ANH CÓ TỪNG YÊU EM?

Chương 2: GẶP LẠI

/2


CHƯƠNG 2: GẶP LẠI

“ cô quyết định thật sao? Gương mặt cô cũng rất xinh đẹp mà, nếu phổ thuật như vậy có nguy cơ rất cao đó”

“ tôi biết. ông cứ làm đi”

--- -------ta là dãy phân cách tuyến nha---- ------ ------ --------

Hôm nay tập đoàn Nhậm thị phá lệ nhộn nhịp vì buổi phỏng vấn nhân viên cho phòng thiết kế. Trước phòng nhân sự đông nghẹt người không khí áp lực căng thẳng bao phủ nhóm người tham tuyển. Đây là cơ hội rất tốt cho những nhà thiết kế vì Nhậm thị là một tập đoàn thời trang lớn mạnh nếu may mắn có thể trở thành nhà thiết kế của họ khẳng định tiền đồ vô hạn a.

Bỗng một âm thanh cắt đứt dòng tạp âm bên ngoài phòng nhân sự.

“ Tống Uyển Linh mời cô vào phỏng vấn” một cô gái trẻ mặc một bộ đồ công sở màu đen nghiêm túc lên tiếng gọi.

“ vâng” một cô gái xinh đẹp bước khỏi hàng ghế ngồi khoan thai đi vào phỏng vấn nét mặt bình thản tự tin vô cùng. Thu hút ánh nhìn mọi người vì cô gái này ngoại trừ xinh đẹp hơn cả minh tinh màn ảnh mà còn có phong cách thời trang phải nói vô cùng xuất sắc. Áo sơ mi trắng tay dài váy xòe hoa văn độc đáo kèm với cái túi hàng hiệu trông Uyển Linh như một nhà thiết kế thực thụ làm người khác hít thở không thông.

Đẩy cửa bước vào cô bước không nhanh không chậm về phía ghế ngồi, ngẩn đầu đưa mắt lướt sơ qua thành phần ban phỏng vấn hoàn hảo. Uyên Linh mỉm cười tự tin giới thiệu.

“ xin chào mọi người tôi tên Tống Uyên Linh hai mươi lăm tuổi tốt nghiệp trường đại học Havard chuyên nghành thiết kế thời trang và tôi đã từng làm việc ở Pháp một thương hiệu thời trang là Channel” nói xong Uyên Linh đưa mắt nhìn ba người ngồi đối diện cô chờ họ đưa ra câu hỏi. Ba người họ điều rất ngạc nhiên vì tài liệu về Tống Uyên Linh quá hoàn hảo cực kì tốt và nếu được cô vào làm ở công ty thì vô cùng tốt. Đáng lẽ cô nên làm tại Channel một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng của thế giới nếu làm tại Nhậm thị thì có lẽ hơi thiệt thòi cho cô thì phải.

“ tại sao cô lại có ý định làm việc tại Nhậm thì mà không tiếp tục công việc tại Pháp?” trưởng phòng nhân sự đánh tiếng hỏi trước.

“ vì tôi cảm thấy Nhậm thị rất có tiềm năng phát triển với lại tôi muốn đưa Nhậm thị trở thành nhãn hiệu thời trang ra khỏi nội địa vươn ra thế giới.” nghe Tống Uyên Linh nói có vẻ khá ngông cuồng nhưng là cô thực sự có khả năng này nha tại sao à? Là vì cô chính là Daniella người từng làm mưa làm gió tại pari một năm trước, nhắc lại thì cũng khá dài dòng.

Năm đó Khả Vy bỏ đi rồi sau đó cô quyết định đi sửa lại khuôn mặt và đổi tên, Khả Vy qua Mỹ học đại học Havard chuyên ngành thời trang do một giáo sư viết thư giới thiệu cô vì ông ấy biết cô có năng khiếu nên giúp đỡ. Dùng hai năm để học cùng viết luận đề ra rồi ra trường sớm hơn hai năm so với những người khác sau đó còn được Channel mời vào làm trưởng phòng thiết kế danh giá vô cùng. Trong giới đều nói Channel điên khùng lại đi mời một sinh viên vừa tốt nghiệp làm trưởng phòng thiết kế nhưng là không lâu sau Daniella đã gây bất ngờ cho toàn bộ ngành thời trang tại Pari. Doanh số Channel tăng vọt nhờ những bản thiết kế của cô cứu Channel khỏi thời kì khủng hoảng.

