Bà xã, anh xin lỗi

Chương 2: Vợ bé nhỏ thì ra đáng yêu như vậy

/5



Chương 2: Vợ bé nhỏ thì ra đáng yêu như vậy

“ Tiểu Khang cậu chạy xe đến công ty bằng đường A” phân phó xong Hàn Hạo Phong lơ đễnh ngắm nhìn đường phố qua cửa xe. Sở dĩ đi đường A vì anh nhớ không nhầm thì vợ bé nhỏ ở trọ ở đường A và thường đi bộ đến cty vào mỗi sáng. Còn một lý do nữa là anh không muốn gặp Lăng Phương.Anh kinh tởm bộ mặt tươi cười giả dối của người đàn bà đó.Chỉ nghĩ đến cô ta từng ngồi bên cạnh anh, giả vờ vô ý đụng chạm tay anh thì anh lại cảm thấy ghê tởm, đồng thời cũng hận bản thân làm vợ bé nhỏ đau lòng.

Ánh mắt anh dừng lại ở bóng dáng nhỏ bé gầy yếu trên phần đường dành cho người đi bộ.Tâm tình không khỏi kích động lên. 10 năm rồi , 10 năm tưởng niệm, bây giờ cô đang chân chính hiện ra trước mắt anh. Bóng dáng đơn bạc trong gió lạnh làm lòng anh nhói lên. Cô gái nhỏ cao chưa đến 1m60, có nhón chân hết mức cũng chỉ đứng đến ngực anh, vậy mà anh không hiểu cô lấy đâu ra dũng cảm để yêu anh nhiều như vậy, thậm chí không lo lắng bản thân có nguy hiểm hay không. Anh cảm thấy mắt có chút cay, có chút kích động muốn ôm cô vào trong lòng nói cho cô biết anh yêu cô nhiều bao nhiêu, có bao nhiêu nhớ cô. Cô gái nhỏ hôm nay mặc âu phục màu xanh da trời cùng áo sơ mi trắng sọc xanh bên trong. Vô cùng trang nhã. 1 tay cầm túi xách nhỏ, tay còn lại cầm hộp tiện lợi, anh biết đó là chuẩn bị cho anh.  Từ hôm nay cô làm gì anh cũng đều ăn hết dù cho ăn xong trời có phạt anh đau bụng ba ngày anh cũng ăn. Anh cam tâm tình nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười trên gương mặt nhỏ nhắn của cô. Vừa định kêu Tiểu Khang dừng xe thì cô gái nhỏ đột nhiên cũng dừng lại, chưa đến một phút cô nhỏ chợt lao ra đường. Mọi chuyện diễn ra bất ngờ làm tim anh ngưng đập 1 nhịp “ Tình Nhi…” . tài xế Tiểu Khang bị tiếng hét của anh làm cho giật mình, thì ra Tư tiểu thư lao ra giữa đường để ôm lấy một bé gái vào lề đường.Khoảng cách hơi xa nên không thể nghe được cô ấy nói gì nhưng sắc mặt thì có phần trắng xanh. Có lẽ vì quá sợ hãi đi.

Bất ngờ Hàn Hạo Phong gọi dừng xe. Đôi chân thon dài luôn có sức hút mãnh liệt với phụ nữ sải những bước dài đến bên Tư Vũ Tình “ Tình Nhi, em làm gì vậy hả?. có biết nguy hiểm lắm không”

“ Tổng giám đốc, sao anh lại ở đây?” Tư Vũ Tình có chút kinh ngạc nhìn lại anh. Tổng giám đốc chủ động nói chuyện với cô sao?. Đùa à, chắc heo đã biết leo cây rồi.

“ Chuyện này không quan trọng, quan trọng là em kìa, lần sau còn làm như vậy nữa đừng trách anh phạt em” anh hình như đã hoàn toàn quên mất thời điểm này anh rất lạnh nhạt với cô.

