Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 21

/439


CHƯƠNG 21 

 

"A..." Lâm Khâm kinh hãi kêu một tiếng, cô lập tức bị người đàn ông ở phía sau đè lên vô lăng.

 

Bàn tay của người đàn ông bao lấy toàn bộ thân dưới của cô, ngón tay thon dài không nói một lời mà dò xét vào trong quần lót trắng như tuyết, sau vài lần trằn trọc thì anh đã tìm được hoa tâm của cô, hai ngón tay không chút do dự cắm vào.

 

"Ưm... A... Đừng..." Lâm Khâm ngẩng đầu lên, phát ra những tiếng rên ɾỉ không kiềm chế được.

 

Từ trong gương chiếu hậu trong xe, cô nhìn thấy đôi mắt đỏ tươi không tỉnh táo của Bùi Hình Chi, cô biết anh vẫn còn say...

 

Cô không nhịn được mà giơ tay lên đẩy lung tung vài cái, cô muốn đẩy bàn tay to lớn đang làm loạn của anh ra khỏi đùi mình nhưng hoàn toàn không làm gì được.

 

Hai ngón tay của người đàn ông nặng nề khuấy đảo, mài ép, moi móc bên trong âm hộ của cô, rất nhanh sau đó anh đã lấy ra một lượng lớn hoa dịch. Anh còn ngại không đủ nên lại cắm ngón tay thứ ba vào...

 

Lâm Khâm cực kỳ khó chịu, cô để trần nửa người, cong mông nhỏ mà nằm sấp trên vô lăng kêu gào.

 

Người đàn ông chẳng những không thương tiếc cô mà còn mang theo hơi thở nóng bỏng nồng đậm phun vào sau tai cô, ngay sau đó, anh cắn một ngụm lên vành tai cô.

 

Lâm Khâm "A" một tiếng, hoa tâm lập tức bị khuấy đảo, kẹp cho Bùi Hình Chi phải kêu lên một tiếng đau đớn.

 

Anh giống như bị kích thích, bàn tay to đi ra bên ngoài xé rách áo cô, sau đó nhấc áo ngực lên, ra sức xoa nắn thịt vú trắng như tuyết.

 

"A..."

 

Cùng lúc đó, dương vật đang cắm vào đùi của Lâm Khâm cũng không khách khí mà mạnh mẽ đâm lên.

 

Lâm Khâm bị đâm nên nhào về phía vô lăng từng chút một, âm hộ của cô bị ngón tay anh cắm vào, vành tai thì bị miệng anh cắn, hai bầu vú trước ngực bị bàn tay to của anh hung hăng vuốt ve đến biến dạng.

 

Cô muốn kéo bàn tay to lớn đang làm việc xấu trước ngực cô của anh ra nhưng bàn tay nhỏ bé lại bị anh bao bọc lại, cùng nhau xoa nắn thịt vú của cô.

 

"Đừng... A... Anh đừng làm thế... Nhẹ... Nhẹ một chút..." Dưới sự kích thích của ba nơi, cả người Lâm Khâm không nhịn được mà run rẩy từng trận dường như cô đến ngồi cũng không yên.

 

Người đàn ông cúi đầu "Ừ" một tiếng, ngón tay thon dài lại chui vào sâu hơn trong tiểu huyệt của cô, rốt cục thì anh cũng tìm được viên thịt nhỏ nhô lên ở chỗ sâu nhất trong vách tường bên trong mà nghiền nát.

 

"A..." Lâm Khâm không kiềm chế được, phát ra một tiếng ngâm nga, trong phút chốc hoa dịch từ trong tiểu huyệt phun ra thấm ướt ngón tay anh, sau đó làm ướt quần lót của cô, thậm chí còn theo đùi chảy xuống làm ướt quần âu đắt tiền của anh.

 

Cô đã bị anh cắm đến mức cao trào.

 

Lâm Khâm không còn chút sức lực nào, bụng cô co rút lại, cả người rơi thẳng xuống. Ở tư thế này, âm hộ vừa vặn bị bàn tay to lớn đang cắm ở giữa đùi cô của người đàn ông bao lấy.

 

Bàn tay của anh nóng bỏng, nóng đến mức âm hộ của cô co giật một trận, lập tức chảy ra càng nhiều hoa dịch.

 

"Nhiều nước như vậy..." Giọng nói mang theo men say của người đàn ông vang lên, sau đó lại phát ra một tiếng cười trầm thấp, ngay sau đó, một tay anh nâng cô lên, bàn tay còn lại thì cởi quần lót đã ướt đẫm của cô ra, tiện tay ném sang một bên.

 

Cả người Lâm Khâm xụi lơ mặc cho anh đùa bỡn, trong giây lát cô mơ màng cúi đầu thì nhìn thấy dương vật màu tím đậm kia đã chống lên, quყ đầu đang từng chút từng chút một tách hoa tâm mềm mại ra, làm nó phun nước...

 

Nhưng vào lúc này, bên trong xe bỗng nhiên có ánh sáng rọi vào làm chói mắt. Lâm Khâm vừa ngẩng đầu lên thì nhìn thấy phía trước xe có một nhân viên bảo vệ đang cầm đèn pin lén lút tới gần bọn họ.

 

Mà ở trong xe cô đang bị Bùi Hình Chi đặt trên vô lăng, ôm lấy bắp đùi, quყ đầu ma sát âm hộ từng chút từng chút một.

 

"Đừng..." Cô theo bản năng muốn giãy dụa.

 

Người đàn ông phía sau lại cầm bắp đùi cô, dùng sức tách chúng ra, sau đó ưỡn thẳng lưng, xông vào không chút lưu tình.

 


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status