Bác sĩ thiên tài

Chương 27: Tôi chính là gã Vương bát đản có vận may đó!

/1521


Tần Lạc vừa quay lại văn phòng khoa. Nhân viên văn phòng Tiểu Mẫn tới gặp hắn nói: "Thầy Tần, Quách chủ nhiệm bảo anh tới phòng làm việc của ông ấy".

Tiểu Mẫn là một thiếu nữ đeo kính rất dễ thương. Nàng là con gái rượu của gia đình. Năm nay nàng tốt nghiệp đại học y khoa. Nhờ có quan hệ nàng được giữ lại trường. Tạm thời nàng ở văn phòng làm việc tạp vụ và xử lý văn thư của văn phòng.

"Được, cám ơn" Tần Lạc nói xong hắn liền đi tới phòng làm việc của chủ nhiệm Quách.

Tần Lạc quay đầu liếc nhìn thầy giáo Chu. Trên mặt hắn có nét mui mừng hớn hở. Tần Lạc thầm nghĩ chẳng lẽ hắn đã nghĩ ra cách gì hại người?

Tần Lạc đi tới phòng làm việc của chủ nhiệm Quách. Bên trong phòng còn có hai người khách.

Cả hai người đều là người Tần Lạc biết. Mã Hữu Tài cùng con là Mã Hằng.

"Chủ nhiệm Quách, tìm tôi à?" Tần Lạc khiêm nhường hỏi.

"Ừ, Thầy Tần tới rồi. Ngồi đi" Chủ nhiệm Quách chỉ ghế salong bên cạnh, ý bảo Tần Lạc ngồi xuống.

"Tần Lạc, đây là Mã Hằng, sinh viên lớp thầy cùng bố là viện trưởng Mã Hữu Tài" Chủ nhiệm Quách chỉ vào hai người khách giới thiệu với Tần Lạc.

Tần Lạc chăm chú quan sát sắc mặt của chủ nhiệm Quách, không phát hiện ra điều gì bất thường hắn liền cười nói: "Mã viện trưởng chúng ta lại gặp nhau".

"Ừ!" Mã Hữu Tài lạnh nhạt trả lời. Ông ta không muốn thân thiết với Tần Lạc, nhưng cũng không muốn gây căng thẳng làm mất đi oai phong của mình.

"Thầy Tần, là thế này Mã viện trưởng muốn chuyển ban cho Mã Hằng. Thầy là giáo viên của Mã Hằng. Tôi muốn nghe ý kiến của thầy" Chủ nhiệm Quách ý tứ nói.

Thật ra chuyện thế này Mã Hữu Tài dẫn con trai Mã Hằng tới khoa phản đối, nói Tần Lạc đuổi con ông ta ra khỏi phòng học, tước đọat quyền học tập như các sinh viên khác. Ông ta yêu cầu khoa đổi lại giảng viên, hoặc con ông ta sẽ chuyển tới khoa khác trong trường.

Nếu một người bình thường đưa ra yêu cầu này chủ nhiệm Quách sẽ không để ý. Nhưng cấp trên lại vừa gọi điện thoại cho ông. Ông không giải quyết chuyện này không được.

Yến kinh là cái ao lớn, cỏ dại mọc thành bụi lớn, rễ, nhánh đan chéo chằng chịt. Nếu không xâm nhập vào đó, sẽ không bao giờ biết rõ một người thực tế có bao nhiêu thế lực ngầm sau lưng. Mặc dù bây giờ ông đứng đầu một khoa trong nhà trường nhưng luôn phải cẩn trọng trong công việc.

Vì cha con Mã Hữu Tài tới tố cáo Tần Lạc nên ông phải gọi Tần Lạc tới để tìm hiểu sự việc.

Người thanh niên này do Lệ hiệu trưởng giới thiệu tới.

"Tôi không có ý kiến gì" Tần Lạc thẳng thắn bày tỏ ý nghĩ của mình: "Chúng ta phải tôn trọng sự tự do của sinh viên. Bọn họ muốn chuyển khoa. Tôi ủng hộ. Có lẽ đổi chuyên ngành sẽ giúp họ học tập tốt hơn". Bạn đang đọc truyện tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status