Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 28

/439


 

CHƯƠNG 28 

 

Tại phòng riêng trên tầng hai của câu lạc bộ.

 

"Tôi biết cô có chủ ý gì." Bùi phu nhân thận trọng nhấp một ngụm cà phê vừa mới vận chuyển từ Rwanda tới, bà liếc nhìn từ trên xuống dưới cô gái trẻ đang ngồi đối diện mình một cái  "Cô muốn bắt cá hai tay, ăn trong bát nhìn trong nồi.”

 

"Loại người như cô tôi đã gặp nhiều rồi." Bùi phu nhân vừa nói vừa chán ghét nhíu mày, sau đó bà lấy một tấm chi phiếu từ trong túi xách quý giá ra

 

"Chỗ này là 300 vạn, cô cầm tiền rồi thì lập tức đi đi."

 

Lâm Khâm thả lỏng người về phía sau, dựa lưng lên ghế sô pha, sau đó cô cũng học theo bộ dáng Bùi phu nhân mà uống một ngụm cà phê.

 

Ừm, thơm quá.

 

Giữa môi với răng vẫn còn đọng lại hương vị, cô chậm rãi mở miệng  "Tôi không cần tiền.”

 

Bùi phu nhân cười lạnh, đến rồi, cô ta sắp dùng công phu sư tử ngoạm rồi  Bà theo bản năng đứng vững, tính toán đại chiến 300 hiệp với tiểu yêu tinh này.

 

Nào ngờ ngay sau đó, tiểu yêu tinh ở đối diện chớp mắt

 

"Bà đầu tư vào phim của tôi đi."

 

Bùi phu nhân  "???”

 

Đúng lúc này Bùi Hình Chi đã đi đến bên ngoài ghế lô, bởi vì cửa ghế lô không đóng kín nên anh đã nghe được một câu này của cô, bước chân cũng hơi dừng lại.

 

Trong phòng riêng, khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Khâm tươi cười như một đóa hoa  "Bà đầu tư vào phim của tôi, kiếm được bao nhiêu tiền thì đều là của bà ”

 

Bùi phu nhân nghi ngờ nhìn cô  "Cô định rửa tiền à?”

 

“Làm sao có thể chứ ” Lâm Khâm đột nhiên ngồi xuống bên cạnh Bùi phu nhân giống như chị em tốt  "Phim của tôi chắc chắn sẽ giúp cho bà quay lại với nghiệp diễn ”

 

"Không phải." Bùi phu nhân đột nhiên cảm thấy bản thân không cùng mạch não với cô  "Cô làm phim gì vậy? Từ khi nào mà cô lại quay phim?”

 

"Tôi vốn là sinh viên Học viện điện ảnh, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất là ước mơ của tôi "

 

"Chọn ngày không bằng gặp ngày, tôi sẽ cho bà xem kịch bản của tôi." Cô quay đầu, lấy ra kịch bản vừa bị hãng phim rút lại của mình, đó là kịch bản vẫn còn nóng hổi đấy.

 

Bùi phu nhân... Bùi phu nhân thấy cô nhiệt tình nên cũng khó từ chối.

 

Ánh mắt chọn kịch bản của Bùi phu nhân thật ra thuộc loại hạng nhất bằng không thì năm đó bà cũng sẽ không gặt hái được ngôi vị ảnh hậu. Lâm Khâm chính là nhìn trúng điểm này nên mới có thể tự đề cử mình.

 

Bùi phu nhân vốn mang theo tâm trạng khó xử nhưng người ta đã đem kịch bản mạnh mẽ nhét tới tay thì tốt xấu gì bà cũng phải liếc mắt nhìn vài cái.

 

Nhưng bà mới nhìn mấy dòng mà cả ngồi thẳng. Thỉnh thoảng bà còn liếc mắt nhìn Lâm Khâm, sau đó lại cúi đầu đi xem kịch bản, vẻ kinh ngạc trong mắt càng ngày càng không che giấu được.

 

"Đây thật sự là cô viết sao?"

 

Lâm Khâm cười mà không nói, trở tay lấy ra một tờ giấy chứng nhận đăng ký bản quyền.

 

Thấy thời cơ đã chín muồi, Lâm Khâm quyết định thêm một ngọn lửa nữa.

 

“Bùi phu nhân, bà chẳng lẽ không muốn có một sự nghiệp của riêng mình sao?"

 

"Bà thật sự cam tâm tình nguyện vứt bỏ một thân tài hoa, mang họ chồng để cho mỗi người quen biết đều chỉ biết gọi bà một tiếng “Bùi phu nhân” sao?"

 

Trên đường tới đây, Lâm Khâm đã lên mạng tìm kiếm tư liệu của Bùi phu nhân, cô biết Bùi phu nhân cũng không phải là một người phụ nữ cam chịu cả đời chỉ ở nhà giúp chống dạy con, chỉ là bà đã bị gông cùm xiềng xích của thân phận hào môn làm mất đi cơ hội thể hiện bản thân.

 

Nếu bà đã không có cơ hội thì cô sẽ tạo ra cơ hội

 

"Đầu tư vào một bộ phim có thể giúp bà đứng ở trong hậu trường, không ảnh hưởng đến chồng và con trai nhưng cũng có thể đạt được thành tựu của chính mình để thỏa mãn ước mơ mà bà chưa đạt được khi còn trẻ? Đây chẳng phải là một công đôi việc hay sao?”

 

Bùi phu nhân đột nhiên ngẩng đầu, một giây kia, bà đối diện với ánh mắt trong trẻo mà thông suốt của Lâm Khâm.

 

Một luồng nhiệt nóng đột nhiên dâng lên trong lòng Bùi phu nhân, bà đã lập gia đình nhiều năm như vậy nhưng lại chưa bao giờ có ai hiểu rõ bà như cô gái trước mặt này

 

Bùi phu nhân càng nghĩ càng cảm thấy trong lòng dâng cao tinh thần hăng hái, bà theo bản năng quý trọng, ôm kịch bản lên trước ngực  "Về nhà, tôi chắc chắn sẽ xem kỹ ”

 

Lâm Khâm cười tủm tỉm  "Cảm ơn ”

 

Cô đứng dậy tiễn Bùi phu nhân  "Có vấn đề gì thì bà có thể liên lạc với tôi bất cứ lúc nào.”

 

“Ừm ”

 

Trước khi rời đi, Bùi phu nhân còn chủ động vẫy tay với Lâm Khâm  "Tạm biệt.”

 

"Bái bai."

 

Vấn đề là "Tôi vốn muốn đuổi tiểu yêu tinh ẩn núp bên người con trai đi nhưng kết quả bị dụ dỗ, ngược lại còn gia nhập trận doanh đối phương".

 

"Hệ thống, đây chính là đường cong cứu quốc mà cậu đã nói đó."

 

“Bingo”

 

Đã giải quyết xong vấn đề đầu tư nên Lâm Khâm rất vui vẻ, cô còn uống hết ngụm cà phê cuối cùng rồi mới rời đi.

 

Nhưng vui quá hóa buồn, vừa đi ra khỏi cửa ghế lô, cô đã đối mặt với đôi mắt sâu không thấy đáy của Bùi Hình Chi.

 

 

 


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status