Bà xã, anh xin lỗi

Chương 1: Sống lại

/5


Cảm ơn các bạn ủng hộ ^^.
Từ ngày cô mình mất đến nay đã 5 năm rồi nhưng không lúc nào mình không nhớ cô hết. Hiểu lầm là có thật. Dượng mình không thích ông bà nội mình cũng là thật. Nhưng như mình nói trên mình sẽ thêm vài tình tiết khác nữa.

Chương 1: Sống lại

Hàn Hạo Phong cảm thấy đầu nhức buốt, buổi tiệc tối qua làm anh vô cùng mệt mỏi về đến nhà còn không thay quần áo liền lăn ra ngủ. Những năm này anh thường làm việc đến khi cơ thể lên tiếng kháng nghị mới chịu nghỉ ngơi. Nhưng dù có như vậy thì anh cũng không thể nào dứt được hình bóng đó ra khỏi tâm trí mình. Cô đi đã 10 năm rồi, trong đầu anh chỉ còn đọng lại hình ảnh khi cô ra đi 25 tuổi, vẫn còn quá trẻ để quay lưng với thế giới này. Còn anh giữa cái tuổi 30  thành thục , chững chạc của người đàn ông được phụ nữ cả nước hoan nghênh tự nguyện đóng chặt trái tim mình. Dùng phần đời còn lại để tưởng niệm mối tình đầu muộn màng của mình. 10 năm rồi thời gian không làm mờ bóng dáng bé nhỏ đó mà ngày càng khắc lên đậm nét. Có những đêm anh thảnh thốt giật mình ôm chặt chiếc gối của cô vào lòng cứ như vậy mở to mắt đến sáng. Bao nhiêu đêm cô thức chờ anh giữa căn nhà tuy đầy người giúp việc nhưng vẫn lạnh như băng. Vợ của anh, người vợ anh bỏ quên vì hận thù che mắt….

Mệt mỏi nhìn đồng hồ cạnh giường 8h rồi, anh mệt mỏi đi vào phòng tắm. Phanh 1 tiếng anh đâm sầm vào vách tường màu xanh đậm.Thanh tỉnh lại hơn 5 phần. Đây là chuyện gì? ở đâu mọc ra bức tường nơi đây? Cố gắng lắc đầu vài cái trấn định lại . Đây không phải căn phòng anh sống từ lúc mới bắt đầu sự nghiệp đến trước khi cưới cô sao? Sau đám cưới cô đã trang trí lại phá bỏ bức tường nhập hai phòng thành một phòng lớn. Chuyện gì đang xảy ra ? Hàn Hạo Phong chụp lấy điện thoại để trên bàn, đây.. là điện thoại anh dùng 10 năm trước sao lại ở đây. Nhìn ngày tháng hiển thị trên đó là năm 20xx. Chẳng lẽ anh sống lại ? Ông trời đã nghe thấy nguyện vọng của anh rồi sao? Anh sung sướng chạy khắp phòng như con ruồi không đầu.  Khoan đã ngày hôm nay là thứ hai, đến công ty sẽ được gặp cô, người anh tưởng niệm suốt 10 năm qua.Thời điểm này anh chưa kết hôn với cô, cô làm vợ anh vẻn vẹn 1 tháng. Mỗi lần nghĩ đến điều đó tâm anh đều đau. Đây là lúc cô mới vào công ty được 2 tháng vẫn làm ở ban thiết kế kỹ thuật của Phong Hoa. Phong Hoa do một tay anh gầy dựng trong 5 năm liền vươn lên toàn cầu .

Khoan đã hình như anh quên mất một chuyện, sáng nào cô cũng đưa điểm tâm cho anh, nhưng đều bị thư ký Lăng vứt vào sọt rác.Thư ký Lăng là Lăng Phương. Hung thủ hại chết cô gái nhỏ của anh.Nghĩ đến anh liền giận thấu xương. Nếu anh không làm ngơ để lời đồn thổi anh và cô ta là một đôi thì cô ta cũng không có cơ hội hại vợ yêu của anh.Cô ta luôn tính thời điểm anh đi làm để quá giang và nếu anh tăng ca cô ta cũng tự nguyện ở lại. Cô ta luôn chu đáo chăm sóc anh từng chút một. Nói ko  cảm động thì ko đúng nhưng tâm của anh thì cô ta chưa từng chạm đến được. Cũng đúng một người phụ nữ tâm địa độc ác luôn biết cách che dấu bản thân dưới lớp vỏ vô hại. Cũng như động vật càng nguy hiểm lại càng biết ẩn mình. Những âm mưu thủ đoạn được thiết kế trên người anh từ khi anh vừa chào đời. Hận thù che mắt làm mờ lý trí anh. Anh sống vì trả thù. Anh không lãng phí bất cứ giây phút nào cho tình yêu, thứ tình cảm anh cho là rẻ mạt nhất. Cũng vì vậy khi mọi thứ phơi bày trần trụi trước mặt anh, anh cảm thấy tất cả đã sụp đổ. Anh sống vì lẽ gì, vợ bé nhỏ cũng đã bỏ anh ra đi. Tại sao ông trời không đem anh theo cô. Tại sao cho anh trãi qua từng ngày dằn vặt , có lẽ đó là báo ứng của anh…

Nhưng lúc này đây không phải lúc hối hận, anh có đủ thời gian để thay đổi. Ông trời cho anh cơ hội lần nữa anh cần phải tận dụng tốt cơ hội này. Kiếp này của anh cần phải thay đổi triệt để. Hận thù đã không còn, ai cũng đừng mong chạm được đến cô. Anh và cô sẽ bình bình an an , hạnh phúc đến cuối đời. À không, phải nói đến là đến thiên trường địa cửu, kiếp nào cũng phải ở bên nhau.

Vợ bé nhỏ, chờ anh, anh đến đây… Một buổi sáng như mọi ngày nhưng hôm nay anh thấy trời rất đẹp. Cuộc sống tốt đẹp như vậy lần đầu tiên anh nhận ra. Và anh biết mình đã  bỏ lỡ rất nhiều thứ. Nhưng ko sao, từ bây giờ anh đã là người khác, một Hàn Hạo Phong rất khác trước kia. Lăng Phương cô đợi đấy. Hôm nay cô sẽ chính thức biết được cảm giác bị người ta thiết kế hãm hại cảm giác như thế nào. Vũ Tình, Tình Nhi của anh, anh sẽ cho bọn  họ trả giá. Dù đã là quá khứ nhưng anh không cho phép bất cứ ai hay bất kỳ chuyện gì gây nguy hiểm cho cô… Tài xế Tiểu Khang cung kính mở cửa xe cho anh. Tâm tình ông chủ hôm nay rất quái lạ. Tài xế Tiểu Khang hoài nghi có phải hôm nay ông chủ ngã đụng đầu vào đâu không nhỉ?


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status