Bà xã, anh xin lỗi

Chương 3: Thay đổi- Dứt khoát một lần.

/5



Chương 3: Thay đổi- Dứt khoát một lần.

Xe dừng ở bãi xe ngầm của công ty, Tư Vũ Tình muốn đến chỗ mình làm thì Hàn Hạo Phong cứng rắn lôi kéo cô vào thang máy chuyên dụng của anh.

“Phong, em còn rất nhiều việc phải làm cho xong.”

“Không cần từ hôm nay em sẽ nhận việc mới, Thư ký Tư. Thư ký riêng của tổng giám đốc Phong Hoa” Anh bá đạo ôm lấy vai cô.

“Nhưng nhưng mà thư ký hiện tại là Lăng tiểu thư.”

“Từ bây giờ sẽ thay đổi, chính là em” Anh mỉm cười ánh mắt toát lên vẻ sắc lạnh.
Vừa ra khỏi thang máy liền thấy Lăng Phương đi ra từ thang máy của nhân viên. Tư Vũ Tình theo phản xạ từ trước muốn tránh khỏi vòng tay Hàn Hạo Phong nhưng anh giữ cô rất chặt. Lăng Phương toát lên vẻ kinh ngạc nhưng vẫn nở nụ cười “Phong thiếu, hôm nay sao anh không đi qua nhà em, người ta chờ anh rất lâu nha.”

“Xin lỗi thư ký Lăng, từ hôm nay không thể cho cô quá giang được nữa, người yêu của tôi hiện tại không có xe. Nên chúng tôi sẽ đi chung” Anh cười lạnh nói. Nhìn mặt cô ta anh thấy ghê tởm, thật sự giỏi đóng kịch. Kiếp trước cô ta chỉ nói với anh Tình Nhi ăn hiếp cô ta, Tình Nhi gây khó dễ cho cô ta. Mãi đến khi Tình Nhi ra đi anh mới hiểu mọi chuyện đều là giả dối. Trong công ty không ai ưa thích Lăng Phương, còn đối với Tình Nhi thì sự ra đi của cô gây ra tiếc nuối rất lớn. Thậm chí có đồng nghiệp còn òa khóc khi nghe đến tên Tình Nhi. Cô hay giúp đỡ người già, sẵn sàng ngồi hàng giờ nghe các đồng nghiệp trút tâm sự. Sẵn sàng ôm lấy vào thân công việc nặng nhất….

“Người yêu, là cô ta sao?  Phong thiếu không phải anh muốn trả thù sao?”  Lăng Phương mang theo căm hận nói.

“Thư ký Lăng, à không từ bây giờ cô được thăng chức đến phòng hỗ trợ kỹ thuật. Còn vị trí thư ký tôi đã có người thích hợp hơn. Chuyện của tôi, tôi nghĩ thư ký Lăng không có quyền can thiệp.” Anh lạnh lùng phun ra mấy chữ.

“Sao, Phong thiếu, em không muốn thăng chức.” Lăng Phương nối tiếp kinh hãi.

“Từ trước đến nay công ty điều động chỉ có hai lựa chọn. Chấp hành hoặc nghỉ việc. Lăng tiểu thư cứ việc lựa chọn. Bây giờ cô có thể về thu dọn đồ, văn kiện sẽ đưa tới trong chốc nữa.”  Hàn Hạo Phong ôm vai Vũ Tình tiếp tục đi tới phòng làm việc của mình, để lại Lăng Phương sững sờ sau lưng, rốt cuộc mình đã để lộ sơ hở gì ? Không đúng, mọi chuyện hoàn toàn không đúng.

Vừa đến văn phòng Hạo Phong lập tức ra lệnh đưa văn kiện điều động đến phòng kỹ thuật và Lăng Phương. Văn kiện lập tức có hiệu lực.

Từ đầu đến cuối Tư Vũ Tình luôn ngơ ngác, mơ hồ làm theo sự điều động của trợ lý Tiểu Hiên, đến khi yên vị trong căn phòng dành cho thư ký tổng giám đốc cô mới hoàn hồn. Chuyện gì thế này? Tận thế rồi sao? Hay là hôm nay mặt trời mọc hướng tây? Cô trở thành thư ký của Phong, người cô yêu thầm từ lâu. Nếu là giấc mơ thì xin đừng bao giờ cho cô tỉnh lại, cô nói thầm trong lòng, hình như hôm nay cô nằm mơ hơi nhiều thì phải?

