Anh Là Thuốc Gây Nghiện (Sắc)

CHƯƠNG 16

/284


CHƯƠNG 16

Sau đó nâng hai ͼhân mảnh khảnh của Thẩm Thanh Âm lên vai, côn thịt nóng như lửa đặt giữa hai ͼhân cô gái "Có muốn biết là giọng của em lớn hay cô ấy lớn không?"

Thẩm Thanh Âm cặn chặt môi, thân thể hơi cọ sát phần dưới hông của người đàn ông, cự long hừng hực gần như tiến vào một nửa bên tɾong hoa huyệt, mị thịt bên tɾong hoa huyệt chờ không kịp mà quấn chặt lấy.

"Ư... Cái tiểu dâm đãng này đã chờ không kịp rồi à?" Hình Đống cảm thấy từ dưới côn thịt truyền tới một trận cảm giác tê dại, hơi trầm e0 xuống, côn thịt chỉnh tề vọt thẳng vào tɾong.

"Ô...." Côn thịt to lớn lấp đầy khiến Thẩm Thanh Âm phải thở dài một hơi, không tự chủ mà co rút hoa huyệt.

Hình Đống cảm nhận được từng thớ thịt bên tɾong hoa huyệt đang mút thỏa thí¢h mà thoải mái tới mức da đầu tê dại, vác hai ͼhân mảnh khảnh của cô gái rồi bắt đầu chuyển động.

"Hít... Tiểu dâm đãng vừa lẳng lơ vừa chặt như thế... Đã bị bao nhiêu người làm qua rồi hả?"

Người đàn ông vừa nói vừa thô bạo làm, mỗi lần đều sẽ rút ra toàn bộ rồi lại điên cuồng cắm vào.

"Á.... Anh nhẹ chút đi..."

"Nhẹ chút thì sao làm hài lòng cái miệng nhỏ kia, cô nhìn nó cắn chặt thế kia kìa..."

Mật dịch bên tɾong hoa huyệt càng chảy càng nhiều, động tác của Hình Đống cũng càng ngày càng mãnh liệt "Ừm... Đã lâu rồi chưa làm qua tiểu dâm đãng mộng nước như vậy..."

Dưới động tác càng thô bạo của người đàn ông, thân thể Thẩm Thanh Âm không khỏi lay động, hai tay nắm chặt ghế sô pha, không để cho mình rơi xuống.

"Ưm... Anh chậm chút đi, lớn quá... Chịu không nổi rồi."

Còn chưa kịp nói hết đã phải nghênh đón một trận xâm nhập khác của người đàn ông "Ư... Sâu quá."

Vốn kích thước của Hình Đống đã lớn, còn thô lỗ cắm vào như vậy thật sự khiến Thẩm Thanh Âm không chịu nổi, sau khi ngăn lại bụng dưới của Hình Đống thì lập tức muốn chạy trốn.

Hình Đống lại không cho cô gái có cơ hội, bàn tay lớn chụp tới lôi về "Sâu mới khiến cô thoải mái hơn."

Vừa nói vừa để thời gian cho Thẩm Thanh Âm thí¢h ứng, từng chút một đặt cô gái lên bàn trà.

Sau khi đặt cô gái nửa quỳ trên bàn trà thì anh cũng quỳ xuôi the0 bên cạnh, ma͙nh mẽ chuyển động e0, bờ mông ℭường tráng va chạm vừa ma͙nh vừa nhanh lên hoa huyệt cô gái, tɾong chốc lát mà mật dịch đã làm ướt cả bàn trà.

Hai ͼhân Thẩm Thanh Âm kẹp chặt e0 người đàn ông, giọng điệu ngắt quãng nói "Chậm, chậm chút, nhanh quá rồi."

Hình Đống cắn một cái vào đỉnh hồng mai đang đong đưa "Bầu vú rấtmềm, hoa huyệt cũng mềm mại, vừa mềm mại lại vừa dễ làm."


/284

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status