Anh Là Thuốc Gây Nghiện (Sắc)

CHƯƠNG 17

/284


CHƯƠNG 17

Đỉnh ngực bị cắn tới đau nhức, hoa huyệt lại bị cự long đỉnh tới tướng lên "Ừm... Á... tê... Thật thoải mái..."

Hình Đống bị cô gái phóng túng tới đỏ cả mắt, côn thịt bên dưới càng vọt vào sâu hơn "Dễ chịu tới mức nào hả?"

Thẩm Thanh Âm ôm đầu người đàn ông, ngẩng đầu lên hôn "Vô cùng... Dễ chịụ.."

Thẩm Thanh Âm nhiệt tình cạy mở môi người đàn ông, chiếc lưỡi thơ๓ tho quấn lên, kịch liệt dây dưa với người đàn ông, vừa dán thân thể mình thật chặt lên thân thể ℭường tráng của người đàn ông tạo thành vòng cung tuyệt đẹp, vừa đong đưa e0 nhỏ nghênh đón động tác cắm vào rút ra của người đàn ông.

Hình Đống cảm nhận rõ người phụ nữ dưới thân đang liều mình quyến rũ anh, thầm mắng một tiếng "Thiếu thao mà."

"Cậu nhỏ" của anh trước đó cũng chưa có mấy người phụ nữ có thể chịu đựng được, chỉ làm một hai cái đã la hét chịu không nổi.

Mà cô gái này, lại không biết sống chết quyến rũ anh.

Nghĩ tới đây, Hình Đống h0àn toàn loại bỏ mọi cố kỵ, hai người từ sô pha lên tới bàn trà, lại từ bàn trà xuống dưới thảm, Thẩm Thanh Âm bị làm tới mức cả người ướt nhem.

"Dâm đãng, nước tràn lũ lượt rồi..."

Thẩm Thanh Âm bị làm tới mức không còn sức chống đỡ, tuy đã cao trào nhiều lần nhưng người đàn ông vẫn chưa có dấu hiệu muốn bắn, nên đành phải co rút hoa huyệt lại.

Hình Đống chợt bị kẹp chặt suýt chút chịu không nổi, đưa tay vỗ ma͙nh lên bờ mông mềm mại của cô gái "Lẳng lơ này kẹp nhẹ chút Kẹp bắn rồi thì sao cô thoải mái hả?"

"Tôi.... Tôi từ bỏ...."

Hình Đống cười gằn một tiếng "Khó mà the0 được, đã lên giường ông đây mà chỉ để ý mình thoải mái thì không được rồi."

Cuối cùng không còn cách nào, Thẩm Thanh Âm đành phải yêu cầu đổi tư thế, quỳ gối trên mặt thảm, Hình Đống vịn e0 cô gái chợt tiến vào từ đằng sau, tư thế này càng khiến côn thịt đi thẳng tới miệng tử cung.

Đụng tới miệng tử cung nên Thẩm Thanh Âm không thể không kêu lên, mà người đàn ông như chợt nhận ra có gì đó chơi vui, liên tục đỉnh côn thịt tới hướng đó tɾong miệng tử cung.

"Ư... Tiểu dâm đãng, nơi này cắn chặt nhất đấy..."

Hình Đống đỉnh ma͙nh từng chút từng chút một "Tiểu dâm đãng à, sảng khoái chứ?"

"Ừ... Hình Đống Anh lưu manh "

"Nói lớn một chút..."

Hình Đống chảy đầy mồ hôi, hai tay chăm chú xoa nắn cái mông mượt mà trắng nõn của Thẩm Thanh Âm "Tiểu dâm đãng đúng là một cực phẩm, côn thịt của ông đây không bỏ được rồi..."


/284

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status