Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 27

/439


CHƯƠNG 27 

 

Lúc này, Lâm Khâm đang đi trên con đường tấp nập người qua lại, đột nhiên một chiếc Bentley màu đen dài xa hoa không hề có dấu hiệu dừng lại trước mặt cô.

 

Một người tài xế trung niên lịch sự bước xuống từ trên xe, ông ta nói với Lâm Khâm  "Cô Lâm, phu nhân có việc phải tìm cô."

 

Vị phu nhân này chính là mẹ ruột của Bùi Hình Chi.

 

"Bùi phu nhân khi còn trẻ đã từng là một nữ minh tinh có phong thái tài hoa, sau khi đạt được vòng nguyệt quế của ảnh hậu thì vội vàng lui về, gả vào hào môn. Mối quan hệ với chồng bây giờ... Có vẻ như có chút bí ẩn với người bên ngoài." Người tài xế im lặng lái xe, hệ thống thì phổ cập kiến thức ở trong đầu Lâm Khâm.

 

Bà tìm cô có việc gì? Bà sẽ không diễn tiết mục máu chó "Tôi cho cô 1000 vạn để rời khỏi con trai tôi" chứ?

 

Nhưng cô nghĩ lại thì cảm thấy không có khả năng đó.

 

Cô cũng không bạn gái của con trai ruột bà.

 

Đúng vậy, Bùi Thụ không phải là con ruột của Bùi phu nhân, anh ta và Bùi Hình Chi là anh em cùng cha khác mẹ. Mấy ngày nay, Lâm Khâm không chỉ một lần nghe thấy Bùi phu nhân gọi điện thoại cho Bùi Hình Chi, 359 độ không góc chết mà hàn huyên hỏi thăm ấm áp. Còn Bùi Thụ thì không có lấy một lần.

 

Cô đang suy nghĩ thì tài xế đã đưa Lâm Khâm đến một câu lạc bộ cao cấp, sau đó một đường dẫn cô vào một gian phòng cao cấp trên tầng hai.

 

Bùi phu nhân đã ngồi ở bên trong, bà mặc một bộ sườn xám màu lam băng, cô có thể thoáng nhìn thấy bóng dáng "phong thái tài hoa" lúc còn trẻ trên khuôn mặt bà. Chẳng qua lúc này gương mặt Bùi phu nhân đang kéo căng, nhìn qua có vài phần lạnh lẽo.

 

Lâm Khâm vừa ngồi xuống thì Bùi phu nhân đã đi thẳng vào vấn đề  "Thêm wechat.”

 

Lâm Khâm  "???”

 

Lâm Khâm còn chưa kịp ấn vào vòng bạn bè của đối phương thì Bùi phu nhân đã vội vàng gửi một đoạn video tới, đó là...

 

Lâm Khâm lập tức mở to mắt, đó là video về một bữa tiệc sinh nhật. Trong video, nguyên chủ đang si mê nhìn Bùi Hình Chi, trên mặt chỉ thiếu chút nữa là viết "Tôi rất muốn ngủ với anh".

 

"Ba ngày sau hôm đó, nguyên chủ đã bò lên giường Bùi Hình Chi." Thanh âm của hệ thống yếu ớt vang lên. Sau đó thì Lâm Khâm xuyên tới đây.

 

Trên mặt Lâm Khâm rất bình tĩnh  "Bà đây là..."

 

Trong lòng  Bà muốn làm thì làm đi  Mau ném 10 triệu vào mặt tôi

 

Cùng lúc đó, trong phòng thương vụ cao cấp trên tầng ba của câu lạc bộ, Bùi Hình Chi đã bàn bạc xong một vụ mua bán và sáp nhập xuyên quốc gia, anh đang định đứng dậy đi ra ngoài.

 

Hôm nay anh mặc một thân âu phục cao cấp màu xám đậm, cổ áo sơ mi theo thường lệ cài lên trên cùng. Vừa mới đàm phán hợp tác xong nên trên người anh còn mang theo hơi thở sát phạt quyết đoán, khuôn mặt càng có vẻ lạnh lùng, cấm dục gợi cảm.

 

Trợ lý đặc biệt Tiểu Trương đột nhiên thấp giọng nói với anh  "Tổng giám đốc Bùi, tôi vừa mới ở dưới lầu nhìn thấy phu nhân, phu nhân hẹn... Cô Lâm Khâm.”

 

Sắc mặt Bùi Hình Chi trầm xuống.

 

Tiểu Trương theo bản năng run rẩy, trong lúc nhất thời anh ta có chút hối hận vì đã nhiều lời.

 

Mấy ngày nay Tổng giám đốc Bùi cũng không biết có phải đã uống nhầm thuốc hay không mà càng thêm hỉ nộ vô thường.

 

Ngay sau đó, Tiểu Trương chợt nghe thấy Bùi Hình Chi nhíu mày nói  "Đi xem một chút.”

 


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status