Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 46 - Chương 46

/100


Tô Nghiêu lắp bắp nói Ừ một tiếng, giơ tay lên vỗ vỗ lưng Diệp Lâm, bất đắc dĩ thở dài, nói: Diệp Lâm, có người nói qua chưa, ngươi như yêu tinh.”

Diệp Lâm hơi ngẩn ra, mặc dù dùng Yêu Tinh để hình dung một nam nhân không phải là chuyện đáng cao hứng gì, nhưng Tô Nghiêu càng không che đậy miệng lại càng tỏ rõ nàng đối với mình buông xuống phòng bị, vì vậy Diệp Lâm chỉ cúi đầu cười, nói lảng ra chuyện khác nói: Tô Nghiêu, có người đã nói với ngươi chưa, ngươi giống như một con mèo nhỏ.

Tô Nghiêu bĩu môi, mèo nhỏ? A, nàng nhưng cùng loại động vật cao quý đẹp lạnh lùng không có gì giống nhau, Diệp Lâm làm sao sẽ cảm giác mình giống như mèo? Nào có.

Nào có, tính tình của nàng chẳng lẽ không giống như mèo sao? Mặc dù thoạt nhìn dịu dàng dễ thân, nhưng ai cũng đoán không chính xác ngày nào đó nàng liền đi, biến mất ở giữa trưa ánh nắng ấm áp cũng không trở về nữa. Giống như lúc này nàng liền bị hắn ôm thật chặt vào trong ngực, lại thời thời khắc khắc đều giống như sẽ trong khoảnh khắc biến mất.

Bên ngoài Tàng Thư Các chợt nhớ tới một hồi vang động, chốc lát chính là Lưu nội thị cố ý nâng cao giọng, ở chỗ cửa điện vang lên: “Nương nương, Trường An công phủ Thu tiểu thư đã vào cung, ở Phượng Ngô điện chờ nương nương đã lâu.

Tô Nghiêu nghe lời này, chợt nhớ tới, mình quả thật là sai người đi tìm Thu Ngự vào cung, vốn chỉ muốn lấy vài cuốn sách đi trở về, không ngờ nửa đường đột nhiên tuôn ra Diệp Lâm, lúc này mới ở Tàng Thư Các ngưng lại hồi lâu, để Thu Ngự chờ không.

Vừa định muốn đẩy Diệp Lâm ra, người nọ chợt phát lực, đem lấy nàng dùng sức chống đỡ ở trên giá sách, giá sách này cũng không phải là hết sức kiên cố, dưới lực lớn chợt lung lay mấy cái, dạ minh châu đặt ở trên giá sách nhanh như chớp lăn dưới đất, trong Tàng Thư các càng thêm tối.

Tô Nghiêu không hề phòng bị đụng phải trên kệ, sau lưng một hồi đau rát “A một tiếng, không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh, trách cứ: Bệ hạ thế nào?

Hắn lại rút điên khùng cái gì, mới vừa còn ôn tồn săn sóc, giống như một yêu tinh câu hồn người, chợt lại bạo ngược, nếu không phải Tô Nghiêu sớm có thói quen hắn thỉnh thoảng phân liệt, còn phải cho là người này thật sự có hai mặt rồi.

Người nọ ngăn chặn nàng nhưng mà lại như là không nghe giống như nhau, đôi tay ấn bả vai của nàng, cái trán chống đỡ cái trán của nàng, giọng khẽ run, mang theo oán trách lửa giận: “Tô Nghiêu, ngươi tìm Thu Ngự làm gì?

Không phải nàng lại muốn giao mình cho Thu Ngự chứ, lúc này mới làm Hoàng hậu mấy ngày, liền muốn cho hắn phong phú hậu cung? Trong lòng nàng rốt cuộc có vị trí của hắn hay không!

Tô Nghiêu nghe hắn cắn răng nghiến lợi ép hỏi tâm mệt mỏi, nàng tìm Thu Ngự vốn là không trực tiếp liên hệ với Diệp Lâm, chỉ là muốn cám ơn nàng ấy giương đông kích tây mang theo Phủ Binh ở Thừa Thiên Môn khiêu chiến, dời đi phần lớn phủ binh Nhiếp Chính vương phủ, cùng mình trong ứng ngoài hợp lấy được binh phù, giúp đỡ. Nếu không phải Thu Ngự dẫn người ở Thừa Thiên Môn bức vua thoái vị, nàng và Từ Thận Ngôn còn không biết phải bỏ ra giá cao như thế nào. Mặc dù Thu Ngự chỉ là thay Diệp Lâm làm việc, nhưng hiện nay nàng và Diệp Lâm đã là vợ chồng, nên cũng không phân ta ngươi, do nàng ra mặt cũng không có gì.

Còn nữa nàng thật thích Thu Ngự cô nương này, hôm nay một mình nàng trong hoàng cung rất không thú vị, Diệp Lâm không có hậu cung, tự nhiên cũng tiết kiệm đi rất nhiều phiền toái, mấy ngày nay nàng ăn ăn ngủ ngủ cảm giác mình thật không có theo đuổi rồi. Nhưng Hoàng hậu lại không thể lẻn với phố phường, muốn có một bằng hữu có thể tùy thời vào cung theo nàng giết thời gian mà thôi.

Chỉ là Diệp Lâm phản ứng quá kích động lại ngược lại khiến Tô Nghiêu suy nghĩ nhiều chút, nàng cũng không phải là lũ lụt thú dữ, chỉ là muốn trông thấy Thu Ngự, người này cứ


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status