Ẳng, ẳng, phu quân là trung khuyển

Chương 60: Chương 60

/66


Tiểu Thất tò mò nhìn Huệ Thiện sư thái, không biết bà nói khách nhân là ai, nhưng mặc dù không biết, trong lòng nàng vẫn có loại cảm giác là lạ, giống như, người này nàng là biết, mà thậm chí, nàng thậm chí phán đoán chính là người nào đó.

Trong lòng Tiểu Thất thầm mắng chính mình một câu, nếu không phải suy nghĩ lung tung, làm sao lại nghĩ đến Cố Diễn đây. Lúc này Cố Diễn, tất nhiên là ở trong phủ nha, sáng nay nàng ra cửa tương đối sớm, khó có thể lại đụng Cố Diễn, nghĩ đến hắn hiện tại hẳn là đang ở cùng cha nàng a! Có điều cũng có khi, thời gian Cố Diễn đến cũng không dài, có lẽ đã đi rồi.

Tiểu Thất như đi vào cõi thần tiên, Huệ Thiện sư thái cũng không quấy rầy, chỉ lẳng lặng mỉm cười nhìn nàng, đợi đến khi Tiểu Thất kịp phản ứng. Bà mỉm cười nói: "Chắc hẳn Trịnh Thất tiểu thư biết rõ người nọ là ai."

Ánh mắt Tiểu Thất bắt đầu lơ lửng, nàng căn bản cũng không biết nha, ngàn vạn không thể đoán mò, một khi đã đoán sai thì làm sao bây giờ đây, dù sao, trong đầu nàng, chỉ là một người như vậy mà thôi!

Huệ Thiện sư thái cũng không đánh đố nàng nữa, lớn tiếng vài phần: "Diên Khanh, đi ra đi!"

Tiểu Thất nhíu mày, nàng không quen ai tên là Diên Khanh a, quay đầu nhìn qua, Tiểu Thất lập tức ngây người, có điều rất nhanh, cơn tức vọt lên, tên lừa đảo đáng chết, thế nhưng dám lừa gạt Huệ Thiện đại sư, hắn đâu phải là Diên Khanh, rõ ràng chính là Trung Dũng vương phủ thế tử Cố Diễn a!

Cố Diễn cười hì hì từ bậc thang đi lên, nhìn bao tay Tiểu Thất đưa cho Huệ Thiện sư thái, ghen tị nhìn chằm chằm mắt mở to.

Tiểu Thất phẫn nộ, có điều vẫn dùng sức bình phục chính mình: "Ngươi tên là Diên Khanh?" Thanh âm nàng không khống chế nên cao vài phần.

Cố Diễn rốt cục lấy lại tinh thần, hắn gật đầu, "Đúng rồi, ta chính là Diên Khanh, Cố Diên Khanh."

Tiểu Thất nhịn không được, kéo tiểu thế tử qua một bên, chỉ trích nói: "Ngươi tại sao có thể lừa gạt sư thái, ngươi căn bản không phải là Diên Khanh, ngươi thật xấu, gạt ta là Đại Bạch, lừa gạt sư thái ngươi tên là Diên Khanh, ngươi rõ ràng là Cố Diễn. Là tiểu thế tử Trung Dũng vương phủ Cố Diễn!"

Cố Diễn liền nở nụ cười, cười càng ngày càng to, cuối cùng càng không thể tự chủ, Tiểu Thất bị hắn cười mà sợ: "Ngươi ngươi, ngươi cười gì thế!"

Cố Diễn cười đủ rồi, đỡ bàn đá nói: "Trung Dũng vương phủ tiểu thế tử, họ Cố, tên Diễn, tự Diên Khanh. Chỉ là ta cực ít dùng tên tự của mình, người ngoài không biết thôi."

Tiểu Thất há to miệng, giật mình, nàng tuyệt đối không nghĩ tới thế nhưng là như vậy.

Cố Diễn nghiêm túc: "Cố Diễn là ta, Diên Khanh cũng là ta. Ta cũng không có gạt người. Tiểu Thất, nàng hiểu lầm ta."

Tiểu Thất lập tức lúng túng, nàng lắc lắc khăn, ánh mắt dời đi, mỗi lần nàng không biết làm sao, ánh mắt cũng sẽ như vậy, Cố Diễn biết rõ động tác nhỏ này của nàng. Nghĩ đến chỗ này, hắn nói: "Nàng cũng không cần quá mức thẹn thùng, kỳ thật kể từ

/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status