Tiếp nhận công việc không phải Lăng Phương bàn giao cho cô mà chính Hàn Hạo Phong cùng cô nói chuyện gì nên làm và không nên làm. Đùa sao, bảo bối không thể nào mệt nhọc được. Nên anh chỉ có thể giao cho cô những việc nhẹ nhàng. Lăng Phương đến phòng kỹ thuật làm việc.  Kỳ thực anh sớm biết cô ta sẽ không dễ dàng rời bỏ công ty. Kế hoạch chuẩn bị lâu như vậy cô ta sẽ không dễ dàng từ bỏ. Huống hồ sau lưng cô ta còn có thế lực chống lưng. Nếu đã biết như vậy anh nên suy nghĩ lại việc tiếp nhận  Hắc Minh Điện. Kiếp trước vì hận thù nên anh chống đối với ba mẹ còn tự lập ra một bang phái nhầm chống đối ông. Cuối cùng ông vì anh mà chết, cả Tình Nhi cũng vì anh mà chết.  Anh thề không bao giờ anh để chuyện này xảy ra lần nữa.

Ba anh Hàn Phi Tịch là một tinh anh của thương trường, cả đời ông chỉ có một sai lầm, đó cũng là nguyên nhân bi kịch sau này. Thời gian đó anh hoàn toàn không hiểu nỗi khổ của ông, nhìn ông và mẹ kế ân ái anh lại càng căm hận mẹ mình bị ruồng bỏ, để rồi ngày càng xa lánh hai người đó. Ở kiếp trước, lúc này đây anh cũng đã bỏ ra ngoài sống riêng. Nếu anh nhớ không lầm thời điểm này cha và dì đang ở Mỹ và cũng sắp về nước vì chuyện hôn nhân của anh. Hàn Hạo Phong ngã người ra ghế nhìn bóng dáng nhỏ nhắn loay hoay giữa đống tài liệu.

“Ba, dì, Tình Nhi, Hạo Phong vĩnh viễn sẽ đối xử thật tốt với mọi người.” Khoé miệng anh không tự chủ khẽ xuất hiện một đường cong đẹp mắt.

“Tình Nhi, em ở đó loay hoay cái gì? Có gì không hiểu cứ trực tiếp hỏi anh là được” Hàn Hạo Phong chọc chọc vào cặp mắt kính hơi dày của cô. Thật bất tiện khi hôn mà, nhưng nếu không có nó Tình Nhi của anh không thể nhìn rõ cái gì. Nhắc đến chuyện này còn không phải trách anh sao? Tình Nhi vì theo đuổi anh mà cố gắng học đến hư mắt, vậy mà anh không hề ngó ngàng đến cô. Anh thật hận chết bản thân mà.

“Không có, chỉ là..., mà cũng không có gì.  À, vào lúc chín giờ anh có một cuộc họp cổ đông quan trọng, ba giờ chiều gặp tổng giám đốc tập đoàn tài chính Redmart   ở nhà hàng Q- President” Cô không nói với anh là giấy tờ có nhiều chỗ hình như có vấn đề, cô cần kiểm tra kỹ hơn vì dù sao cô chỉ mới tiếp nhận vị trí này.

“Chín giờ em chuẩn bị cho anh phần tài liệu về dự án của khu dân cư sinh thái Landscape Butterfly. Ba giờ thì chuẩn bị đi gặp khách hàng với anh. Còn bây giờ em xử lý trước đống tài liệu này dùm anh.”

“Da, tổng giám đốc”Cô bắt đầu cúi xuống làm việc. Ở công ty cô không muốn quá thân mật với anh, sẽ có nhiều chuyện không tốt.

“Em vừa gọi anh là gì?” Anh nheo mắt nhìn cô đầy nguy hiểm.

“Tổng… Hạo Phong” Cô cười lấy lòng anh.

“Ngoan” Anh buồn cười xoa đầu cô rồi trở lại vị trí của mình.

