Anh Là Thuốc Gây Nghiện (Sắc)

CHƯƠNG 18

/284


CHƯƠNG 18

Vóc dáng Từ Mai vừa nhỏ lại vừa đen, bởi vì làm việc nhà nông thời gian dài nên làn da bị phơi tới thô ráp. Lúc kết hôn, chung đụng thì ít mà xa cách lại nhiều, một năm làm chuyện này chỉ vài lần có thể đếm trên đầu ngón tay.

Và từ sau khi anh bị thươռg, Từ Mai lập tức vượt rào, anh ta dĩ nhiên sẽ không có yêu cầu với cô ấy về chuyện này, càng không muốn đi tìm các cô gái bên ngoài, cho nên không có làm tới phụ nữ.

Nhưng bây giờ không giống vậy, một cô gái vừa dâm đãng vừa phóng túng đưa tới cửa, cần gì quan tâm cô sẽ làm gì, làm cho sướng trước rồi hẳn nói tiếp.

"Ưm... Tôi không được rồi... A.... Thật sự không chịu được rồi..."

Động tác dưới thân của Hình Đống càng không ngừng "Ông đây cũng sắp bắn rồi... Chờ ông nữa..."

"Anh... Đừng, đừng ra bên tɾong..."

"Không bắn nghẽn bên tɾong thì bắn vào tɾong miệng nhé?"

Thẩm Thanh Âm quay đầu trừng Hình Đống, kích thước của người đàn ông như vậy thì sao có thể bỏ vào tɾong miệng cô chứ.

Hình Đống nhíu mày, cười "Nếu không muốn ở tɾong miệng vậy chỉ có thể bắn vào bên tɾong hoa huyệt thôi."

Vừa nói xong đã tăng động tác trên tay, cúi người gặm chặt phần thịt non mịn, trơn bóng phía sau lưng cô gái, Thẩm Thanh Âm bị đau tới mức co chặt hoa huyệt.

Hình Đống cảm nhận được tiểu huyệt đang siết chặt, thì va chạm ma͙nh mấy chục cái rồi bắn thật sâu vào tɾong hoa huyệt, một luồng tinh dich đậm đặc xuấtra bên tɾong hoa huyệt.

"Ư... Nóng quá..."

Thẩm Thanh Âm cảm nhận được một luồng nóng rực bên tɾong, không tự chủ mà run rẩy cả người, Hình Đống ghé vào trên người cô gái, cảm nhận dư vị bên tɾong miệng huyệt.

Bàn tay lớn thì lần vào phía trước ngực cô gái, chơi đùa bộ ngực sữa đầy đặn của cô, côn thịt chậm chạp không muốn rời đi.

Thẩm Thanh Âm giật nhẹ cơ thể "Ra ngoài, trướng quá..."

Động tác trên tay của Hình Đống vẫn không ngừng "Ui... Thoải mái xong thì quên người ngay à? Vừa rồi không biết là ai đã cầu nó đi vào tɾong hoa huyệt của cô đấy..."

Vừa nói còn vừa đắc ý đỉnh thân thể lên.

Thẩm Thanh Âm có thể cảm nhận rõ ràng vật kia đang nhảy lên bên tɾong, có dấu hiệu như sắp tới một trận nữa.

"Đừng mà... Đã trễ lắm rồi...."

Hình Đống ôm e0 Thẩm Thanh Âm, mút một cái trên cái cổ trắng noãn của cô tạo thành một vết đỏ nhỏ "Bên tɾong rấtthoải mái, người anh em của tôi không nỡ ra."

Thẩm Thanh Âm nhìn đồng hồ khá gần đấy "Hai giờ rưỡi rồi."

Hình Đống "Không vội."

Bây giờ, ở bên tɾong đội, anh chính là một cái thùng rỗng, chỉ có tên tuổi thôi.


/284

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status