“ A, dạ vâng. Em biết rồi. em sẽ chú ý hơn” Tư Vũ Tình tuy kinh ngạc nhưng vẫn rất nghe lời. Chỉ mới đêm qua cô đã quyết định quên anh. Đêm qua cô mơ một giấc mơ thấy mình chết đi,anh mỉm cười nắm tay thư ký Lăng lạnh lùng quay đi bỏ mặt cô. Tỉnh lại giữa đêm khuya vắng lặng trong căn nhà trọ đơn sơ nhỏ bé của mình, nghĩ đến những chuyện đã qua,nghĩ đến bản thân không thân thế, không thể làm chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp của anh, nghĩ đến thái độ lạnh lùng của anh. Cô quyết định quên anh. Vậy mà sáng nay vẫn theo thói quen làm đồ ăn sáng cho anh. Cô thật hận chính bản thân mình không có tiền đồ.

“ Bây giờ thì lên xe, cùng anh đến công ty” Hàn Hạo Phong tự nhiên cầm bàn tay nhỏ dẫn cô lên xe.

“ Tổng.. tổng giám đốc. Hôm nay anh có khoẻ không?” Cô ngồi bên cạnh anh lấy hết can đảm hỏi. Đôi mắt đen tròn sau lớp kính cận ngơ ngác vô cùng đáng yêu.

“ Ý em là..” anh nhíu nhíu mày nhìn cô, trong ánh mắt sắc bén tràn đầy hứng thú.

“ Hôm nay tổng giám đốc rất lạ ”

“ Uh, từ hôm nay anh đã hoàn toàn là Hàn Hạo Phong khác” anh nhìn cô cười thật ôn nhu.

“ Anh, Anh…” cô thật sự không nói nên lời. Nụ cười của anh thật sự làm cô nổi da gà.” Anh thật sự không có bị sốt sao?”

“ Tình Nhi, anh thế nào?” ánh mắt anh tràn đầy ý cười.

“ À. Không có gì” Cô quay mặt nhìn ra bên ngoài. Tư Vũ Tình mày thật vô dụng mà. Ngồi bên cạnh anh ấy thôi mà, có sao đâu. Chờ đã bao giờ thì anh ấy gọi mày thân mật như vậy hả.

“ Tình Nhi, Tình Nhi, cái đó là cho anh đúng không” anh nhìn hộp tiện lợi trên tay cô ánh mắt sáng rực hỏi.

“ dạ, .. đúng ạ” Cô đỏ mặt nói nhỏ.

“ Sau này em cứ ở nhà trọ, anh đến nơi sẽ gọi điện thoại cho em, cùng đi làm” anh tự nhiên mở hộp gắp 1 ngụm xíu mại. Thật ngon, Tình Nhi của anh làm đồ ăn tuyệt.

“ Vậy hình như không tiện lắm, thư ký Lăng….”

“ Anh và cô ta không có gì, bình thường đều là cô ta quá giang anh”. Anh tiếp tục ăn một ngụm như đã đói nhiều ngày. À đúng rồi, anh đói đã 10 năm.

“ Nhưng, em cũng không tiện đường với anh” Cô vẫn không dám ngẩng lên.

“ Không có không tiện, anh muốn đi với em” anh từng ngụm ăn hết đồ ăn trong hộp.

“ Mai mốt không cần sáng nào cũng làm đồ ăn cho anh”

“ Dạ, em hiểu mà” cô buồn bã nói, niềm vui duy nhất của cô cũng bị anh từ chối. Quyết tâm tối qua của cô đã bị anh đá bay lúc nào không hay. Ai bảo cô yêu anh nhiều năm như vậy, ai bảo cô yêu anh nhiều như vậy. Từ lúc quyết tâm học vượt, quyết tâm theo đuổi tình yêu thì cô đã học nấu ăn, học nhiều thứ chỉ hy vọng có thể chăm sóc tốt cho anh thôi. Nhưng cô biết anh không cần cô.

“ Tình Nhi, anh sợ em mệt mỏi. Nhìn lại mình kìa, ốm yếu như vậy, chỉ lo cho anh, em cần phải chăm sóc cho mình nữa biết không” anh nâng mặt cô lên hôn nhẹ lên trán. “ anh rất xin lỗi em, từ hôm nay, em thề toàn tâm toàn ý… yêu em”. Anh kề tai cô nói thật nhỏ, thật ôn nhu. Phải đấu tranh từ lúc rời nhà anh mới quyết định đi đường khác, quyết định nói với cô tình cảm của mình. Chỉ hy vọng anh và cô không bỏ phí bất cứ thời gian nào của nhau.Không cần như trước kia làm cho cô đau khổ.