  Daniella là nghĩa là phép lạ một phép lạ cho Channel, trong một năm ngắn ngủi cô đã trở thành một cái tên thần kì trong nghành thời trang quốc tế. Trở lại đây tại sao cô lại chấp nhận từ bỏ một công việc tốt như vậy để làm tại Nhậm thị, nghe Tống Uyên Linh trả lời Mona trưởng phòng thiết kế phải sững người nếu cô thật sự đến đây làm Mona đồng ý nhường chức trưởng phòng cho cô nha. Thật ra Daniella là thần tượng của Mona vì cô ấy thực sự cực kì tài giỏi phải nói là thiên tài.

Rất nhanh cái tên Tống Uyên Linh đã nổi tiếng khắp Nhậm thị. Nhậm Tử Phong tổng giám đốc công ty đã phê duyệt cho Tống Uyên Linh tức Daniella làm trưởng phòng thiết kế và trả tiền lương bằng với khi cô làm ở Channel.

Nhân viên toàn bộ phòng thiết kế hưng phấn vô cùng vì ngày mai sẽ được gặp nhân vật truyền kì trong giới thời trang. Nghe nói cô ấy rất xinh đẹp và kiêu ngạo không biết là có phải hay không, còn có một số người đồn rằng Daniella là người đẹp nhân tạo a nhưng vẫn chỉ là tin đồn không ai biết được tính xác thực của nó.

Tống Uyên Linh sống trong một căn hộ cao cấp gần Nhậm thị vì công việc nên cô đã mua nó cho tiện việc đi lại. Hôm nay chính là ngày đi làm đầu tiên của Uyên Linh trong Nhậm thị làm cô hơi hồi hộp nhưng vẫn không ảnh hưởng chút nào đến sắc đẹp của cô. Tống Uyên Linh nổi tiếng là người có phong cách thời trang rất tốt cộng với dáng người xinh đẹp nên không ít người hâm mộ cô. Cô cũng từng là người mẫu cho vài nhãn hiệu thời trang đặc biệt là Channel nên cô cũng có một nhóm fan nha.

Bước vào công ty bước đầu tiên Tống Uyên Linh đã trở thành tâm điểm sự chú ý, hôm nay cô mặc một chiếc váy màu đỏ sẫm bó người ở thân có in một đường hoa văn màu đen rất đẹp mắt, đôi giày cao gót màu đen, trên tay cằm cái ví màu đen hiệu LV kiểu cổ điển. Gương mặt được trang điểm tinh tế càng tăng nét quyến rũ, dáng người uyển chuyển đi vào thang máy chuyên dụng của tổng giám đốc biến mất khỏi tầm nhìn của mọi người.

Bất giác Uyên Linh cảm thấy hơi lo lắng xen lẫn mong chờ nhưng vẫn nhanh chóng che dấu thay lại nét mặt kiêu kì thường ngày của nữ thần. Thang máy điểm ‘tinh’ một tiếng rồi mở ra, Tống Uyên Linh bước đến bên thư ký đang ngồi bên ngoài phòng tổng giám đốc.

“ tôi đến gặp giám đốc” Tống Uyên Linh lên tiếng nhưng không nhìn cô thư ký có trả lời hay không rồi đẩy cửa bước vào phòng Nhậm Tử Phong tổng giám đốc công ty.

Cánh cửa đột nhiên mở ra làm Nhậm Tử Phong hơi bất ngờ ngước nhìn người bước vào. Tống Uyên Linh chậm rãi bước đến bên bàn ngồi xuống đối diện với Nhậm Tử Phong.

“ rất vui chào đón cô Daniella đến Nhậm thị của chúng tôi” Nhậm Tử Phong vẻ mặt bình thản chào hỏi Uyên Linh rồi quan sát cô qua một lượt.

“ tôi cũng rất vui khi được làm việc tại Nhậm thì và…. Chủ tịch Nhậm đây” nói xong Tống Uyên Linh mỉm cười ngọt ngào đối với Nhậm Tử Phong.

‘anh trai Khả Vy về rồi đây’.


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status