Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 37 - Chương 37

/100


Tô Nghiêu nói lời này thật sự là có chút đả thương người, nhưng hiện tại nàng cũng không thể đặt mình vào hoàn cảnh người khác đứng ở trên lập trường Phong Diệp lo lắng rồi. Nếu nói là ngày trước nàng còn ôm một chút áy náy với Phong Diệp, hiện tại cả một ít áy náy kia cũng theo chuyện ở Hàm Quang Điện tan thành mây khói.

Nàng cho là Phong Diệp tối thiểu là người thản thản đãng đãng, lại không nghĩ rằng hắn sẽ làm ra chuyện xấu xa như vậy, lúc này nàng không có tiến lên cho hắn hai cái bạt tai, cũng chỉ là sợ rời a Cửu quá xa, người này lại làm chuyện quá quắt gì nữa.

Phong Diệp nghe nàng nói xong những lời này, vẻ mặt quả nhiên là thay đổi liên tục, khí vũ hiên ngang biến thành u ám —— Tô Nghiêu mỗi một lần thấy hắn, cũng không nhìn thấy sắc mặt tốt gì. Người nọ yên lặng đứng ở dưới ánh trăng chốc lát, một nửa sáng ngời một nửa xám xịt, Tô Nghiêu rõ ràng cảm thấy lúc hắn nói chuyện cắn răng nghiến lợi: “Tô Dao, ngươi điên rồi.

Tô Nghiêu chỉ cười khẩy.

Ngoan độc? Có thể có ám toán Từ Thận Ngôn, đứng sau thiết kế chuyện ở Hàm Quang Điện Thế tử Nhiếp Chính vương hung ác?

Chỉ là lời như vậy Tô Nghiêu chắc sẽ không nói ra khỏi miệng, chỉ trầm mặc lui về sau mấy bước, ngáp một cái nói: Nếu không có việc gì, Thế tử mời trở về đi. A Dao và Thế tử, đã không có gì để nói rồi.

Người nọ cũng lộ ra một nụ cười làm người sợ hãi lạnh lẽo, nửa gương mặt ẩn trong bóng đêm nhìn không rõ, Tô Nghiêu nghe hắn nói một chữ một cái: “Tô Dao, ngươi sẽ phải hối hận.

Hối hận không? Tô Nghiêu nhẹ nhàng rũ mắt cười, nàng Tô Nghiêu mặc dù không có ngọn gió nào, chính là người phàm thế tục, nhưng nàng cũng hiểu được đạo lý phụ trách lựa chọn của mình, nếu nàng chọn Diệp Lâm, thì vĩnh viễn cũng sẽ không hối hận.

Phong Diệp hình như còn muốn nói thêm gì nữa, nhưng Tô Nghiêu đã không muốn nghe nữa, cười khẽ một tiếng xoay người đi, đối với Phong Diệp nửa uy hiếp nửa cảnh cáo ngoảnh mặt làm ngơ: “Thế tử về sau, kính xin quang minh chánh đại đi vào từ cửa chính Tướng phủ.

Qua hôm nay, nàng nhất định phải nói với Tô Tự cảnh giới lại Tướng phủ, đường đường Tướng phủ Nhạn triều, thậm chí ngay cả Phong Diệp đến cũng không phát hiện, nếu là có một ngày người nào động tâm tư không đứng đắn muốn ám sát Tô Tự, chỉ sợ là đâm một chính xác. Nàng cũng không thể để a Cửu không ngủ không nghỉ mọi thời tiết bảo vệ an toàn của mình chứ?

A Cửu thấy Phong Diệp xoay người nhảy ra, Tô Nghiêu đã không có nguy hiểm nữa, đang muốn rời đi, lần nữa biến mất trong bóng đêm, chỉ nghe thấy người nọ chợt mở miệng. A Cửu nghiêng đầu nhìn Tô Nghiêu, người sau dừng trước mành ngăn Hoàng Thủy Tinh Châu, mắt ngọc mày ngài, nụ cười sáng chói, nàng nói: A Cửu, ngươi sẽ luôn luôn bảo vệ ta bình an, có đúng hay không?

A Cửu có chút mất hồn, lời Tô Nghiêu đi qua đầu óc của nàng, thậm chí cũng không dừng lại, liền phòng ngoài mà qua, thân thể phản xạ tự đắc gật đầu một cái, đồng ý về sau mới giật mình mình lại bị người nọ đoạt lý trí. Hoảng thần như vậy, đối với một người trải qua bách chiến mà nói, có vẻ có chút xấu hổ. Vì vậy a Cửu che giấu ho khan một tiếng, luôn luôn ít nói nàng thế nhưng muốn mở miệng nói chút gì, tới hóa giải bối rối của mình.

Tô Nghiêu lại không phát hiện a Cửu có cái gì khác thường, giống như nhớ tới cái gì ân cần nói: Tối nay ngươi ở đây lộ mặt trước mặt Phong Diệp, sẽ bị thái tử điện hạ trách cứ không?

A Cửu lắc đầu một cái, như cũ là lời ít mà ý nhiều: “Không biết.

Xem ra Diệp Lâm vẫn là rất thông tình đạt lý, ngày


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status