“ Tổng giám đốc, anh….” Cô kinh ngạc ngẩng lên nhìn anh.

“ Gọi anh Hạo Phong hoặc Phong”

“ Tổng giám đốc như vậy quá…” cô chưa nói xong anh đã cắn nhẹ lên đôi môi nhỏ. nhẹ nhàng mút vào. Còn chưa hết bàng hoàng Tư Vũ Tình mở to mắt nhìn anh.

“ Khi hôn phải nhắm mắt biết không? Nếu còn gọi sai cẩn thận anh trừng phạt em” anh kéo cô dựa vào vai mình.

“Tổng giám đốc, anh thật sự không có đụng đầu vào đâu hoặc bị sốt sao? Cô mỉm cười mơ hồ nhìn anh.Ông trời đang trêu đùa cô sao? Khó khăn lắm cô mới quyết định vậy mà, tại sao tại sao chứ.Làm sao đây? Làm sau đây? Nhưng…. Nếu là giấc mơ cầu xin ông trời đừng bao giờ cho cô tỉnh lại.

“ Anh hoàn toàn tỉnh táo. Em cũng vậy, Tình Nhi. Hãy để anh yêu em lần nữa, được không em?” Anh nhìn thẳng vào cô, ánh mắt ẩn chứa sự khẩn trương, chờ đợi.

“ Được, Phong, em rất hạnh phúc” Nước mắt cô chảy xuống ướt ngực áo anh. Giờ phút này có lẽ suốt đời cô sẽ không bao giờ quên. Nhiều năm sau nghĩ lại cô vẫn cảm thấy bản thân yêu anh đến thảm rồi, dễ dàng nhận lời tỏ tình của anh như vậy, không hoa, cũng không có bữa ăn lãng mạn dưới ánh nến.Nhưng thật ra người yêu đến thảm không phải chỉ có cô…

“ Tình Nhi không khóc, em khóc anh rất đau lòng. Từ đây về sao anh hứa không bao giờ để em rơi lệ nữa.” Anh dùng tay lau nhẹ khuôn mặt non mịn của cô.

“ Phong cảm ơn anh rất nhiều” Cô cười qua màn lệ, nếu hạnh phúc chỉ có khoảng khắc này cô tình nguyện trầm luân, chỉ mong ông trời không đối xử tệ bạc với mình.

“ Bé Ngốc cảm ơn gì chứ, còn khách sáo coi chừng anh trừng phạt em” Vẫn biết cô yêu anh hơn cả sinh mệnh của mình vậy mà anh lại tàn nhẫn với cô. Cũng may anh còn cơ hội được ôm cô trong vòng tay, cảm nhận hơi ấm của cô làm cho lòng anh vô cùng bình thản.

“ Không sợ” cô mím mím môi nhỏ. Thật ra từ bé Tư Vũ Tình là một cô bé vô cùng lạc quan, nhưng từ khi biết thân thế của mình, từ khi anh từ chối cô, lạnh lùng với cô, cô bắt đầu sợ hãi mọi thứ, sống thu liễm bản thân lại. Hôm nay, Hàn Hạo Phong biết anh đã từ từ làm sống lại một Tư Vũ Tình tự tin, lạc quan và tràn đầy sức sống của ngày xưa. Vậy cũng tốt, anh muốn cô luôn vui vẻ và hạnh phúc.

“ Không sợ, vậy được,..” Hàn Hạo Phong muốn cúi xuống cắn vào đôi môi nhỏ xinh.

“ Hả, em sợ, thật sự sợ anh..” cô né người bàn tay nhỏ đẩy đẩy ngực anh.

“ ha ha” Hàn Hạo Phong lần đầu tiên từ khi sống lại cười ta thành tiếng . bảo bối của anh thật ra thì rất đáng yêu…


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status