Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 23

/439


CHƯƠNG 23 

 

May mà trước khi cô kêu thành tiếng thì bảo vệ ở bên ngoài đã lẩm bẩm một câu  "Chắc là do mình nghe nhầm rồi.” sau đó thì đi xa.

 

Cả người Lâm Khâm xụi lơ tựa vào cửa xe, sau khi bị đồ vật khổng lồ của người đàn ông cứng rắn cắm vào đến mức cao trào thì cô đã không còn chút sức lực nào. Nhưng cơn tức giận trong lòng vẫn còn, cô không nhịn được mà vỗ mạnh vào cánh tay người đàn ông  "Anh là chó sao?”

 

Người đàn ông từ từ ngẩng đầu lên.

 

Tóc trên trán của anh sớm đã bị mồ hôi thấm ướt, tùy ý rơi xuống. Khuôn mặt anh tuấn không còn lạnh lùng như trước mà đã thêm vào vài phần gợi cảm không kiềm chế được. Ánh mắt của anh sâu thẳm không thấy đáy, ngoại trừ men say ra thì bên trong còn lóe lên du͙c vọng nặng nề.

 

Trong lòng Lâm Khâm không khỏi sợ hãi, bàn tay nhỏ bé theo bản năng mà đẩy phần bụng rắn chắc của anh  "Anh, anh đi ra ngoài ”

 

Cô đúng là đã trốn thoát được, vật nam tính thô dài lập tức trượt ra từ trong thân thể cô.

 

Một lượng lớn hoa dịch lập tức bị kéo ra ngoài, tí tách chảy xuống làm ướt chỗ ngồi dưới thân. Trong chốc lát, khoang xe chật hẹp tràn đầy hương vị dâm mĩ nồng đậm tỏa ra từ trên người phụ nữ.

 

Một tay Lâm Khâm đè lên hai bầu vú bị tàn phá trước ngực, tay kia hoảng hốt nhặt quần áo rải rác dưới ghế... Nhưng không ngờ cánh tay dài màu lúa mì của người đàn ông lại ôm lấy, dễ dàng bóp vòng eo, ôm cả người cô lại.

 

"A..." Lâm Khâm kinh hãi kêu một tiếng, cô chỉ cảm thấy cánh mông nhỏ lạnh lẽo, cô bị Bùi Hình Chi đặt trên vô lăng.

 

Người đàn ông lập tức lại gần, bàn tay to lớn không khách khí mà kéo đùi cô ra, đặt trên thắt lưng anh.

 

Lâm Khâm theo bản năng run lên, cô dùng bụng bắp chân để lấy lòng, cọ thắt lưng anh  "Đừng... Tha, tha cho tôi đi..."

 

Ánh mắt Bùi Hình Chi tối sầm lại, anh cúi đầu "Ừ" một tiếng, thắt lưng cường tráng tiến về phía trước, cắm tới tận cùng một lần nữa.

 

Lâm Khâm  "A ừm..."

 

Đây đâu phải là đồng ý? Anh...

 

Rất nhanh sau đó cô đã bị đâm tới mức thần trí mơ màng, trong đầu chỉ còn lại

 

"A... Thật nặng... Nhẹ, nhẹ hơn một chút... A... Đau... A... Quá, quá sâu..."

 

Người đàn ông dán lên, gặm cắn bộ ngực mềm mại của cô, đồ vật khổng lồ dưới thân đi thẳng vào, mỗi một lần đều lướt qua điểm G vô cùng mẫn cảm của cô, sau đó đi thẳng đến cổ tử cung. Cô bị anh đâm đến mức cả người bay lên suýt nữa là đu.ng phải nóc xe, hai tay cô vô lực chống đỡ, toàn bộ nửa người trên không kiềm chế được mà ngã ngửa ra phía kính trước của xe.

 

Tư thế này làm thân dưới cô vểnh lên, hai chân mở rộng, hoa tâm mở rộng trước mặt người đàn ông.

 

Hoa tâm của cô đã sớm sưng đỏ đến không chịu nổi, hai cánh hoa run rẩy không khép lại được, chúng đang hàm chứa du͙c vọng màu tím đậm của người đàn ông, du͙c vọng kia cắm vào từng chút từng chút một, thỉnh thoảng còn mang theo chất nhầy trắng đu.c.

 

Ánh mắt Bùi Hình Chi đỏ lên, bàn tay to lớn đột nhiên nâng mông Lâm Khâm, ấn về phía mình, ưỡn thắt lưng cường tráng, liều mạng đâm vào trong.

 

"A... A... A... Đau... Nặng... Quá nặng... A... Không được..."

 

Sau đó là liên tiếp mấy chục lần cắm vào rất sâu, cả chiếc xe đều bị anh đâm đến mức lắc mạnh.

 

"Ư…A a... Nhẹ, nhẹ hơn một chút... A... A..."

 

Lâm Khâm thật sự không chịu nổi, bàn tay nhỏ bé cào lung tung, sau đó thì đẩy nhưng lại không cẩn thận mà bấm lên còi xe khiến lúc này cả chiếc xe đều phát ra tiếng kêu chói tai

 

"Bim bim bim bim bim bim bim…’’

 

Lâm Khâm lập tức bị dọa đến mức huyệt nhỏ co rút lại, kẹp chặt lấy vật nam tính ở bên trong.

 

Người đàn ông bị cô kẹp đến mức da đầu tê dại một trận, rốt cục anh cũng không thể khống chế được nữa mà gầm nhẹ một tiếng, tinh dich đặc sệt bắn ra, tưới toàn bộ cho cô...

 


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status