Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 22

/439


CHƯƠNG 22 

 

Du͙c vọng màu tím đậm vọt vào trong âm hộ của cô, cắm thẳng đến tận cùng

 

"A..." Lâm Khâm không khống chế được mà phát ra tiếng rên ɾỉ nhưng lại bị chính cô gắt gao che lại, cô sợ bị bảo vệ bên ngoài nghe được.

 

Nơi này là bãi đỗ xe ngoài trời, giờ này đã không còn mấy chiếc xe đậu ở đây nữa nên bảo vệ mới cảm thấy khó hiểu mà đi tới xem xét

 

"Có ai không?" Kỳ lạ, vừa rồi rõ ràng anh ta còn nghe thấy có âm thanh.

 

Trái tim Lâm Khâm như muốn treo lên

 

Nhưng vào lúc này, Bùi Hình Chi lại từ phía sau mạnh mẽ đâm lên. Quყ đầu phá vỡ vách tường mềm mại, hung hãn tiến thẳng một đường về phía trước đến hoa tâm

 

Lần nào quყ đầu cũng đều lướt qua điểm G ở sâu trong âm hộ của cô từng chút một khiến thân thể Lâm Khâm điên cuồng run rẩy, từng luồng hoa dịch chảy ra.

 

Nhưng cô lại không thể phát ra bất kỳ âm thanh nào

 

A... Lâm Khâm bị đâm đến mức thân thể trải qua từng trận kích thích, bầu vú trước ngực lại càng đè lên vô lăng. Cô thật sự không chịu nổi, xê dịch cái mông nhỏ muốn chạy trốn nhưng lại bị người đàn ông phía sau bóp chặt vòng eo mảnh khảnh.

 

Bàn tay to lớn của người đàn ông mạnh mẽ xoa nắn cánh mông đầy đặn của cô, dương vật màu tím đậm cắm thật mạnh vào tiểu huyệt phấn nộn, khiến hoa dịch chảy ra ào ạt, bao tinh hoàn đánh vào mông cô từng chút một. Thịt mông trắng như tuyết lập tức chuyển đỏ.

 

A a... Lâm Khâm muốn chết, cô không chịu nổi nên đã cắn một ngụm lên cánh tay rắn chắc của anh.

 

Lúc này người đàn ông lại phát ra một tiếng kêu rên đau đớn, vật nam tính đang cắm vào trong tiểu huyệt của cô cũng chậm rãi lui ra.

 

Lâm Khâm vui vẻ.

 

Nhưng nào ngờ ngay sau đó, Bùi Hình Chi đã mạnh mẽ lật cô lại, ấn lên cửa xe. Dưới ánh mắt không thể tưởng tượng nổi của Lâm Khâm, bàn tay to lớn của người đàn ông kéo hai chân cô lên vai, anh nâng mông cô lên, ưỡn thắt lưng, nặng nề chen vào một lần nữa.

 

Quყ đầu cứng rắn phá vỡ vách tường bên trong, lần này còn hung mãnh hơn lần trước rất nhiều, dường như mỗi một lần cắm của anh đều đâm tới miệng cổ tử cung của cô.

 

“A a... Ưm... Quá, quá sâu... A…”

 

Đúng lúc này, cửa xe phía sau Lâm Khâm bị người gõ.

 

Nhân viên bảo vệ  "Có ai ở trong đó không?"

 

Cả người Lâm Khâm trần trụi chỉ cách nhân viên bảo vệ một cánh cửa xe mỏng manh.

 

Mà lúc này giữa hai chân cô lại đang mở rộng, đôi chân vô lực khoác lên vai người đàn ông, âm hộ bị anh tàn nhẫn đâm vào từng chút một. Cô trở tay cắn lên mu bàn tay của mình, xấu hổ đến mức lập tức khóc ra.

 

Cô cảm thấy như chính mình sắp chết  Cô là bị Bùi Hình Chi tra tấn đến chết

 

Người đàn ông lại hoang mang nhìn cô dường như không hiểu tại sao lúc này cô lại khóc, anh không nhịn được mà đến gần...

 

Lâm Khâm không hiểu anh định làm cái gì, cô ngước hai mắt đẫm lệ lên nhìn anh.

 

Ngay sau đó, anh há miệng, thương tiếc liếm đi những giọt nước mắt của cô từng chút một.

 

Nhưng dưới thân anh lại vô cùng hung ác, hoàn toàn bất đồng với ngoài miệng, vật to lớn đâm thẳng vào nơi yếu ớt của cô, cắm đến mức phần bụng trắng như tuyết của Lâm Khâm nhô lên một đường cong cứng rắn.

 

Lâm Khâm khó nhịn vặn vẹo, bàn tay nhỏ bé trắng nõn không chịu nổi mà dùng sức chống lên cửa kính xe làm lưu lại từng vết bàn tay vỡ vụn.

 

Người đàn ông nhân cơ hội tới gần, bàn tay to lớn nâng cái mông trắng hồng của cô lên, đu.ng sâu mấy chục cái vào hoa tâm ướt sũng dường như muốn đem toàn bộ bao tinh hoàn đâm vào trong huyệt nhỏ của cô.

 

"A..." Cô không để ý đến việc còn có một nhân viên bảo vệ ở bên ngoài cửa xe, Lâm Khâm ngẩng cổ lên, phát ra một tiếng ngâm nga thật dài.

 

Cô chỉ cảm thấy trước mắt mình hiện lên từng luồng ánh sáng trắng, âm hộ kẹp lấy vật nam tính mà co rút kịch liệt, trong nháy mắt hoa dịch điên cuồng phun ra...

 

 


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status