Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 25

/439


CHƯƠNG 25 

 

"Theo như hệ thống phân tích dữ liệu..."

 

"Phát hiện vừa rồi nam chủ Bùi Hình Chi có xuất tinh một lần trong lúc xe chấn nên ký chủ có thể đạt được 12 điểm giá trị H "

 

"Xét thấy ký chủ đã dùng 2 điểm giá trị H để mua “thuốc dùng sau H” nên giá trị H hiện tại của cô còn lại 10 điểm."

 

"Đổi thành điểm sinh mệnh thì cô có thể sống ở thế giới này 10 ngày nữa."

 

Ừm, được rồi. Lâm Khâm lại ngã vào trong bồn tắm. Làn nước ấm áp lập tức vây quanh người cô, sau đó chỉ còn lại một cặρ vú như ẩn như hiện dưới mặt nước tràn ngập hoa hồng.

 

Lâm Khâm nhắm mắt lại, trong đầu không biết tại sao lại hiện lên bộ dáng Bùi Hình Chi đè lên người cô động mạnh. Anh nhìn thì gầy nhưng sau khi cởi quần áo lại vô cùng khỏe mạnh, thân thể tràn ngập sức mạnh nam tính đè ép mạnh mẽ lên thân thể trắng nõn mềm mại của cô...

 

Lâm Khâm nức nở một tiếng, hai tay không nhịn được mà vuốt ve bầu vú của mình, cô học theo bộ dáng của người đàn ông khi rơi vào cảm xúc mãnh liệt mà vuốt ve.

 

"Ưm... Thật thoải mái..."

 

Cô xoay người lại để cho vách bồn tắm lạnh lẽo làm mát gương mặt đỏ bừng của mình. Tuy rằng Bùi Hình Chi có hơi chó nhưng lúc làm thì thật sự không tồi. Cô cảm giác âm hộ của mình đã bị thao xuyên rồi, cả người đều vô cùng ẩm ướt.

 

Nhưng mà, thời gian dài như vậy anh lại chỉ bắn một lần sao?

 

Cũng quá chó đi

 

Có một cái gọi là thời tới thì có cản cũng không kịp, đầu này Lâm Khâm vừa mới kiếm được 10 điểm giá trị H thì đầu kia lúc mở hòm thư ra cô đã nhận được hồi âm của công ty điện ảnh về kịch bản mà trước đó bản thân đã gửi đi

 

“Cô Lâm, xin chúc mừng kịch bản của cô đã thông qua xét duyệt của công ty chúng tôi. Xin vui lòng đến bộ phận của chúng tôi vào lúc 2 giờ chiều ngày 3 để thảo luận cụ thể về việc ký kết hợp đồng.”

 

Ngày 3 không phải là ngày hôm nay sao?

 

Lâm Khâm vội vàng thu dọn đồ đạc chuẩn bị ra ngoài. Nhưng cô không nghĩ tới vừa mới xuống lầu thì gặp phải Bùi Thụ.

 

Bùi Thụ cũng là sinh viên của Học viện điện ảnh, chẳng qua gần đây vì dịch bệnh nên trường học đã cấm sinh viên trở lại trường.

 

"Cô đi đâu vậy?" Đáp lại ánh mắt lấp lánh ánh sáng của Lâm Khâm, Bùi Thụ không mặn không nhạt hỏi một câu.

 

Tâm tình Lâm Khâm như bay lên, cô đi ngang qua bên cạnh anh ta, mở miệng nói một câu  "Đi kiếm tiền nuôi anh.”

 

"Cô " Hai tay Bùi Thụ nắm chặt tay vịn xe lăn, trên mặt lại hiện lên một tầng ửng đỏ mỏng manh  "Không biết xấu hổ ”

 

Lâm Khâm nhìn anh ta một cách kỳ lạ, cô nghĩ thầm đúng thật là anh em ruột thịt, ngay cả lời mắng cô cũng không khác nhau là bao. Nhưng kiếp trước anti fan của cô còn mắng nhiều hơn, nếu ai cô cũng để ý thì còn sống nổi hay không?

 

"Một người muốn được người khác coi trọng thì phải bồi dưỡng chính mình trước đã." Sau đó cô tiện tay cầm một quả táo đỏ trên bàn trà, Lâm Khâm bước chân nhẹ nhàng đi ra ngoài  "Bái bai, anh không cần chờ tôi về ăn cơm tối đâu.”

 

Đến tận khi khi bóng lưng tự tin tiêu sái như muốn bay lên của người cô gái biến mất thì Bùi Thụ mới ý thức được bản thân đã nhìn cô rất lâu.

 

Anh thu hồi tầm mắt, cúi đầu xuống.

 


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status