Anh Là Thuốc Gây Nghiện (Sắc)

CHƯƠNG 12

/284


CHƯƠNG 12

Căn biệt thự ba tầng lẻ loi nằm giữa sườn núi, chu vi hai km xung quanh đều không có người qua lại.

Hình Đống còn chưa kịp mở miệng, Thẩm Thanh Âm giống như biết người đàn ông muốn hỏi cái gì "Tôi không quen lắm sắp xếp chuyện chỗ ở, vừa vặn bạn tôi ở đây có phòng trống, nên tạm thời ở lại đây đi."

Một cô gái ở tại vùng núi rừng hẻo lánh mà h0àn toàn không sợ.

Sau khi Hình Đống xuống xe thì quan sát xung quanh the0 thói quen, tường vây bên ngoài biệt thự có lưới đïện, tại bốn góc đều có camera giám sát.

"Mạng lưới giám sát liên lạc."

"Ồ "

Hình Đống không quá xoắn xuýt về ván đề này "Bạn bè cô có quan hệ rấttốt nhỉ, cả biệt thự như vậy cũng có thể cho cô mượn."

Trong sân vườn, không biết là hoa hồng hay cũng không giống kiểu Trung Quốc bản địa.

Thẩm Thanh Âm "Cũng được, chủ yếu là do anh ta thiếu tiền tôi."

"Vậy à?"

"Đội trưởng Hình đã không có yêu cầu về cơm trưa, vậy tôi sẽ tự mình chuẩn bị nhé."

Cô nói xong thì chỉ vào điều khiển từ xa trên bàn trà "TV cũng có kết nối internet, coi như nhà mình đi, không cần khách sáo, gạt tàn thuốc ở dưới bàn trà."

"Ồ "

Thẩm Thanh Âm tiếp đãi coi như chu đáo. Hình Đống ngồi trên sô pha, giữa phòng khách chính là dãy ghế sô pha lớn, bên cạnh chính là phòng ăn.

Phòng ßếp là kiểu cửa mở, anh ngồi ở phòng khách vẫn có thể nhìn thấy tất cả ở phòng ßếp.

Hình Đống mở TV lên tìm một bộ phim ngoại quốc ra xem, rồi quan sát Thẩm Thanh Âm bận rộn ở phòng ßếp.

Cô gái dùng một sợi chun buộc mái tóc dài lên, lộ ra sườn mặt xinh đẹp, váy dài tơ vàng quá gối vẽ ra dáng người h0àn hảo trước lồi sau vểnh.

Rõ ràng tuổi chỉ mới hai mươi, nhưng mỗi hành động của cô lại không giống vậy, càng giống một phụ nữ hai mươi hai tuổi hơn.

Trên người cô gái hiện ra vẻ dịu dàng yên tĩnh không giống như tạo ra từ tính cách mà càng giống như có được từ sự lắng đọng khi trải qua đủ đầy tang thươռg.

Trong đội, rõ ràng Hứa Thiến còn lớn hơn cô một tuổi nhưng khi so sánh khí chất của hai người thì hiển nhiên Thẩm Thanh Âm còn muốn thành thục hơn nhiềụ

Trên người cô không có kiểu sức sống phấn chấn̵ như bạn bè đồng trang lứa mà sự dịu dàng điềm tĩnh, ngoan ngoãn cẩn thận này lại giống như Trim h0àng yến được kẻ có tiền nuôi dưỡng.

Nghĩ tới đây, đôi mắt Hình Đống hơi híp lại "Chim h0àng yến."


/284

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status