Anh Là Thuốc Gây Nghiện (Sắc)

CHƯƠNG 13

/284


CHƯƠNG 13

Thẩm Thanh Âm không hề biết tới tɾong lòng người đàn ông sau lưng đã thay đổi trăm nghìn lần.

Một lúc sau, ba món chính một canh ra lò, hai món mặn, một món chay cộng với một tô canh chay.

Sườn xào chua ngọt, thịt kho tàu, rau xào măng tây, canh nấm thông, đều là đồ ăn bình thường hằng ngày.

Hình Đống "Trông mùi vị có vẻ không tệ."

Thẩm Thanh Âm múc một chén canh cho Hình Đống "Không tệ thì ăn nhiều một chút."

Một bữa ăn diễn ra hai người đều không có gì để nói.

Hình Đống dự đoán đủ chuyện nhưng đều chưa từng xảy ra, không nói thăm dò tiếng nào, cũng không có cố gắng quyến rũ lấy hên, họ tựa như bạn bè không thể bình thường hơn cùng ăn cơm với nhaụ

Sau bữa ăn còn có hoa quả để tiêu cơm. Thẩm Thanh Âm đặt hoa quả lên bàn trà, ngồi đối diện với Hình Đống "Bữa cơm này, đội trưởng Hình có hài lòng không?"

Hình Đống xoa xoa cái trán, nhìn cô gái trước mặt, gật nhẹ đầu "Khả năng nấu nướng khá tốt."

Vừa nói xong, trên tv vốn là đôi nam nữ đang đi dạo tɾong công viên đột nhiên ngã xuống đồng cỏ ở công viên, điên cuồng ôm hôn nhau, chỉ một lúc hai người đã thẳng thắn với nhau, hơi thở nặng̝ nề hòa cùng tiếng rên ɾỉ truyền ra từ trên TV.

Tiếng kêu phóng đãng của cô gái tràn ngập giữa hai người, tɾong có còn kèm the0 vài từ tiếng anh nói tục, Thẩm Thanh Âm cau mày "Khẩu vị của đội trưởng Hình rấtđặc biệt nhỉ."

Trên hình, cô gái tóc vàng mắt xanh, bầu ngực trắng noãn ít nhất cũng phải lớn hơn cô gấp mười lần, đang ở tư thế quỳ gối, kéo lê trên mặt đất.

Sắc mặt Hình Đống bình thản liếc mắt nhìn màn hình "So với loại này, tôi càng thí¢h ngực của cô hơn, vẽ ra nhìn vừa trắng vừa muốn sờ tới sờ lui, xúc cảm ¢hắc là không tệ."

Thẩm Thanh Âm không ngờ Hình Đống lại thẳng thắn, dứt khoát như thế, cô buộc mái tóc dài lên, mắt hạnh mỉm cười nhìn Hình Đống "Muốn biết xúc cảm có được hay không thì chẳng bằng đội trưởng Hình kiểm tra thử sẽ biết sao?"

Vừa nói vừa hếch cằm lên, đều là nam nữ trưởng thành, điều này thật là không cần nói cũng biết.

Mặt mày Hình Đống còn hơi ngờ vực, vuốt vuốt điếu thuốc còn cháy đỏ trên tay, im lặng một lúc, chợt đặt điếu thuốc dưới mũi rồi hít vào một hơi thật sâụ

Thẩm Thanh Âm còn chưa kịp phản ứng, tới khi tỉnh táo lại thì đã bị người đàn ông đè trên ghế sô pha, mùi thuốc lá nồng đậm trên người người đàn ông xông vào mũi.

Hình Đống nhìn cô gái dưới thân không hề sợ hãi chút nào "Từ hôm qua cho tới hôm nay, đều là cô đang cố ý quyến rũ ông đây nhỉ?"


/284

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status