Gì chứ, coi cô là con anh sao. Thật nguy hiểm, chút nữa là bị anh trừng phạt rồi. Hàn Hạo Phong lạnh lùng trước kia chạy đâu mất rồi. Nhưng dù anh thế nào thì cô vẫn yêu anh không bao giờ thay đổi.

Tình yêu đúng là liều thuốc tăng lực hiệu quả nhất của con người nha. Làm việc hăng say cả buổi sáng Tư Vũ Tình vẫn không biết mệt, chỉ đến khi bao tử kháng nghị cô mới nhìn vào góc màn hình vi tính xem giờ. Đã hơn mười hai giờ khó trách cô đói bụng như vậy. Nhìn vào phòng họp vẫn đóng kín cửa cô lắc đầu tiếp tục công việc. Làm thư ký tổng giám đốc quả thật không dễ chút nào.

“Thư ký Tư” Lăng Phương nhìn phòng họp đóng kín liền đập mạnh một cái lên mặt bàn của Tư Vũ Tình.

“Lăng tiểu thư, có gì chỉ giáo.”

“Không dám,chỉ muốn hỏi cô làm cách gì để trèo lên giường của Phong Thiếu thôi” Lăng Phương mỉa mai.

“Đề nghị cô ăn nói cẩn thận một chút nếu không tôi có thể kiện cô tội phỉ báng. Còn nữa, chuyện riêng của tôi và Phong không cần thiết phải cho cô biết” Tư Vũ Tình chỉnh lại mắt kính nhìn thẳng vào đối phương.

“Ha ha, buồn cười. Cô còn chưa rõ sao, rồi đến lúc cô cũng có kết quả như tôi thôi. Sau khi anh ta chán chê cô sẽ quăng cô đi như chiếc giày rách” Lăng Phương khó kiềm chế được ghen tị. Phong, cô còn chưa có được gọi thân mật như vậy. Không đúng, Tư Vũ Tính đúng ra là phải nhút nhát, phải mặc cô khi dễ như thế nào cũng không phản kháng.

“Nói vậy Lăng tiểu thư đây cũng không phải là…bị Phong quăng đi sao” Tư Vũ Tình mở to đôi mắt tròn đen nhìn Lăng Phương. Biểu tình ngây thơ… vô số tội nhưng trong lòng nghiến răng nghiến lợi “ Được lắm Hạo Phong, chắc hẳn hoa đào của anh cũng không ít nhỉ.”

“Cô…. Không ngại nói cho cô biết, trong phòng làm việc này chỗ nào lại không ghi dấu ân ái của tôi và Phong Thiếu” Nếu được vậy thì đã không có gì để nói. Lăng Phương bổ sung thêm trong lòng. Kiếp trước tuy Phong Thiếu không trách phạt cô ta bao giờ nhưng  cũng chưa bao giờ chạm vào cô ta. Chỉ cô ta biết mình thất bại như thế nào trong hành trình nắm giữ trái tim của Hàn Hạo Phong.

“Trước kia là trước kia, con người cũng không thể nào sống mãi trong ảo tưởng, cô nên đối diện với hiện thực. Nếu Phong nói với tôi anh ấy yêu cô tôi sẽ sẵn sàng ra đi. Còn không, xin lỗi Lăng tiểu thư, mời cô về đúng vị trí làm việc của mình” Tư Vũ Tình đứng dậy chuẩn bị đi rót cho mình ly trà nóng.

“Được lắm, Tư Vũ Tình, chẳng qua cô chỉ là đứa con hoang mà thôi, cô chờ đó” Nói xong Lăng Phương hậm hực bỏ đi. Mọi chuyện sao lại thành ra như vậy.

Không lẽ kế hoạch của cha đã bị Phong Thiếu phát hiện sao? Nhưng thời điểm này anh chẳng phải nên lạnh nhạt với Tư Vũ Tình và chuẩn bị đưa cô ta đi Thành Phố N cùng cắt băng khởi công Landscape Butterfly sao? Nếu cô ta không đi làm sao thực hiện được kế hoạch của cha đây? Lăng Phương rối rắm suy nghĩ thật ra cô đã lộ ra sơ hở gì để Hàn Hạo Phong phát hiện?


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status