó, mày có biết nó đang mang thai không? là con của mày đó, là con của mày đó! mày lại bỏ lại nó mà đi! thằng súc sinh, mày còn là con người không?"

Anh lãnh trọn hết các cú đấm đạp của anh vợ, không phản kháng. Đúng là anh súc sinh, cầm thú cũng không bằng. Ba anh cúi đầu, mẹ anh thì cúi mặt nức nở rồi quỳ xuống trước mặt thông gia, tay tát vào mặt

" Tôi có lỗi, xin lỗi vì làm cho Ngân Nhi khổ, lỗi tại tôi không biết dạy con"
Anh vội vàng bò lên chỗ mẹ, " Mẹ, con xin mẹ, là con, là tội của con"

Gương mặt anh cũng một màu tang thương

Cửa phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ bước ra, mọi người vội vàng bước lại


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status