Ẳng, ẳng, phu quân là trung khuyển

Chương 59: Chương 59

/66


Trịnh Tam Lang có khởi sắc, mà Tiết thần y lại quả quyết ông ta sắp tới sẽ thanh tỉnh, trong lúc nhất thời, tam phòng thật sự là vui sướng. Mà Trịnh lão phu nhân cũng bởi vì con thứ ba khởi sắc cao hứng không thôi.

Nhưng dù cho cao hứng thế nào, chuyện nên xử lý càng không thể không xử lý, bà ta kiên định đưa Vương thị cùng Tĩnh Xu đến biệt viện, nếu như mặc kệ bọn họ, kế tiếp như thế nào thật sự là không thể tưởng tượng ra. Trịnh lão phu nhân không thích tam phu nhân cùng Tiểu Thất, nhưng là sự tình quan hệ Trịnh gia, bà ta phải nghĩ xa hơn, rất hiển nhiên, Vương thị cùng Tĩnh Xu càng ngày càng không hiểu chuyện, nếu như lúc này còn không ước thúc bọn họ, sợ là chuyện sẽ càng thêm ác liệt.

Đại lão gia lần này cũng không có xin xỏ, lại nói tới, ông ta cũng có chút khó xử, tam phu nhân không giữ thể diện ở trong viện như vậy, sẵng giọng với ông ta.

Tiểu Thất nghe nói Vương thị cùng Tĩnh Xu đã đi, tay đang lau mặt cho phụ thân dừng lại một chút, Tiểu Đào ở một bên nói: "Những thứ này đều là bọn họ tự làm tự chịu."

Tiểu Thất gật đầu: "Ngươi nói đúng. Chỉ hy vọng họ thật có thể thật tốt tỉnh lại, đừng hồ ngôn loạn ngữ nữa. Có đôi khi đả thương người cũng là một thanh lợi kiếm, càng lâu sẽ chỉ làm lòng người sinh chán ghét, tất cả thân tình cũng sẽ phai mờ." Nói đến thân tình, Tiểu Thất ngược lại nói không nên lời trong lòng mình là mùi vị gì, nên biết, Tĩnh Xu từ nhỏ đã đối chọi gay gắt với nàng. Nghĩ nghĩ, vĩnh viễn không bao giờ tốt được, một chút cũng không.

"Được rồi, họ như thế nào, không quan hệ với chúng ta, chúng ta tự lo cho mình là được."

Tiểu Đào gật đầu xưng vâng

Tiểu Thất đem khăn trên tay giao cho Tiểu Đào, rơi vào trầm tư. Tiểu Đào bên cạnh nói: "Tiểu thư, không nghĩ tới phu nhân lợi hại như vậy. Ta giật nảy cả mình."

Tiểu Thất ngẩng đầu, mắt lấp lánh: "Ngươi không biết là mẫu thân siêu cấp ngang ngược sao?"

Tiểu Đào gật đầu như bằm tỏi.

Lâm thị ở cửa nghe, chỉ cảm thấy buồn cười, bà ta vén rèm lên vào cửa, Tiểu Thất liền vội vàng tiến lên, ngọt mềm kêu một tiếng, "Mẫu thân."

Lâm thị lôi kéo tay của nàng, "Hôm qua dọa hỏng ngươi đi?" Kỳ thật bà ta vẫn có chút lo lắng nữ nhi không thể tiếp nhận tính tính này của bà ta, nhưng nhìn nàng không chỉ có thích ứng, hơn nữa tựa hồ thật cao hứng bản thân bà lợi hại, bà ta lại cảm thấy, mình là già thật rồi. Hiện tại tâm tư tiểu cô nương, bà ta xem không hiểu.

Tiểu Thất nghiêm túc lắc đầu, suy nghĩ một chút, thành khẩn nói: "Không, ta kỳ thật thật cao hứng. Ta thật cao hứng mẫu thân thật lợi hại, mà không phải mềm mại như trước đây, tính tình nếu như quá mức mềm mại, sẽ chỉ làm người khi dễ. Dù là Đại bá mẫu hay là Tĩnh Xu, bọn họ vẫn là như vậy, nếu ngài lợi hại, bọn họ liền lui về phía sau hai bước; nếu ngài mềm yếu, bọn họ liền tiến lên. Giỏi nhất khi dễ người chính là bọn họ. Cho nên ta vẫn luôn rất không yên tâm mẫu thân, sợ ngài bị bọn họ khi dễ. Có điều bây giờ tốt như vậy, ta một chút cũng không lo lắng."

Tiểu Thất cười tủm tỉm: "Mẫu thân của ta mới sẽ không bị những người xấu kia khi dễ, không chỉ có sẽ không, còn có thể bảo vệ ta, nghĩ tới đây, ta đã cảm thấy hết sức cao hứng."

Lâm thị bị nàng chọc cười, "Như thế nào, ngươi là sợ ngươi sau khi gả đi rời khỏi đây không có người bảo vệ ta sao?"

Tiểu Thất lập tức mặt đỏ: "Mới không thể nào."

Lâm thị từ ái nhìn nữ nhi, mặc dù bà ta chỉ có một nữ nhi không có con trai, nhưng là bà ta một chút cũng không tiếc nuối, Tiểu Thất tốt như vậy, ai cũng không bằng.

"Mẫu thân không cầu khác, chỉ cầu Tiểu Thất thật tốt." Lâm thị cảm khái nói: "Nương chỉ có duy nhất một nữ


/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status