Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 29

/439


CHƯƠNG 29 

 

Trên hành lang với ánh đèn u ám, một tay Bùi Hình Chi cắm vào trong túi quần, thân dài đứng ở đó. Cả người đều chìm giữa nửa sáng nửa tối khiến người khác không thấy rõ nét mặt của anh.

 

Lâm Khâm sửng sốt một chút, sau đó rất tự nhiên chào hỏi  "Thật trùng hợp.”

 

Bùi Hình Chi cười nhạo một tiếng, anh cất bước đi ra từ trong bóng tối.

 

Ở cự ly gần như vậy chiều cao gần một mét chín của anh rất dễ dàng làm cho người khác có một loại cảm giác áp bách mãnh liệt  "Mặc kệ cô có chủ ý gì, lừa gạt mẹ tôi không phải là hành động sáng suốt đâu.”

 

Lâm Khâm nhăn mũi  "Nghe lén người khác nói chuyện cũng không phải là hành động lịch sự.”

 

Bùi Hình Chi bình tĩnh nhìn cô, Lâm Khâm không chút khách khí nhìn lại.

 

Không khí giữa hai người không biết tại sao lại có vài phần giương cung bạt kiếm.

 

"Rầm" Một âm thanh đột nhiên vang lên không đúng lúc, Lâm Khâm và Bùi Hình Chi đồng loạt quay đầu nhìn qua.

 

Tiểu Trương, trợ lý đặc biệt vẫn luôn đi theo sau Bùi Hình Chi, anh ta yên lặng hạ thấp cảm giác tồn tại của mình  "À, xin lỗi, tôi không cẩn thận đá vào chậu hoa..."

 

Tuy rằng lấy cảm giác này đem ra so sánh thì không đúng nhưng Tiểu Trương nhìn Tổng giám đốc Bùi nhà mình xong lại nhìn Lâm Khâm, không hiểu sao lúc này anh ta thấy trên trán mình có viết ba chữ lớn  cái bóng đèn.

 

"Vậy... Tổng giám đốc Bùi, tôi xuống lái xe trước? ”

 

"Ừm."

 

Tiểu Trương vội vàng chuồn đi. Thật kỳ lạ, Tổng giám đốc Bùi và cô Lâm Khâm không phải từ trước đến nay đều không nói nhiều một câu sao? Từ khi nào bầu không khí giữa hai người bọn họ lại trở nên như vậy, như vậy... Rốt cục là cái gì thì Tiểu Trương lại không hình dung ra được.

 

Lúc này trên hành lang.

 

Ánh mắt Bùi Hình Chi rũ xuống, giọng nói vẫn lạnh như trước  "Tôi đã nói rồi, tôi không có khả năng sẽ thích loại phụ nữ như cô. Cô có dành nhiều tâm tư hơn nữa cho mẹ tôi thì đáp án của tôi vẫn sẽ không thay đổi.”

 

Anh đang nghĩ tôi dùng đường cong cứu quốc sao?

 

Nhưng cứu quốc này không phải là cứu quốc kia của anh

 

"Sao anh lại nghĩ vậy?" Lâm Khâm trợn tròn đôi mắt to như nho đen  "Tôi tìm dì đầu tư phim chắc chắn không phải là vì anh ”

 

Thấy Bùi Hình Chi nhíu mày, cô lại vội vàng nói  "Lời nói của anh ngày đó đã cho linh hồn tôi một kích thật mạnh, tôi đã tỉnh ngộ, quyết định sẽ không thích anh nữa  Thật đấy  Tôi có thể thề với Chúa ”

 

Bùi Hình Chi ngước mắt lên, phán đoán lời nói của cô.

 

"Hơn nữa tôi cũng không lừa dối dì  Chính dì muốn cho tôi 3 triệu nhưng tôi không muốn. Anh nên tin vào mắt nhìn của dì, nếu kịch bản của tôi không tốt thì làm sao bà ấy lại dành thời gian để đọc chứ?”

 

"Tôi thật sự muốn phát triển sự nghiệp "

 

“Nếu như tôi còn có suy nghĩ không nên có về mặt tình cảm với anh thì hãy để thiên lôi giáng xuống đánh chết tôi đi ” Dù sao thì cô chỉ có suy nghĩ không nên có với thân thể của anh thôi hơn nữa cô làm vậy đều vì giữ mạng, không có cách nào khác, ông trời muốn giáng sét xuống thì cứ giáng lên hệ thống.

 

Hệ thống  "?”

 

Bùi Hình Chi trầm mặc nhìn cô trong giây lát, một lúc lâu sau, anh mới thản nhiên nói một câu  "Hy vọng cô nhớ kỹ những gì cô đã nói hôm nay.”

 

Anh vừa dứt lời thì Lâm Khâm đã kéo cánh tay anh lại, mạnh mẽ đẩy anh về phía sâu trong phòng.

 

Bùi Hình Chi  "?”

 

Lâm Khâm gấp đến mức không chịu nổi  "Mẹ anh tới đây ”

 

Ngay sau đó bên ngoài đúng thật là đã vang lên thanh âm nóng nảy của Bùi phu nhân  "Ai nha, nhẫn của tôi hình như bị bỏ lại trong phòng, đó chính là chiếc nhẫn kỷ niệm 25 năm ngày cưới của chồng tôi tặng tôi đấy..."

 

Bên trong phòng riêng, Lâm Khâm vội vàng giậm chân  "Chắc chắn không được để dì nhìn thấy tôi ở cùng một chỗ với anh  Nếu không thì 300 vạn của tôi sẽ bị bay đi mất ”

 

Bùi Hình Chi có chút không biết nói gì nhìn cô, trong đầu anh đột nhiên thốt ra một câu  "Tôi là người không thể gặp người như vậy sao?”

 

Đúng lúc này, Bùi phu nhân đẩy cửa phòng ra.

 

 


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status