Ẳng, ẳng, phu quân là trung khuyển

Chương 58: Chương 58

/66


Lão phu nhân cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới, con dâu thứ ba lại lợi hại như vậy, từng hành vi của thị đều có ý tứ riêng, điểm này lúc ờ bên ngoài bà ta cũng đã hiểu. Mà nay, vào phòng, thị cũng cũng không có từ bỏ ý đồ, bà nhìn ra được, Lâm thị căn bản muốn quậy.

Đương nhiên, trước không nói Lâm thị như thế nào, lão phu nhân đối với Vương thị cùng Tĩnh Xu ngược lại hết chỗ nói rồi. Đôi mẫu nữ này, quả nhiên là ngốc ghê gớm. Lâm thị đã từng cùng lão đại có hôn ước, điểm này xác thực không thể nghi ngờ, nhưng có hôn ước thì thế nào, đến cùng cũng không có thành thân, coi như là thành hôn rồi, cũng cơ hồ chưa từng gặp mặt. Nói Lâm thị thầm mến lão đại, thực quá gượng ép.

Bà mặc dù không thích Lâm thị thân phận thương hộ, nhưng là đối với sự trong sạch của thị, bà vẫn luôn vô cùng tín nhiệm Lâm thị. Giống như lời Lâm thị nói, lão Tam về dung mạo xuất chúng, nữ nhân đều thích đẹp, Lâm thị những năm này cùng tam lang cầm sắt hòa minh, tự nhiên vô cùng tốt. Nếu như những thứ này đều là do Vương thị nghĩ ngợi lung tung đưa tới tới phiền toái, như vậy bà ngược lại cảm thấy, người này thật sự là chỉ sợ thiên hạ không loạn.

"Được rồi, ta biết rõ ngươi ủy khuất, vợ lão đại, chuyện như vậy xác thực là ngươi không đúng. Hơn nữa..." Lão phu nhân khẽ hí mắt, có chút bất mãn, "Ngươi làm sao biết được Tiểu Thất tới đây tặng đồ."

Này đã nói lên, thị ta tất nhiên là nhìn chằm chằm sân nhỏ của bà, điểm này làm cho lão phu nhân không thể nhẫn nhịn.

Vương thị gạt lệ: "Mẫu thân, cũng không phải là ta nói bậy, vợ lão Tam, thật không phải là tốt a! Người xem Trung Dũng..." Không đợi nói xong, lão phu nhân thay đổi sắc mặt, "Chu má má, vả miệng cho ta."

Chu má má không chút lựa chọn cho Vương thị một bạt tai.

Lão phu nhân âm ngoan nhìn chằm chằm Vương thị: "Hồ ngôn loạn ngữ cũng phải có mức độ. Nếu như chút đúng mực này cũng không có, ngươi cũng không cần tiếp tục lưu lại Trịnh gia."

Lời Lão phu nhân vừa nói ra, mọi người đều là sửng sốt.

Đại lão gia tự nhiên hiểu ý tứ lão phu nhân, ông ta vội vã mở miệng: "Đồ đàn bà chanh chua, hiện tại sao lại giống như chó điên cắn lung tung vậy." Lúc này cũng bất chấp cái gì thể diện.

Tiểu Thất nhìn hiện trường hỗn loạn, có cảm giác như sấm nổ bên tai.

Vương thị bị đánh bạt tai lại bị Đại lão gia trách cứ, bà ta khóc nói: "Lão gia, ngài không phải là cũng nói nên nhắc nhở Lâm thị một chút sao? Lúc này tại sao lại không nói như vậy!"

Đại lão gia lúng túng nhìn bà ta: "Ngươi nói bậy bạ gì đó, ta khi nào thì đã nói qua."

Lão phu nhân thở dài, "Lão đại, ngươi hồ đồ a!"

Lâm thị trào phúng nhìn Đại lão gia, từng chữ từng câu nói: "Ta không nói lời nào, không có nghĩa là ta là quả hồng mềm. Đại tẩu chạy đến trước mặt của ta hồ ngôn loạn ngữ ta không so đo là ai sai sử, ta chỉ là hy vọng các ngươi biết rõ, ta cùng tướng công


/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status