8 Giờ Rưỡi – Yêu Em Nhớ Em

Chương 21

/39


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Vừa cơm nước xong, Tiểu Đình đã la hét muốn đi chọn lễ phục, cuốn lấy người không tha.

Vụ Nùng Nùng cũng rất hiếu kì.

Những bộ lễ phục này được đặc biệt cất giữ trong một gian phòng ở tầng ba, toàn bộ căn phòng đều là quần áo, dường như bất cứ người phụ nữ nào đi vào căn phòng này cũng sẽ hưng phấn, ngay cả Đỗ Nhược cũng không ngoại lệ.

“Con sưu tầm cũng quá phong phú đấy.” Tuy Đỗ Nhược biết Ninh Mặc có sở thích sưu tầm quần áo trong các tác phẩm kinh điển, nhưng không ngờ lại phong phú như vậy.

Có điều phần lớn ở đây đều là quần áo của Hepburn, từ “Kỳ nghỉ hè ở Roman” cho tới “Funny face” …, hầu như tất cả bộ phim mà Hepburn tham gia.

Tiểu Đình đã vui sướng đến mức chạy loạn khắp phòng.

Mặc dù Vụ Nùng Nùng cực yêu thích phong cách của Hepburn, nhưng ngay lập tức hấp dẫn ánh mắt cô lại là một chiếc váy khác, một chiếc váy có lẽ quá ngây thơ so với tuổi cô bây giờ.


/39

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status