Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 36 - Chương 36

/100




Nghe được tiếng hít thở của người kia có chút rối loạn, Diệp Lâm giương mắt nhìn Bạch Ngọc Hàm.

Người này từ trước đến giờ không có cảm xúc gì, lành lạnh tinh khiết, hắn mới yên lòng giao Minh Ngọc các cho nàng tới xử lý. Nhưng nếu là người này động tâm tư không nên động, Diệp Lâm nhất định sẽ không chút do dự giải quyết nàng. Minh Ngọc Các chủ còn có thể thây người mới, thế nhưng hắn lại không thể để bất luận kẻ nào tổn thương Tô Nghiêu.

Ngươi là người thông minh, phải biết bổn phận của mình là gì.

Diệp Lâm dừng, lời vừa ra khỏi miệng, chỉ thấy Bạch Ngọc Hàm quỳ xuống. Bạch Ngọc Hàm đè giọng nói thật thấp, sợ hãi xấu hổ: “Phiền thông tri lỗi, Ngọc Hàm cũng không dám suy nghĩ lung tung.

Là Diệp Lâm phái người chuộc nàng từ Túy Tiên lâu ra ngoài, để nàng miễn ở chỗ đó, bảo vệ trong sạch của nàng. Nàng tự biết thân phận đê tiện, ngay cả ở lại bên cạnh Diệp Lâm làm thị nữ cũng không có, càng không nên nghĩ thái tử điện hạ tôn quý. Thái tử điện hạ là ân nhân cứu mạng phụ mẫu tái sinh của nàng, giống như chân trời, xa không thể chạm, chỉ có thể nhìn lên và tôn kính, dù là ước mơ, đều giống như là sai lầm của mình. Nhưng người đời đều có Thất Tình Lục Dục, nàng..... Nàng chỉ là không cẩn thận đánh mất tâm ở Đông cung không tìm về được nữa rồi.....

Diệp Lâm thấy nàng lanh lợi như thế, cũng không trách móc nặng nề. Lĩnh ngộ cho giỏi, dù sao cũng là một kẻ nữ lưu, hắn cũng không muốn nói quá mức trực bạch, đả thương da mặt của nàng. Người này đối với mình có ý định như thế nào, Diệp Lâm chưa bao giờ để ý qua, chỉ là lúc này không giống ngày xưa, hắn không muốn Tô Nghiêu hiểu lầm, hai không muốn Bạch Ngọc Hàm còn ôm ảo tưởng đi lầm đường.

Bạch Ngọc Hàm đã như chim sợ ná, lại không dám ở Đông cung dừng lại chốc lát, nàng rất sợ không còn cơ hội nhìn thấy Diệp Lâm, lúc này lựa chọn tốt nhất chính là rời đi. Vì vậy, Bạch Ngọc Hàm vội vàng xin lỗi Diệp Lâm, chuẩn bị lui xuống.

Thấy Diệp Lâm chỉ lạnh nhạt Ừ một tiếng, tâm Bạch Ngọc Hàm kinh sợ lui ra bên ngoài, vừa đi tới ngưỡng cửa rồi lại bởi vì Diệp Lâm đột nhiên nói mà dừng lại bước chân.

Người nọ âm sắc lành lạnh, rõ ràng không chút để ý, nhưng lại mang theo vài phần cảnh cáo: “Tô Nghiêu là nữ chủ nhân của Đông cung, tương lai là Hoàng hậu, ngươi nên hiểu ý ta.

Hơi thở Bạch Ngọc Hàm cứng lại, nói không ra lời, trên mặt một tia huyết sắc sau cùng cũng biến mất, chỉ cảm thấy quanh thân cũng lạnh lẽo, giống như đưa thân vào Hàn Băng Địa Ngục —— hắn thậm chí biết trong lòng nàng đang suy nghĩ gì sao?

Ngọc Hàm hiểu.

Chỉ là con đường phía trước gian nguy, coi như nàng không động lòng tư, còn có Thế tử Nhiếp Chính vương nhìn chằm chằm, Tô Dao cũng không nhất định gả vào Đông cung.....

Diệp Lâm nhìn bóng lưng Bạch Ngọc Hàm, từ từ nắm chặt chiết phiến trong tay. Hôm đó hắn đem đầy nhiệt tình nói thẳng ra, đã là ôm quyết tâm Hẳn phải chết , mặc dù nhìn như hiệu quả rất tốt —— lấy được Tô Nghiêu cam kết sẽ không rời đi, nhưng trên thực tế là, Tô Nghiêu đã mấy ngày không tới Đông cung rồi.

Bình tĩnh giống như là không xảy ra qua, giống như hôm đó tất cả giống như là một giấc mộng, hắn không kìm hãm được, còn là thái tử điện hạ tiến lùi thoả đáng, mà nàng còn lớn hơn đỉnh đạc được voi đòi tiên hắn. Nhưng này nếu thật chỉ là một giấc mộng, Diệp Lâm lại cảm thấy không cam lòng.

Bạch Ngọc Hàm đi không bao lâu, một đạo kim ti nam đồ trang trí khắc ngoà

/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status