Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 26

/439


CHƯƠNG 26 

 

Công ty điện ảnh và truyền thông ABB.

 

Tiếp đãi Lâm Khâm là một người đàn ông mặc âu phục tầm hơn ba mươi tuổi, họ Giang, thoạt nhìn thì giống như chó đội lốt người nhưng cô không nghĩ tới anh ta lại là kẻ không làm người như vậy

 

"Các người muốn mua đứt kịch bản của tôi với giá 1000 đồng, tôi cũng không có quyền ký tên, sau đó lại còn phải tự mình nộp thuế á?" Lâm Khâm bị chọc cười, kịch bản của bà đây trị giá trăm vạn đấy có biết không?

 

Giang Minh dựa lưng vào ghế, bộ dạng như ăn chắc được cô rồi  "Bây giờ lĩnh vực điện ảnh và truyền thông giống như trải qua mùa đông lạnh lẽo, bao nhiêu kịch bản của biên kịch đều là đá chìm biển rộng. Cô Lâm, kịch bản của cô may mắn được đạo diễn công ty chúng tôi nhìn trúng thì đó chính là vinh dự của cô.”

 

"Vậy sao?" Lâm Khâm cười lạnh  "Muốn lấy kịch bản của tôi, vị đạo diễn này có nhân phẩm rất đáng lo đấy. Tôi không nghĩ rằng một người như vậy có thể làm ra bộ phim nào tốt.”

 

Lâm Khâm đứng dậy  "Tôi không bán nữa "

 

"Chuyện này cũng không thể do cô quyết định."

 

"Ý anh là sao?"

 

Giang Minh khôn khéo, híp đôi mắt hồ ly lại  "Tôi nói rồi, kịch bản này đã bị đạo diễn của chúng tôi nhìn trúng, nếu cô bán cho chúng tôi với giá 1000 đồng thì mọi người đều vui. Còn nếu không bán..."

 

"Các anh muốn ăn cắp bản quyền phải không?"

 

Giang Minh cười  "Cô Lâm đúng là một người thông minh.”

 

Lâm Khâm từ trên cao nhìn xuống, rồi đột nhiên đem một cây bút ghi âm đập đến trước mặt anh ta  "Anh có tin là tôi sẽ vạch trần anh trên Big Eyes không?”

 

Trong phút chốc sắc mặt Giang Minh biến đổi, anh ta theo bản năng muốn gọi bảo vệ đến.

 

Lâm Khâm  "Tôi đã gửi nó cho bạn của tôi rồi, nếu tôi không trả lời trong vòng 5 phút thì anh ta sẽ đăng lên ngay lập tức."

 

Giang Minh  "..."

 

Giang Minh đành phải ngượng ngùng xin lỗi Lâm Khâm, sau đó lại tỏ vẻ chi phí mua bán kịch bản có thể thương lượng.

 

Lâm Khâm từ chối và yêu cầu đối phương 5.000 đồng tiền tổn thất tinh thần.

 

Vì liên tiếp gặp phải trắc trở ở mấy công ty điện ảnh và truyền hình nên Lâm Khâm ý thức được, cho dù ở trong thế giới tiểu thuyết thì đạo diễn mới muốn ra mắt cũng rất khó?

 

Làm gì có chuyện gây dựng lại danh tiếng ở giới giải trí chứ?

 

Cô cảm thấy lúc trước mình đã bị hệ thống lừa gạt.

 

Hệ thống vội vàng tẩy trắng cho chính mình  "Tôi nói là cô hãy mượn thế lực nhà họ Bùi, Bảo, hiện tại cô đã làm vậy đâu.”

 

“Vậy cũng phải có người cho tôi mượn chứ ” Hiện tại cô và Bùi Hình Chi chỉ có quan hệ cưỡng gian và bị cưỡng gian, còn với Bùi Thụ thì cùng lắm cũng chỉ được tính là quan hệ thuê mướn, mỗi ngày cô điên cuồng trải nghiệm cảm giác mỗi ngày đều có thể bị đuổi ra khỏi nhà.

 

Hệ thống do dự nói  "Thật ra, chúng ta có thể sử dụng đường cong cứu nước."

 

Hả?


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status